Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng đàn 'cầu cứu' dịp Valentine chuyện liên quan đến ông xã

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng cũng vô cùng hào hứng để lại nhiều lời khuyên cho Ngô Thanh Vân.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng đàn "cầu cứu" dân mạng dịp Valentine khiến người hâm mộ chú ý, cụ thể, nữ diễn viên viết: "Ủa rồi làm vợ thì có tặng quà Valentine gì cho chồng không? Tại vì mới năm đầu tiên nên hơi bối rối vụ này".

ntv

Trong ảnh, Ngô Thanh Vân cùng Huy Trần "tình bể bình" sánh đôi ngồi cạnh nhau khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ. Ngô Thanh Vân bày tỏ sự bối rối và thẳng thắn "cầu cứu" dân mạng khi không biết có nên tặng quà Valentine cho ông xã nhân dịp 14/2 hay không. Ngay lập tức, bài viết đã nhanh chóng nhận sự quan tâm cùng lượt tương tác "khủng". 

Ở thời điểm hiện tại, Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau. Bên cạnh đó, khán giả đang chờ thêm tin vui của cả hai trong thời gian sớm nhất. 

Vừa Ngô Thanh Vân đã tiết lộ thêm về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với Huy Trần sau 7 tháng kết hôn: "Sau 6 tháng qua, mình đã có chuyến du lịch để có thể cho nhau thời gian hơn. Vân với Huy thì đã có thời gian trước đó tìm hiểu nhau rồi mới đi đến quyết định vể chung một nhà. Bản thân Huy là một người rất là chi tiết, lo lắng. Biết làm cho người khác vui và hạnh phúc. Vân cảm thấy mình rất may mắn khi tìm được một người như Huy".

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 5, cặp trai tài gái sắc Huy Trần - Ngô Thanh Vân đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lý do thường xuyên đi du lịch với Huy Trần hậu lễ cưới thế kỷ. Theo đó cô cho biết bản thân vốn gắn với hình ảnh người đàn bà thép, song khi trở về cuộc sống bình thường, Ngô Thanh Vân vẫn như nhiều người phụ nữ bình thường khác.

saostar-311jjwy9rxn6afl8

"Mọi người lúc nào cũng chứng kiến tôi với hình ảnh mạnh mẽ, được ví như người đàn bà thép bởi lúc nào tôi cũng cứng rắn, nghiêm túc trong công việc, thường sẽ đưa ra những quyết định mang tính thay đổi, rất cứng rắn. Tôi nghĩ mình cần một người sản xuất như vậy để thúc đẩy anh em ê-kíp nhiều hơn, tiến về phía trước để làm những điều mà trước đây mình thường nghĩ sẽ không làm được.

Tuy nhiên sau khi trở về với cuộc sống bình thường thì Ngô Thanh Vân vẫn là một người phụ nữ bình thường như bao người phụ nữ khác mà thôi", Ngô Thanh Vân hài hước chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link