6 đồ vật ở nhà nghỉ, khách sạn có ''công dụng'' bất ngờ với các cặp đôi: Đặc biệt nhất là cái thứ 2

( PHUNUTODAY ) - 6 đồ vật này chỉ cần dùng 1 lần là muốn mua ngay về nhà sử dụng.

Tấm khăn trải ngang giường

Ngoài việc có công dụng như trang trí, nơi để túi xách, đồ đạc tránh vi khuẩn bám lên giường, hay là để lót dày dép với những người có thói quen mang cả giày lên giường thì việc có tấm khăn trải ngang còn có công dụng chẳng ngờ đến với các cặp đôi.

Chiếc khăn trải ngang giường này được nhiều cặp đôi sử dụng làm miếng lót trên đệm khi làm chuyện ấy, để chăn đệm không bị vướng bẩn.

Chiếc ghế tình nhân

Không ít các khách sạn, nhà nghỉ đều xuất hiện chiếc ghế thần kỳ này. Ghế tình nhân sẽ mang đến cho các cặp đôi một làn gió mới trong chuyện yêu. Được thiết kế dựa trên những đường cong giả lập 3 vòng gợi cảm của người phụ nữ giúp các cặp đôi tha hồ thử sức ở những tư thế "gần gũi" đầy mới lạ, tạo cảm giác hứng thú, cuồng nhiệt, không còn sự nhàm chán như trên chiếc giường quen thuộc nữa.

ghe tinh yeu

Chiếc gối nhỏ

Chiếc gối này ngoài công dụng trang trí thì còn giúp điều chính tư thế ngủ sao cho thoải mái nhất.

Hơn nữa người ta cũng dùng chiếc gối này để lót bên dưới thắt lưng, nâng người lên khi làm chuyện ấy giúp cả hai thuận lợi và dễ thăng hoa hơn.

vo chong3

Chiếc giường lò xo

Thay vì sử dụng chiếc giường gỗ cứng như ở nhà, các khách sạn, nhà nghỉ sẽ dùng giường lò xo để thay thế. Cách cặp đôi dù có lăn lộn, làm đủ kiểu thì cũng không sợ bị phát ra những âm thanh khó chịu.

Chiếc gương

yeu

Ở nhà nghỉ hay khách sạn thường lắp chiếc gương lớn ngay mép giường hoặc đối diện. Không chỉ có công dụng để trang trí, nó còn có hàm ý giúp vợ chồng có thể gần gũi nhau mà vẫn quan sát được biểu cảm trên giương mặt hay cơ thể của nhau ngay cả khi ''yêu'' ở tư thế không đối mặt.

Bồn tắm

Với nhiều cặp đôi thì vì căn nhà chật chột nên họ không có điều kiện thiết kế chiếc bồn tắm theo ý thích của mình. Thế nên khi ra nhà nghỉ, khách sạn họ thoải mái được sử dụng đồ vật này. Khi thực hành các tư thế "gần gũi" trong bồn tắm hay trên thành, kết hợp với vòi hoa sen chắc chắn sẽ đem lại cảm xúc đê mê và đầy mới lạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link