Showbiz 12/12: Mai Tài Phến làm sáng tỏ nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, Thu Quỳnh tiết lộ giới tính em bé thứ 2

20:00, Thứ ba 12/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng những tin đồn hẹn hò cùng loạt "hint" khó chối cãi. Ai nấu đều gửi lời chúc mừng đến Thu Quỳnh khi đã hoàn thành mong ước.

mai_taiPhen1

Mới đây, xuất hiện tại họp báo một sự kiện, Mai Tài Phến bất ngờ chia sẻ tình trạng hôn nhân ngay trên sân khấu. Cụ thể, Mai Tài Phến giới thiệu họ tên, ngày tháng năm sinh. Đến phần tình trạng hôn nhân, nam diễn viên chia sẻ một cách thẳng thắn bằng hai từ “độc thân”. Cũng tại chương trình, Mai Tài Phến chia sẻ anh quyết định tham gia một cách bí mật. “Tôi quyết định giấu kín gia đình khi tham gia chương trình. Sau đó về thì bố mới hỏi thế nào, để cho em trai tôi đi. Tôi thấy 8 ngày trôi qua và chúng rất hữu ích. Sau chương trình, tôi có thêm cảm hứng để làm phim”, Mai Tài Phến chia sẻ.

thu_quynh1

Mới đây, Thu Quỳn cho biết mình luôn mơ ước có thêm một công chúa nhỏ, sau khi có con trai đầu lòng là bé Be. Đến tháng thứ 4, cô sung sướng tột cùng vì chắc chắn em bé thứ 2 là con gái. Con trai của cô tỏ ra quan tâm hơn đến các bé gái xung quanh sau khi biết sẽ có em gai. Điều thú vị hơn nữa là ngày dự sinh em bé thứ 2 trùng với sinh nhật con trai lớn. Khi được mẹ hỏi có muốn chung sinh nhật với em hay không, con trai cô bảo: "Con thích cùng sinh nhật với em để mẹ đỡ tốn tiền tổ chức nhiều lần".

sharkbinh

Shark Bình đăng ảnh cũ kèm lời chia sẻ: "Một thời ngang dọc: Lần thứ hai đi nước ngoài là hồi sinh viên năm 2, để đọc báo cáo tại hội nghị khoa học quốc tế, về một nghiên cứu ứng dụng công nghệ bản đồ số GIS (từa tựa như Google Maps bây giờ) trong quản lý thiên tai thảm họa. Lần đầu là 2001 đi Hàn Quốc thi lập trình quốc tế của Microsoft, nhưng không được giải gì". Ở phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè đã vào để lại bình luận, ngưỡng mộ tài năng của Shark Bình. Điều gây chú ý là Phương Oanh chẳng ngại "bóc phốt" chồng bằng hình ảnh cắt ra từ clip mới nhất, kèm theo bình luận: "Ngày nay ạ... sốc ngang". 

nha_phuong2

Khi đang ăn cùng vợ, Trường Giang đã bất ngờ nhắc đến một nhân vật đặc biệt trước mặt Nhã Phương. Nam nghệ sĩ hài xứ Quảng hài hước nói: "Món này đàn ông cũng mê há. Để cho HIEUTHUHAI ăn món này để hết đàn ông". Ngay lập tức, Nhã Phương hoảng hốt hỏi: "Để chi vậy, anh có vợ rồi mà anh muốn HIEUTHUHAI hết đàn ông chi vậy". Trước biểu cảm bất ngờ của vợ, Trường Giang trêu: "Em tào lao quá!". Màn tương tác của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã khiến dân tình không nhịn được cười. 

Empty

Mới đây, Minh Tú tiết lộ về hành trình lên kế hoạch cầu hôn bạn trai. Người đẹp chủ động đo size tay của bạn trai và mua nhẫn cầu hôn. Minh Tú còn cầu hôn bạn trai trước mặt ba mẹ của Cris. Theo quan sát có thể thấy bố mẹ bạn trai coi Minh Tú rất yêu thương cô. Tình yêu của cả hai được sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Siêu mẫu Minh Tú chia sẻ: "Tôi chọn chủ động nói lời đề nghị và trao nhẫn cho người yêu bởi chúng tôi đã bên nhau, có nhiều thử thách. Sự chân thành, tử tế của anh cùng sự nhẫn nại của tôi đã tạo nên kết cái đẹp này. Tôi muốn chủ động giữ chặt tình yêu của mình, và hàng triệu người phụ nữ ngoài kia cũng sẽ gặp được một nữa phù hợp với mình nhất, cũng sẽ chủ động làm những điều tương tự".

mono-lan-dau-tiet-lo-ve-nguoi-ong-la-chien-si-dan-nam-than-cua-sao-nhap-ngu-qua-camera-thuong-the-nao-6-ngoisaovn-w569-h663

 MONO cùng dàn nam thần của showbiz Việt đã xuất hiện tại chương trình Sao nhập ngũ. Nam ca sĩ cho biết, trải qua nhiều ngày rèn luyện khắc khổ trong quân đội, anh học được tính kỉ luật cao và luôn nghĩ đến những người thân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ: "Khi tham gi Sao nhập ngũ, ông ngoại cuỷa em là người mà em nghĩ đến nhiều nhất, rồi đến bác ruột của em đã hi sinh trên chiến trường. Tất cả đều là những người lính và đã mất trên chiến trường. Bác cả - anh của mẹ cũng đã nghỉ hưu rồi. Em nghĩ đến ba người thân đó nhiều nhất để cố gắng cùn các đồng chí vượt qua 8 ngày với nhiều thử thách gian khổ".

chipu2

Mới đây, Linh Rin đã hé lộ món quà vừa được Chi Pu gửi tặng kèm: "Welcome to the world, Caroline Nguyễn. From double Chi with love". (Tạm dịch: "Chào mừng con đến với thế giới này, Caroline Nguyễn. Từ '2 Chi' với tất cả yêu thương"). Trước món quà của người bạn thân thiết, Linh Rin không quên gửi lời cảm ơn: "Cảm ơn dì Chi và người chú". Qua đó, nhiều người cho rằng Linh Rin đang cảm ơn Chi Pu và cả bạn trai của cô. Dù vậy, Chi Pu vẫn chưa lên tiếng đính chính hay có chia sẻ đặc biệt nào.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh