Showbiz 14/2: Bảo Thy bức xúc khi bị mỉa mai vì ăn mặc gợi cảm, Ngô Thanh Vân đăng đàn 'cầu cứu' dịp Valentine

( PHUNUTODAY ) - Bộ đồ khoét sâu phần hông đã khiến Bảo Thy vô tình nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng vô cùng hào hứng để lại nhiều lời khuyên cho Ngô Thanh Vân.

325482967_862542661629440_4873421737613532093_n

Trên trang cá nhân, Bảo Thy đã chiêu đãi người hâm mộ khoảnh khắc gợi cảm, tuy nhiên cô vô tình nhận về ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả. Có khán giả cho rằng nữ ca sĩ ăn vận có phần phản cảm, không phù hợp với hình tượng cô theo đuổi bấy lâu nay. Đứng trước những ý kiến trên, Bảo Thy không giấu khỏi sự bức xúc: "Dạ vì đang ở biển và chụp ảnh trong bồn tắm thì phải mặc đồ tắm, chứ không lẽ mặc Pijama à cả nhà ơi". 

ntv

Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng đàn "cầu cứu" dân mạng dịp Valentine khiến người hâm mộ chú ý, cụ thể, nữ diễn viên viết: "Ủa rồi làm vợ thì có tặng quà Valentine gì cho chồng không? Tại vì mới năm đầu tiên nên hơi bối rối vụ này". Trong ảnh, Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần "tình bể bình" sánh đôi ngồi cạnh nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Ngô Thanh Vân bày tỏ sự bối rối và thẳng thắn "cầu cứu" dân mạng khi không biết có nên tặng quà Valentine cho ông xã nhân dịp 14/2 hay không. Ngay lập tức, bài viết đã nhanh chóng nhận sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng". 

daohoangyen-41

Diễn viên Hoàng Yến đăng tải loạt ảnh khoe dáng nhưng vấp phải một số lời chê bai. Nữ diễn viên còn bị mang quá khứ kết hôn nhiều lần ra mỉa mai. "Tởm, 4 chồng rồi còn gì nữa mà khoe, càng khoe càng tởm", một bình luận nổi bật. Trước lời lẽ không hay, Hoàng Yến đáp trả sâu cay: "Tôi trân trọng sự thấy tôi tởm của chị. Chị có đố kỵ tôi bao nhiêu, tôi cũng hoan hỷ đón nhận. Nhưng phán xét người khác khi không biết gì về người ta là không nên đâu. Không thích nhìn tôi thì chị đừng vào trang tôi là được. Chúc chị hạnh phúc với gia đình để không phải có thời gian soi mói người khác nữa nhé".

d811f31e9211484f1100-ngoisaovn-w1125-h844

Hương Giang đã đăng tải chia sẻ than thở và mong mọi người giúp cô tìm loại thuốc giúp ngủ quên để trải qua ngày Valentine. Cô nàng viết: "Có thuốc nào uống vào ngủ quên 24 giờ sau mới tỉnh không, cho nó qua cái ngày Valentino gì đấy đi". Chưa dừng lại ở đó, Hương Giang còn đính kèm dòng caption đầy chán nản: "Quá mệt mỏi". Còn trái với Hương Giang, Matt Liu lại đăng tải hình ảnh check-in tại một nơi khá sang chảnh. Đặc biệt, bên cạnh Matt Liu cũng có một phần bánh và hai ly nước. Nhiều người đã đồn đoán rằng anh đi du lịch cùng bạn gái mới.

cong-ly-tro-lai-voi-cong-viec-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Bà xã Công Lý đã chia sẻ gây nhiều chú ý: "Một chiếc talk xinh xinh cho ngày đầu năm. Một chiếc job nhỏ xinh sau 1 năm 5 tháng anh Lý nghỉ ở nhà vì bệnh. Hôm nay thực sự rất vui, vì anh Lý đã talk với VJ Thuỳ Minh rất dễ thương. Anh đã chia sẻ chân thành, thật thà và có cả sự xúc động khiến trường quay rớt nước mắt!". Theo tiết lộ của bà xã thì nghệ sĩ Công Lý chính thức trở lại với công việc sau 1 năm và 5 tháng nghỉ dưỡng bệnh. Tại trường quay, nam nghệ sĩ đã có những chia sẻ khiến mọi người rơi nước mắt. 

