Thanh niên 18 tuổi bị đám khách nam dữ tợn đánh túi bụi đến mức nhập viện nhưng lý do mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên làm việc tại quán bida bị nhóm khách nam 5-6 người xông vào đánh tới tấp đến mức nhập viện khiến mọi người phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên ở quán bida bị một nhóm khách hàng đánh đến nhập viện gây sự chú ý với cộng đồng mạng.

Được biết, sự việc xảy ra quán bida Krông Pa Club tại tổ dân phố 3, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai vào tối ngày 23/1. 

Nam nhân viên bị nhóm khách đánh đến mức nhập viện.

Nam nhân viên bị nhóm khách đánh đến mức nhập viện.

Theo đoạn clip được chia sẻ, khi đang đứng cạnh bàn của khách, nam nhân viên (áo đen, đeo kính) bất ngờ bị một thanh niên cầm gậy (cơ) bida phi vào người rồi lao vào túm cổ áo, đấm túi bụi vào mặt.

Tiếp đó, nam nhân viên bị khách đè xuống bàn, dùng bóng bida đập mạnh vào đầu nhiều nhát. Cả nhóm gồm 5-6 người sau đó tiếp tục hành hung hội đồng khiến nam nhân viên choáng váng rồi mới rời đi.

Nhân viên của quán bị đánh là Lê Đại Anh (SN 2001). Sau khi bị đánh, Đại Anh đã được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nôn ói, chảy nhiều máu.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc bắt đầu từ chuyện Đại Anh nhắc nhở một người đàn ông tên D.D trong nhóm khách đến quán vì người này ngồi lên bàn bida. Sau khi nhắc nhở, người này cũng nghe lời không ngồi lên bàn nữa. Tuy nhiên sau khi nhóm khách này ra tính tiền, một người trong nhóm liền nói Đại Anh rằng "Sao đại ca ngồi lên bàn lại kêu ngồi xuống". Từ đó giữa hai bên xảy ra xô xát rồi Đại Anh bị nhóm người trên lao vào đánh tới tấp".

Hiện, Công an huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai đang điều tra, xác minh vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn