Say rượu, thiếu nữ đè người đi đường đòi… quan hệ

13:49, Chủ nhật 03/03/2013

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đi một mình trong tình trạng say rượu, khi bắt gặp nam thanh niên đang tản bộ, người phụ nữ này quyết liệt ôm chầm lấy, và đòihellip; được “quan hệ” ngay tại vỉa hè.

Người phụ nữ khoảng 30 tuổi, đi một mình trong tình trạng say rượu, khi bắt gặp nam thanh niên đang tản bộ, người phụ nữ này quyết liệt ôm chầm lấy, và đòi… được “quan hệ” ngay tại vỉa hè.
[links()]
Sự việc xảy ra vào tối 28/2 vừa qua tại Thành Đô, thủ phủ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và vô tình được người dân đi đường ghi lại chớp nhoáng.

Theo người dân chứng kiến, người phụ nữ tỏ ra hung hãn, bản thân mất kiểm soát và cùng nam thanh niên lạ mặt vật lộn quyết liệt. Tuy nhiên, cuối cùng người phụ nữ nhận ra hành vi quá trớn của mình, nên bỏ mặc người đàn ông bên đường và đi ra khu đỗ ô tô, lấy xe phóng nhanh như chạy trốn.

doi-quan-he-ngay-giua-duong-Phunutoday.vn.jpg
Say rượu, không làm chủ được bản thân, người phụ nữ này nổi hứng đòi "quan hệ" với cả nam thanh niên đang đi bộ trên đường.

Vào tháng 5/2012, trên các trang mạng Trung Quốc cũng lan truyền một video clip ghi lại cảnh một người nước ngoài hiếp nữ sinh Trung Quốc chừng 15-16 tuổi ngay tại Bắc Kinh.

Khi nữ sinh kêu cứu, có một người đàn ông Trung Quốc đến hỏi cho ra lẽ tại sao giữa phố xá lại làm chuyện đó với cô bé. Một hồi phân trần bằng tiếng nước ngoài không thành, gã ngoại quốc này đã bỏ chạy, nhưng không được bao xa thì người ngoại quốc bị người dân đánh ngất xỉu tại chỗ.

Cách đó đúng một năm, vào tháng 5/2011, công đồng mạng Trung Quốc cũng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ nằm trước cửa, để lộ ngực và bên cạnh là một người đàn ông đang có những hành động làm nhục người phụ nữ này. Người phụ nữ tuy có chống cự nhưng rất yếu ớt.

Sự việc diễn ra tại một nhà hàng trên đường Điền Lân, Thượng Hải, Trung Quốc trước sự chứng kiến của nhiều người, nhưng không ai can thiệp hay giúp đỡ gì người phụ nữ, họ chỉ đứng xem hoặc lấy điện thoại ra ghi hình rồi bỏ đi.

  • P.V (tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc