Sau tuyên bố không sinh con, Khởi My hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng qua một chia sẻ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Quyết định không sinh con, Khởi My vẫn được mẹ chồng rất yêu thương. Mới đây, nữ ca sĩ tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ chồng tại nhà riêng.

Mừng sinh nhật mẹ chồng, Khởi My đã chia sẻ dòng trạng thái dí dỏm trên trang cá nhân: “Sanh nhật cô gái 16 tuổi! Năm nay bánh chút chéo luôn hahaa Lê Thu Vân”. Kèm theo đó là loạt ảnh vui vẻ của Khởi My và ông xã Kelvin Khánh chụp chung với mẹ.

khoi-my-mung-sinh-nhat-me-chong-chung-minh-moi-quan-he-van-tinh-thuong-men-thuong-hau-tuyen-bo-khong-sinh-con-9bd-5153515
khoi-my-mung-sinh-nhat-me-chong-chung-minh-moi-quan-he-van-tinh-thuong-men-thuong-hau-tuyen-bo-khong-sinh-con-237-5153515

Mẹ chồng Khởi My tên đầy đủ là Lê Thu Vân, được nữ ca sĩ gọi thân mật là “má Vân”. Từ sau khi kết hôn, mối quan hệ của Khởi My với mẹ chồng vẫn luôn rất tốt đẹp. Nữ ca sĩ cũng được mẹ chồng ủng hộ việc tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Kelvin Khánh bất ngờ cho biết, cả hai vợ chồng đã thống nhất quyết định không sinh con. Cặp đôi sẽ cùng nhau sống như vậy đến già vì sợ con nít. Kelvin Khánh chia sẻ: “Khánh và My đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp“. Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: “Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!”.

Với quyết định không sinh con này, nhiều người lo sợ rằng Khởi My sẽ làm phật lòng mẹ chồng. Nhưng hình ảnh mới nhất đã thay vạn lời nói chứng minh mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của Khởi My với má Vân vẫn vô cùng tốt đẹp, tình thương mến thương như chính mẹ đẻ với con gái.

Kelvin Khánh và Khởi My chính thức tổ chức lễ cưới tại TP HCM vào tháng 11/2017. Được biết, cả hai bén duyên khi cùng nhau hợp tác chung MV Gửi cho anh phát hành năm 2013. Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 chủ động theo đuổi đàn chị.

64-1344

Sau khi kết hôn, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế xuất hiện ở các sự kiện giải trí, không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà thay vào đó là những tháng ngày tận hưởng cuộc sống yên bình bên nhau.

Ngoài âm nhạc, hai vợ chồng Khởi My còn có chung một sở thích đặc biệt đó là phượt. Cặp đôi đã cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất trên chiếc xe phân khối lớn. Thậm chí, khán giả còn cho rằng, đây chính là cặp vợ chồng có sở thích đặc biệt nhất của showbiz Việt. Tuy không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng cặp đôi vẫn giữ được cho mình lượng fan hâm mộ nhất định.

62-1344
Theo:  khoevadep.com.vn copy link