9ebcac9b-8300-4f7e-b99e-c59a61b83afa-1676262354721624166161-1676266963719-1676266963882630108723-ngoisaovn-w1000-h1500

Mâu Thủy cũng có dòng trạng thái hài hước. Cô cho biết, từ khi có con thì câu hỏi cô bị hỏi nhiều nhất đó là về đám cưới. Tuy nhiên, người đẹp cho biết, bản thân đã có ý tưởng về đám cưới của mình nhưng hiện việc cưới hỏi vẫn cần thời gian để chuẩn bị. Bên cạnh đó, Mâu Thủy còn cho hay thêm, cô dự định sẽ cho con đi vào lễ đường và hai vợ chồng cô theo sau. Đồng thời, cô nàng cũng đăng tải một đoạn clip tiết lộ về điều bản thân không thích trong đám cưới. Mẹ bỉm bày tỏ: "Thật sự đám cưới Thủy cũng ngán, tại vì làm nhỏ thì gia đình hai bên lại không thích mà làm lớn thì em với chồng không thích. Làm lớn quá thì ví dụ như người này hai năm rồi chưa làm việc không biết có nên mời không. Nhưng mà cái người này lại chơi với người này, không mời người này, người kia thì cũng lại kỳ... Mà em không thích đi từng bàn phải cụng ly em mời anh em mời anh này nọ. Cô dâu chú rể mà tổ chức tiệc cưới đi hết từng bàn là hết cái tiệc cưới, rồi kỷ niệm nó còn đâu".

lam-khanh-chi-lai-nho-ve-chong-cu-muon-duoc-cho-co-hoi-17-ngoisaovn-w1034-h1142

Ngay trong ngày Lễ tình nhân, Lâm Khánh Chi đăng dòng trạng thái đề cập đến chồng cũ rằng: "Tại sao người ta chia tay rồi có thể trở lại vơi nhau được còn tui thì không? Tại sao mình không cho nhau cơ hội hả anh? Chúc các cặp đôi yêu nhau thật ấm áp và hạnh phúc trong ngày Valentine nhé". Dường như cô muốn cả hai cho nhau thêm một cơ hội nhưng thực tế lại không như mong muốn. Nữ ca sĩ còn đính kèm cả bức ảnh chụp vào ngày Valentine năm nào bên người xưa. Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Cát Tuyền bày tỏ: "Em với Ken rất đẹp đôi, 2 đứa có một tình yêu đẹp. Có một đám cưới cả thế giới biết. Nếu còn yêu hãy cho nhau một cơ hội để được hạnh phúc với chính mình nhé em yêu". Đáp lại người chị thân thiết, Lâm Khánh Chi cho biết: "Mọi chuyện tùy duyên chi nhe nếu còn nợ tui em sẽ quay về bên nhau".

ngoc-lan-1-nam-chi-di-dien-6-thang-lap-di-chuc-de-tai-san-cho-quy-tu-389fe9f6

Ngọc Lan tiết lộ cô luôn đặt ra cho mình một nguyên tắc sau khi làm mẹ đơn thân. Chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên bộc bạch rằng: "Tôi vẫn giữ thói quen ba năm nay của mình, đó là làm nghệ thuật 6 tháng, còn lại thì tôi dành cho con trai. Trong năm nay, tôi cố gắng làm thật tốt để phát triển công ty. Tôi cũng mong muốn mình có thêm một vai diễn tạo dấu ấn cho khán giả giống như mọi năm". Làm mẹ đơn thân, Ngọc Lan rất tự chủ trong kinh tế. Ngoài công việc nghệ thuật, nữ diễn viên còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

4db58f107418ae46f709-ngoisaovn-w1536-h2048

 Thúy Ngân khoe loạt ảnh rạng rỡ. Tuy nhiên, dân tình chỉ đổ dồn sự chú ý vào bó hoa rực rỡ trên tay Thúy Ngân. Dường như đây là một món quà cô nàng nhận được từ ai đó trong ngày Lễ tình nhân. Sau khi đăng tải loạt ảnh này, cư dân mạng đã lập tức phát hiện ra 1 điểm đặc biệt có liên quan đến Trương Thế Vinh. Cụ thể hơn, cô đã cho những bức ảnh này vào album có kí hiệu con gà. Trước đây, khi cùng tham gia bộ phim Cây Táo Nở Hoa, biệt danh của Trương Thế Vinh lại chính là Ngà Chicken. Nhiều người cho rằng sao nam tặng hoa cho Thúy Ngân chính là Trương Thế Vinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link