Khởi My tiết lộ lý do lấy chồng gần nhà mẹ đẻ, nghe xong nàng nào cũng phải gật gù

( PHUNUTODAY ) - Lấy Kelvin Khánh sau 3 năm mà lúc nào cũng thấy cô đăng ảnh ở nhà mẹ đẻ hóa ra là vì lý do này.

Khởi My và Kelvin Khánh đã kết hôn được 3 năm, cho đến hiện tại cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình Khởi My và Kelvin Khánh cũng được cặp đôi thường xuyên chia sẻ. Thậm chí Khởi My còn đa phần ở nhà mẹ đẻ nhiều hơn là ở nhà chồng. Hóa ra lý do của việc này mới đây mới được tiết lộ. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Khởi My hài hước viết: "Má ơi đừng gả con gần, con về ăn ké má đừng có la. Gả gần quá nên qua ăn ké quài luôn haha". Quả thực là đa phần Khởi My sang nhà mẹ lần nào cũng là checkin đang ăn uống. Chia sẻ này của Khởi My khiến khán giả vô cùng thích thú vì độ "lầy lội" của cô con gái. 

Empty
Empty

Khoảnh khắc ngọt ngào của hai mẹ con Khởi My.

Mẹ của Khởi My được cô gọi với cái tên thân thương là má Năm, bà không chỉ là người thân mà còn là quản lý của cô từ ngày cô bước chân vào showbiz. Khởi My từng chia sẻ rằng vì hoàn cảnh gia đình cô khá đặc biệt, bà và mẹ ly hôn nên từ bé cô đã sống với mẹ. Một tay mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng cô khôn lớn, luôn cổ vũ động viên cô trong sự nghiệp và cuộc sống. Đó là lý do vì sao khi kiếm được tiền thậm chí là hiện tại đã lập gia đình riêng, nữ ca sĩ luôn muốn làm những điều tốt đẹp nhất cho mẹ.

Mới đây, cô và ông xã Kelvin Khánh bất ngờ chia sẻ việc không có ý định sinh con mà chỉ ở vậy với nhau đến già. Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh nói. 

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

01061186622711284235805237634315773366237792191n-1511332382418-45-15-517-930-crop-1511411633829

Cả hai cho biết đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, và cảm thấy hài lòng vì hiện tại. Khi biết được quyết định này, mẹ của Khởi My cũng đã ủng hộ. Bà nói: 'Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con'. Có thể thấy mẹ Khởi My luôn mong muốn con cái hạnh phúc nhất.

Khởi My không còn là cái tên xa lạ với những khán giả trẻ Việt Nam. Sinh năm 1990, nữ ca sĩ quê Đồng Nai gây dấu ấn trong làng nhạc Việt với nhiều bản hit nổi tiếng như: Vì sao, Vết cắt, Gửi cho anh, Nếu ngày ấy… Cô nhận được sự yêu mến nhờ sự nhí nhảnh, dễ thương, biến hóa linh hoạt cùng giọng ca cuốn hút, đầy cảm xúc. Năm 2017, Khởi My kết hôn với Kelvin Khánh trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link