Sau vài tháng sinh con, Vy Oanh tự tin tung loạt ảnh khoe eo thon dáng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Đồng quê" thường đăng tải hình ảnh khoe sắc vóc gái 3 con quyến rũ và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Sau khi đón con thứ 3 chào đời, bên cạnh những ồn ào liên quan đến đời tư thì sắc vóc sau sinh của Vy Oanh cũng là một trong những đề tài hút sóng mạng. 

Empty

Còn nhớ một thời gian trước, khi tự tay đăng tải hình ảnh đi khởi kiện, bà mẹ 3 con làm dân tình không khỏi hoang mang khi phát hiện điểm khác lạ. Điều này dấy lên nghi vấn Vy Oanh đã photoshop kéo dài chân quá đà để có hình thể thon gọn hơn.

Thay vì im lặng, Vy Oanh sau đó đã có bài đăng ẩn ý đáp trả antifan khi hình ảnh bị nghi photoshop lan tràn trên MXH và ngầm phủ nhận: "Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha."

Và để chứng minh mình cũng đã lấy lại vóc dáng, Vy Oanh thời gian gần đây gần như tập trung hết công suất dành cho việc tút tát ngoại hình, cô hay khoe sắc vóc gái 3 con quyến rũ và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. 

Empty

Đơn cử như mới đây nhất, giọng ca Phan Thiết đã tự tin đăng tải hình ảnh mặc croptop và quần short khoe dáng thon thả. Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, người hâm mộ đều dành lời khen ngợi không ngớt cho sắc vóc rực rỡ của nữ ca sĩ. Vy Oanh cũng không ngại chia sẻ rằng để có thời gian làm việc và chăm con, mỗi sáng cô đều phải dậy từ 6h tập thể dục. 

Empty

Kiên trì tập luyện trong một thời gian dài, Vy Oanh dần cho thấy sự thay đổi tích cực ở vóc dáng. Với các bài tập tay cùng tạ, nữ ca sĩ cho biết cô chỉ sử dụng tạ mỗi bên 7kg và quan trọng là tay đưa liên tục để đảm bảo đốt cháy mỡ thừa. 

Empty

Ngoài ra, thời gian trước, Vy Oanh còn đăng tải hình ảnh đi bộ trên máy cũng như thử sức với yoga mỗi ngày. Với một vài bài tập đơn giản cũng gúp bà mẹ 3 con có thể "đánh bay" mỡ thừa hiệu quả và tăng độ săn chắc cho các vùng cơ. 

Ngoài tập tành, để có thể sở hữu cơ thể khoẻ mạnh và gọn gàng, Vy Oanh cũng đề ra cho mình thực đơn ăn uống giảm cân mà chị em có thể học hỏi để lấy lại dáng nhanh như cô.

Empty

Được biết, bà mẹ 3 con cắt giảm tinh bột, đường, dầu mỡ và chăm nạp đồ luộc, hấp, ăn nhiều rau xanh. Đồng thời, để ẫn đủ sữa cho con bú thì nữ ca sĩ không quên bổ sung vitamin tổng hợp, uống sữa tươi không đường đều đặn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link