Say rượu rồi phụ nữ 'thèm' làm gì nhất? 3 người phụ nữ tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đã uống say, phụ nữ thường khao khát làm điều gì nhất? Hãy cùng lắng nghe tâm tư của những người trong cuộc.

Phụ nữ thường hiếm khi uống rượu. Họ chỉ uống khi có tâm sự, có công việc bắt buộc phải uống mà thôi. Vậy nếu phụ nữ uống say, họ thường muốn làm gì nhất.

Cô Lý, 29 tuổi

13

Tôi 29 tuổi đã ly hôn, lý do khiến tôi ly hôn chồng cũ là vì chồng cũ của tôi thường xuyên có quan hệ không rõ ràng với những người phụ nữ khác. Tôi là một người phụ nữ chung thủy với gia đình, thương yêu chồng con, nên tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi phải sống trong cảm giác không an toàn, bị lừa dối, cuối cùng tôi đã ly hôn với chồng cũ.

Tôi và chồng cũ kết hôn theo kiểu yêu đương tự do, lúc đó anh ấy là người đầu tiên theo đuổi tôi, sau này sự lãng mạn và đẹp trai của anh dần khiến tôi phải lòng anh.

Thế là chúng tôi sinh được một cô con gái xinh xắn ngay sau khi kết hôn, lẽ ra phải là một điều hạnh phúc. Nhưng sau khi tôi sinh con gái, mẹ chồng tôi càng trở khó tính hơn khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi bắt đầu trở nên khó khăn, dần dần trở thành một mớ hỗn độn.

Điều tồi tệ nhất là tôi phát hiện chồng cũ ngoại tình với một phụ nữ trên mạng xã hội, cuối cùng tôi về nhà ngoại cùng con gái và chia tay chồng cũ.

Hiện nay công việc của tôi là bán hàng, cần thường xuyên giao tiếp với khách hàng và tiếp khách nên tôi không thể tránh khỏi việc uống rượu, mặc dù từ nhỏ tôi đã được bố huấn luyện uống rất nhiều.

Mỗi lần say, tôi muốn kết thúc bữa ăn thật nhanh để về nhà ngủ để không ảnh hưởng đến công việc ngày hôm sau, dù sao tôi vẫn còn một đứa con gái vẫn chờ mình ở nhà.

Cô Vương, 30 tuổi

14

Tôi 30 tuổi, chưa lập gia đình, sở dĩ tôi chưa kết hôn là vì tôi cảm thấy cuộc sống hôn nhân rất khó để ổn định và duy trì hạnh phúc lâu dài. Nếu không thể đảm bảo được điều đó tôi thà ở một mình còn hơn.

Nói thật, tôi đã yêu bốn lần, nghe nói bốn lần yêu nhau chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tôi là một người phụ nữ “không ra gì”, không chân thành với tình yêu.

Thực ra không phải vậy, trong tình yêu chúng ta cần có rất nhiều điều phải hòa hợp, chỉ có hai người yêu nhau mới biết mình có thực sự phù hợp với nhau hay không. Tôi đã trải qua 4 mối tình, cuối cùng tôi nhận thấy cả 4 người bạn trai đều không có ai phù hợp với mình nên cuối cùng tôi cũng chia tay họ.

Nếu bạn muốn hỏi tôi, phụ nữ thường muốn làm gì khi say rượu? Nói thật, mỗi lần chia tay, tôi lại say khướt và cảm thấy thế giới thật bất công với mình, sao tôi không tìm được một người đàn ông thực sự yêu mình.

Vì vậy, đối với tôi, một người 30 tuổi, sau khi say, tôi sẽ ngủ và tiếp tục sống tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau.

Cô Thu - 28 tuổi

Khi uống say tôi thường dễ mất kiểm soát cảm xúc và thể hiện tình trạng tâm trí thất thường. Dưới tác động của rượu, họ trở nên cực kỳ nhạy cảm về mặt cảm xúc và có thể đang đứng trên bờ vực phát nổ.

Tại thời điểm này, ngay cả những tác động nhỏ nhất cũng có thể làm cho họ mất kiểm soát về cảm xúc. Có thể là một câu nói, một sự kiện, một kỷ niệm, hoặc một hiểu lầm nào đó chạm vào một điểm nhạy cảm trong tâm hồn họ, dẫn đến việc họ không kiểm soát được cảm xúc và thường biểu hiện nó thông qua việc khóc thật to.

Khóc thật to thường là một cách thường thấy để phụ nữ sau khi uống rượu giải tỏa cảm xúc. Trong lòng họ có thể chứa đựng nhiều cảm xúc đặc biệt và nỗi đau được ẩn giấu. Khi họ không còn kiểm soát được trí lý, những cảm xúc này sẽ bộc phát ra ngoài và họ sẽ giải tỏa áp lực và nỗi đau bên trong bằng cách khóc thật to. Khóc to không chỉ giúp họ làm sạch tâm hồn mà còn là cách họ thể hiện sự cần sự quan tâm và thấu hiểu từ người khác.

Tuy nhiên, hành vi này cũng có thể gây ra một số hậu quả xấu. Trước hết, nó có thể khiến họ trở nên khó xử và đột ngột trong các tình huống xã hội. Khóc thật to thường thu hút sự chú ý và sự tò mò của người khác, khiến họ trở thành tâm điểm của sự quan tâm. Điều này đôi khi có thể làm cho họ cảm thấy không thoải mái và bối rối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link