Lệ Quyên tích cực mặc quần jeans mix đồ cực cá tính khiến giới trẻ mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Chạm ngõ 40, Lệ Quyên vẫn ăn đứt gái xuân thì với loạt kiểu phối đồ cùng quần jeans.

Quần jeans là item cơ bản nhất, có trong tủ đồ của mọi phái đẹp vì tính ứng dụng và kinh tế cao. Jeans hiếm khi nào lỗi thời, vừa tôn dáng vừa giúp phái đẹp “hack” tuổi miễn chê. Có lẽ chính vì lý do này mà U40 Lệ Quyên vô cùng đam mê phối đồ với jeans.

Empty

Lệ Quyên ít khi mặc quần nhưng mỗi lần mặc là khiến dân tình trầm trồ vì phối đồ quá chuẩn. Quần jeans cạp cao giúp tôn lên vòng 3 đầy đặn và vòng eo con kiến của nữ ca sĩ. Mặc jeans cùng với áo ba lỗ vin thùng và boots cao gót giúp Lệ Quyên “ăn gian” cả chiều cao lẫn tuổi tác.

Empty

Cứ công thức áo ba lỗ vin thùng và jeans, Lệ Quyên “chặt đẹp” đàn em trẻ tuổi vì thân hình “đáng mơ ước”.

Empty

Nhìn cách Lệ Quyên phối quần jeans ống loe với áo croptop hai dây, chẳng ai nghĩ cô nàng sắp chạm ngõ 40 và đã là “gái 1 con”. Cây đồ này giúp nữ ca sĩ trông sành điệu và sexy dù chẳng hề o ép ba vòng hay cố tình lộ da thịt.

Empty

Trong set đồ này, vẫn là áo hai dây croptop với quần jeans ống loe, Lệ Quyên tự tạo điểm nhấn bằng cách diện quần jeans kẻ sọc dọc hông, “đánh lừa thị giác” về đôi chân dài miên man.

Empty

Lệ Quyên cực kì ưu ái việc phối jeans ống loe với áo croptop. Nếu áo hai dây giúp cô nàng quyến rũ thì áo kiểu tay phồng màu nude này mang lại sắc thái nữ tính, dịu dàng, đúng chuẩn “bánh bèo”.

Ai cũng có thể diện jeans nhưng để mặc quần jeans đẹp như Lệ Quyên, chị em cần nằm lòng những nguyên tắc sau:

1/ Chọn quần jeans chuẩn cho từng dáng người

Thế giới quần jeans muôn màu muôn vẻ với vô số kiểu dáng khác nhau, từ baggy đến boyfriend jeans, skinny hay ống loe. Để chọn được kiểu quần phù hợp vóc dáng, chị em cần hiểu rõ cơ thể mình.

Empty

Nếu chị em nào sở hữu dáng người quả lê với phần hông và đùi đẫy đà thì quần jeans lưng cao, ống đứng sẽ phù hợp hơn cả. Phần cạp quần cao sẽ giúp bạn khoe khéo vòng hông quyến rũ trong khi đó, ống quần đứng, không quá ôm sẽ “giấu nhẹm” khuyết điểm phần đùi và bắp chân to.

Empty

Ngược lại, dáng người quả táo với vòng 1 to và vòng 3 lép vế thì quần jeans cạp thấp ống loe sẽ giúp chị em cân bằng tỉ lệ giữa phần trên quá khổ và phần dưới nhỏ nhắn.

Empty

“Nàng cò hương” với vòng 3 nhỏ nhắn và đôi chân khẳng khiu nên “kết thân” với boyfriend jeans. Sự rộng rãi của kiểu quần này sẽ tạo hiệu ứng đầy đặn cho cơ thể.

Empty

Quần jeans bó, tối màu, cạp cao sẽ giúp chị em thừa cân che giấu khuyết điểm, tự tin khoe dáng.

2/ Mẹo “hack” chiều cao với quần jeans

Chị em “nấm lùn” thường ngại diện quần vì rất dễ bị “dìm” chiều cao nếu không thận trọng phối đồ. Để kéo dài đôi chân với quần jeans, chị em cứ kết thân với quần cạp cao là chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Quần cạp cao ống loe, ống suông hay ống bó đều giúp chị em thu gọn vòng 2, tôn vinh vòng 3 và đặc biệt là kéo đôi chân thêm dài miên man.

Empty

Để trông cao ráo hơn, chị em nên chú ý cả chiều dài gấu quần. Gấu quần ngắn hơn hoặc vừa chạm mắt cá chân sẽ tạo cảm giác thon dài cho đôi chân ngắn của nàng “nấm lùn”.

Empty

Combo quần jeans cạp cao vào áo croptop là phương pháp thăng hạng chiều cao nhanh nhất. Chị em có thể diện áo croptop kiểu, croptop hai dây hay áo thun croptop trơn tùy theo phong cách cá nhân và hoàn cảnh.

Empty

Cuối cùng, đừng quên mang giày/boots cao gót để phát huy tối đa khả năng “hack” dáng của quần jeans nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn