Shark Bình bất ngờ trở lại "chốn cũ" sau khi hoãn cưới, Phương Oanh có động thái gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Sau khi hoãn cưới, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức làm điều này khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân, Shark Bình khoe hình ảnh tại Nhật do bà xã Phương Oanh chụp lên trang cá nhân. Theo đó, nam doanh nhân chú thích: "Trở lại chốn cũ… sau gần 20 năm" khiến dân tình thích thú. Mẹ bầu Phương Oanh được khen trình chụp ảnh ngày càng lên tay. Không thể phủ nhận, Shark Bình ngày càng bảnh bao, phong độ sau khi kết hôn.

Empty
Empty

Về phía Phương Oanh, cô cũng vừa chia sẻ loạt ảnh tại Nhật Bản. Cô nói đây là chuyến đi đền bù sau thời gian mệt mỏi vì ốm nghén. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê dự định làm đám cưới vào ngày 11/11 nhưng phải hoãn lại, chờ đến khi các con chào đời và cứng cáp mới tổ chức tiệc cưới.

405032908-7175710465823278-334-4570-9113-1700811001

Ở tháng thứ 4 thai kỳ, Phương Oanh hết ốm nghén nên tươi tỉnh và khỏe hơn. Tuy nhiên trong chuyến đi Nhật này cô chủ yếu tranh thủ nghỉ dưỡng, ít di chuyển so với những lần xuất ngoại trước cùng chồng.

Kết hợp với chuyến công tác của Shark Bình tại xứ sở mặt trời mọc, Phương Oanh tranh thủ đi cùng chồng trước khi bụng bầu đôi quá lớn. Loạt ảnh được Phương Oanh chia sẻ nhận nhiều lời khen của bạn bè, người hâm mộ, cho rằng cô mang bầu đôi nhưng vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Trước đó, đại diện của Phương Oanh cho biết, nữ diễn viên đang mang thai đôi, bị nghén nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi. Sau nhiều lần cân nhắc, Phương Oanh và Shark Bình cảm thấy không thể chuẩn bị cho đám cưới trọn vẹn, chỉn chu nên quyết định dời lại, đợi khi hai con chào đời mới có kế hoạch tổ chức.

Thời gian qua, Phương Oanh cũng thường xuyên chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp làm mẹ. Hiện tại, nữ diễn viên Quỳnh búp bê mang bầu ở tháng thứ 3. Cô bày tỏ dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi khi nghe bác sĩ thông báo hai em bé trong bụng đang phát triển tốt, mọi mệt mỏi của Phương Oanh như tan biến hết. Nữ diễn viên cảm thấy vui và hạnh phúc khi được khán giả chúc phúc cho gia đình nhỏ của mình.

Phương Oanh và Shark Bình xác nhận hẹn hò vào ngày 26.8.2022. Sau gần 1 năm trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 6.2023 tại Phủ Lý (Hà Nam). Đến ngày 26.7, cả hai tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam, là quê hương của nữ diễn viên Hương vị tình thân. Ngày trọng đại của đôi vợ chồng diễn ra trong không gian ấm cúng, riêng tư nên chỉ có người thân của cô dâu và chú rể tham dự. Họ thuê dàn vệ sĩ trước cửa nhà, cầm ô đen che chắn để bảo đảm riêng tư.

Empty

Chuyện tình của nữ diễn viên sinh năm 1989 và doanh nhân Hòa Bình trải qua nhiều thị phi, sóng gió trước khi về chung một nhà. Khi nhắc về chồng, Phương Oanh từng chia sẻ từ khi xảy ra ồn ào, anh vẫn luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày. Bên cạnh đó, Phương Oanh nói mình cũng rất được lòng các con riêng của Shark Bình. Mối tình của họ được gia đình hai bên ủng hộ.

Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Sau này, cô chuyển sang đóng phim và để lại dấu ấn trong các dự án như Quỳnh búp bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân... Hơn 2 năm qua, nữ diễn viên tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh và cuộc sống riêng.

Trước khi về chung nhà, cặp diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã có một năm hẹn hò. Cuộc tình của cả hai một thời ồn ào với luồng dư luận trái chiều. Shark Bình từng chia sẻ: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái....

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link