Sao Việt bị giục sinh con: Bình An chuẩn "chồng nhà người ta", Đàm Thu Trang tạo bất ngờ lớn

( PHUNUTODAY ) - Bình An và Phương Nga, Khởi My, Đàm Thu Trang hay Bảo Thy khó tránh khỏi việc bị công chúng để ý, quan tâm việc sinh con.

Bình An 

Tháng 11 vừa qua, Bình An có dịp chia sẻ về vấn đề con cái với giới truyền thông và người hâm mộ trong một sự kiện họp báo ra mắt phim. Bình An cho biết sau 1 tháng kết hôn, cuộc sống của anh không có quá nhiều thay đổi.

Với chuyện con cái, Bình An cho biết anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Tuy nhiên sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

Empty

"Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy. Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn. Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy", Bình An bộc bạch. 

Chia sẻ này của ngôi sao Ga-ra Hạnh Phúc nhận được phản ứng tích cực của khán giả, anh được khen ngợi là người chồng quốc dân mang tư tưởng hiện đại. 

Khởi My 

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh nhiều lần gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ không sinh con mà ở vậy với nhau đến già. Cụ thể, khi được một fan hỏi "Chị có sợ anh Khánh không?", Khởi My liền có phản ứng và câu trả lời gây chú ý. Theo đó, Khởi My đã nêu rõ quan điểm cá nhân về chuyện vợ chồng với Kelvin Khánh như sau: "Gia đình nhà chị là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không 'kèo trên kèo dưới gì hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

"Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à?Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha", Khởi My cho biết thêm.

Empty

Theo chia sẻ của mẹ Khởi My, bà cho biết hai con không muốn sinh con bởi không thích trẻ con. Ba mẹ của cặp vợ chồng "lầy lội" này đều đã biết về quyết định này và không ai phản đối. Tuy nhiên, việc Khởi My - Kelvin Khánh quyết định không sinh con dấy lên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng khán giả.

Đàm Thu Trang

Thuở Đàm Thu Trang và Cường Đô La mới cưới, nhiều khán giả đã "hối thúc" nữ người mẫu nhanh chóng sinh cho doanh nhân phố núi. Đàm Thu Trang cũng cho hay cặp đôi đã có kế hoạch riêng để sinh con đầu lòng. Trong suốt gần 1 năm dù có nhiều đồn đoán nhưng cô đã chọn cách ngó lơ âm thầm tạo bất ngờ lớn.

Empty

Sau hơn một năm về chung một nhà, Đàm Thu Trang vui mừng thông báo với người hâm mộ về việc mang thai con gái đầu lòng - bé Suchin. Hiện tại, gái cưng người đẹp xứ Lạng và Cường Đô La là một trong những nhóc tỳ đáng yêu, được yêu thích hàng đầu làng giải trí Việt.

Bảo Thy

Khi mới kết hôn, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống giàu sang, thường xuyên đi du lịch sang chảnh với "nửa kia". Điều này khiến người hâm mộ sốt ruột thay. "Công chúa bong bóng" liên tục bị khán giả mong ngóng và "hối thúc" chuyện sinh con đẻ cái.

Empty

Người đẹp đã có động thái đáp trả khéo léo khi bị khán giả khi bị hỏi về việc bao giờ sinh con. Cô viết: "Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Don’t care & ask too much”. (Tạm dịch: Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều).

Đến tháng 11/2022, Bảo Thy công bố trên trang cá nhân mình đã sinh con đầu lòng và "trái ngọt" của nữ ca sĩ là nhóc tỳ được khán giả quan tâm, yêu thương hết mực.

Theo:  xevathethao.vn copy link