Shin Hye Sun: Từ nữ phụ cho Nhã Phương với style nhàn nhạt đến chàng hậu Mr Queen đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Từ nữ phụ cho Nhã Phương đến "chàng hậu" của Mr.Queen, Shin Hye Sun thăng hạng cả nhan sắc lẫn style.

Shin Hye Sun đang lànhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Trước đây, Shin Hye Sun còn từng đóng cùng Nhã Phương trong bộ phim Tuổi Thanh Xuân.

Empty

Những bộ phim mà cô tham dự như Mr.Queen, Huyền thoại biển xanh, My Golden Life… đều nhận được sự chú ý từ dân tình.Theo dõi trang Instagram của Shin Hye Sun bạn cũng học hỏi được khá nhiều style hay ho để áp dụng trong outfit thường ngày.

Empty

Shin Hye Sun ngày càng lột xác sành điệu. Cô khoe vẻ yêu kiều khi mix cùng áo khoác dàng dài, đi tất cao cổ và giày mũi nhọn mang đến hình ảnh vừa nữ tính vừa thanh lịch.

Empty

Cô thường xoay quanh những item cơ bản như áo sơ mi, quần jeans... tạo cảm giác trẻ trung năng động.

Empty

Diện nguyên cây đồ trắng với áo sơ mi và quần jeans, cô không quên sơ vin và dùng thêm thắt lưng hack dáng. 

Empty

Khoác thêm 1 chiếc áo cardigan len mỏng nhẹ mang tông màu nổi là có ngay set đồ ưng ý, vừa nữ tình vừa nổi bật.

Empty

Dù năm nay đã 31 tuổi nhưng Shin Hye Sun vẫn sở hữu nhan sắc và style trẻ trung. Diện áo blouse mix cùng váy 2 dây họa tiết caro là cô đã có ngay set đồ ưng ý thu hút. 

Empty

Diên cả cây đen với áo không tay mix cùng quần jeans tôn lên nước da trắng ngần không tỳ vết, khoác cardigan len nhẹ nhàng nữ tính. 

Empty

Chỉ cần diện áo sơ mi và quần jeans là Shin Hye Sun đã có set đồ ổn áp. Cô không quên sơ vin theo kiểu vạt trước thả vạt sau để ghi điểm cá tính thú vị.

Empty

Các nàng có thể học Hye Sun diện áo sơ mi trắng mix cùng quần âu ống vảy. Đi cùng đó là đôi giày đế bệt trắng, set đồ xoay quanh 2 gam màu đen trắng nhưng đủ thanh lịch nền nã lẫn cá tính. 

Empty

Diện áo blouse mix cùng áo ghile không tay và quần âu đen, đi giày đế thấp là có ngay outfit tôn dáng và thu hút.

Empty

Combo yêu thích của Shin Hye Sun đó là diện áo len dệt kim mỏng mix cùng quần jeans, áo khoác dáng dài. Combo tuy đơn giản nhưng ưng mắt và sành điệu tuyệt đối.

Empty

Cô cũng chú trọng sơ vin áo trong để tạo cảm giác tôn dáng, nhấn nhá thêm một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh là có ngay diện mạo ưng ý

Theo:  khoevadep.com.vn copy link