10 ngày liên tiếp, từ 3/10-13/10, 3 tuổi may mắn chạm đỉnh, mỏi tay hứng lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ 3/10-13/10, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi tích cực, đáng mong chờ.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có vận trình cực kỳ may mắn trong giai đoạn này. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, không gặp nhiều vấn đề cản trở. Những người đang gặp khó khăn cũng sẽ tìm được hướng đi mới. Tuổi Dậu có quý nhân đưa đường chỉ lối nên suy nghĩ thông suốt, xác định được mục tiêu để theo đuổi trong thời gian tới.

tu-vi-01

Tuổi Dậu có thể gặp được may mắn bất ngờ, giúp bản mệnh tăng thêm thu nhập, cuộc sống ngày càng dư dả. Càng về cuối năm, con giáp này càng làm ăn phát đạt. Các khó khăn sẽ lùi lại phía sau để nhường chỗ cho cơ hội. Tuổi Dậu chỉ cần bình tĩnh để nắm bắt là có thể đạt được thành tựu lớn, không phải ai cũng làm được.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thông minh, hiền lành và rất tử tế. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề tính toán thiệt hơn hay mong chờ báo đáp. Chính nhờ những điều này, tuổi Mùi đi đâu cũng được chào đón, được yêu quý. Bản thân họ cũng nhận được nhiều phúc báo, không thiếu quý nhân sẵn sàng hỗ trợ tuổi Mùi.

tu-vi-02

Tử vi nói rằng từ 3/10-13/10, tuổi Mùi sẽ đón nhận cơ hội phát triển mới, đầy hứa hẹn. Sau một thời gian vất vả, gian khổ, bản mệnh cũng rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Đây là lúc tuổi Mùi phát huy những gì mình đã học được vào thực tế và tạo ra những thành quả tốt đẹp. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Thu nhập của tuổi Mùi tăng lên giúp cuộc sống thêm thoải mái, không còn chịu áp lực lớn như giai đoạn trước.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đã trải qua một khoảng thời gian khá vất vả vì mọi chuyện không được như ý. Tử vi dự báo rằng từ 3/10 đến 13/10, tuổi Thân đón nhận một số thay đổi trong cuộc sống. Bản mệnh có thể nhận tin vui trong công việc. Công sức mà con giáp này bỏ ra được cấp trên công nhận, thu được cải thiện.

tu-vi-03

Tuổi Thân phất lên như diều gặp gió, làm gì cũng thuận lợi. Phú quý tự tìm đến cửa, cuộc sống của bản mệnh thăng hoa hơn giai đoạn trước. Đây là lúc tuổi Thân "bung lụa", thỏa sức sáng tạo trong công việc và tận hưởng thành quả mà mình tạo ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link