Hà Hồ đăng tải hành trình từ lúc mang song thai đến khi sinh, đặc biệt là khoảnh khắc mặc váy cưới

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ hé lộ thước phim hiếm từ lúc mang song thai đến khi vào phòng sinh, vỡ oà khoảnh khắc hoá cô dâu “khóa môi” Kim Lý.

Hà Hồ hiện đang là một trong những bà mẹ bỉm sữa hạnh phúc nhất bởi năm nay cô vừa đón chào cặp sinh đôi và còn nhận lời cầu hôn của Kim Lý. Chính vì những thăng hóa đó, Hà Hồ lần đầu làm phim tư liệu mang tên Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để hé lộ hết những chuyện đời tư, sóng gió trong suốt thời gian qua.

Ngày 13/12, cõ đăng tải clip và hé lộ những hình ảnh hiếm trong phim tư liệu. Đặc biệt, bà xã Kim Lý còn hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc sinh nở 2 con. Lúc này, hai vợ chồng cô vỡ oà hạnh phúc khi bé Leon và Lisa cất tiếng khóc chào đời.

Khoảnh khắc Hà Hồ chuẩn bị vào phòng sinh.

Hà Hồ và Kim Lý xúc động trong giây phút Leon và Lisa cất tiếng khóc chào đời.

Cô còn tiết lộ do mang song thai, bụng sẽ rất to và nặng nên Hà Hồ cũng phải tuân thủ ăn uống theo chế độ để kiểm sót cân nặng. Cô  hé lộ sương sương về một hôn lễ trong mơ khi tung hậu trường chụp ảnh cưới với Kim Lý. Cô nhìn Kim Lý bằng ánh mắt âu yếm, cả hai khoá môi nhau cực ngọt ngào.

Hà Hồ diện váy cưới cực xinh, "khoá môi" Kim Lý đầy hạnh phúc, khiến ai cũng nóng lòng chờ hôn lễ của cả hai.

Hà Hồ chia sẻ thêm: "Chặng đường từ năm 2020 trở đi sẽ khác rất nhiều so với những gì Hà đã từng đi qua. Lý do mọi người thấy tôi hạnh phúc hơn đó chính là Kim Lý xuất hiện, đúng người và đúng thời điểm. Tôi chỉ muốn nói, gặp được người nào muốn lấy thì đừng bao giờ buông cánh tay. Chúng tôi khẳng định rằng, đây là giai đoạn chúng tôi yêu thương và tôn trọng nhau nhất". Trấn Thành cũng bày tỏ: "Từ ngày Hà gặp Kim Lý, cô ấy thay đổi rất nhiều, rạng ngời hạnh phúc hơn, ánh mắt lúc nào cũng có cảm giác bình yên".

Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/10, được biết tên thật của Lisa (bé gái) là Elisabeth Ly còn Leon (bé trai) là Leon Ray Ly. Ngày 4/11 vừa qua cô cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho các con tại nhà riêng. Cặp song sinh nhà Hà Hồ – Kim Lý nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới nghệ sĩ Việt từ khi còn nằm trong bụng mẹ, dường như độ hot của hai bé còn hơn cả bố mẹ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link