Say rượu đánh người, đập ô tô và đánh luôn CS113

( PHUNUTODAY ) - Đánh người chưa hả rượu, thấy chiếc xe ô tô của Công ty Cổ phần Mê Trang đỗ gần đó, Linh lao đến đập vỡ kính cửa phụ xe ô tô. Khi Cảnh sát 113 đến hiện trường thì bị Linh dùng gậy gỗ đánh luôn cả 2 chiến sỹ Cảnh sát 113.

(Phunutoday) - Đi hát karaoke cùng bạn gái, khi đã quá chén Linh cãi nhau với người bạn gái này. Do không làm chủ được bản thân Linh lao ra đập phá quán karaoke Hiền Lương (đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh), và chiếc ô tô bên đường. Khi cảnh sát 113 đến giải quyết thì Linh tiếp tục vác gậy gỗ đánh lại 2 chiến sỹ cảnh sát 113.

Trao đổi với PV Phunutoday, một chiến sỹ trực Đội cảnh sát 113 TP. Vinh - Nghệ An xác nhận hai chiến sỹ bị đánh là anh Trần Hữu Hoàn và Nguyễn Văn Chung là cảnh sát 113, hiện giờ sức khỏe của  hai anh đã bình thường.
Chi
Chiếc xe bị đập nát kính.(Ảnh: CA Nghệ An)
Theo điều tra của Công an TP. Vinh, vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 12/9, Nguyễn Hoàng Linh (SN 1987, trú tại xóm 12, xã Hưng Lộc, TP Vinh) cùng bạn gái đi hát karaoke (tại quán Hiền Lương, đường Nguyễn Văn Cừ). Do có tranh cãi với bạn gái, lại uống quá chén, Linh bắt đầu đập phá tại quán karaoke. Được mọi người can ngăn nên Linh cũng bỏ về.

Tuy nhiên, trên đường ra về Nguyễn Hoàng Linh còn tiếp tục gây rối đuổi đánh những người có mặt tại khu vực ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Cừ và Lê Hồng Phong.

Đánh người chưa hả rượu, thấy chiếc xe ô tô BKS 79D - 7577 nhãn hiệu ISUZU loại 8 chỗ ngồi của Công ty Cổ phần Mê Trang chi nhánh miền Trung do anh Căn Văn Tùng (SN 1975) điều khiển đỗ gần đó. Linh lao đến, dùng gậy gỗ đập vỡ kính cửa phụ xe ô tô. Anh Tùng sợ quá, mở cửa bỏ chạy và gọi Cảnh sát 113 đến xử lý.

Khi tổ công tác Cảnh sát 113 đến hiện trường thì bị Linh dùng gậy gỗ đánh anh Trần Hữu Hoàn và Nguyễn Văn Chung, Cảnh sát 113. Ngay sau đó, tổ công tác huy động chiến sĩ trong Đội và Công an phường Hưng Phúc cùng nhân dân đưa đối tượng về trụ sở làm việc.
Hiện Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra và xử lý vụ việc.
  • Thu Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn