Showbiz 9/12: Cao Thái Sơn gặp tai nạn nghiêm trọng, Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn lộ clip nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều fans và đồng nghiệp như Hoàng Bách, Pha Lê... lo lắng khi thấy Cao Thái Sơn gặp tai nạn. Phương Mỹ Chi không ngừng nhắc nhở bản thân có ý thức, trách nhiệm giữ gìn hình ảnh trước khán giả.

cao_thai_son

Trên trang cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn đăng tải dòng trạng thái về vụ tai nạn mình và gia đình vừa trải qua: "Cả nhà mới thấm một pha thoát chết thần kì trong gang tấc khi bị tai nạn tàu hỏa tông ngang hông. Phước đức vẫn còn mạng. Quá sợ hãi". Đại diện truyền thông của giọng ca "Con đường mưa" đã lên tiếng về vụ việc cũng như tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ: "Hiện tại, anh Cao Thái Sơn mới từ bệnh viện kiểm tra sức khỏe cho cả nhà xong và bình tĩnh để chia sẻ thông tin với mọi người. Tài xế của gia đình Cao Thái Sơn đã bất cẩn không để ý và hậu quả là như hình ảnh mọi người đã thấy. Chiếc xe bị tàu tông ngang hông nơi vị trí Sơn và chị gái ruột đang ngồi. Mẹ anh Cao Thái Sơn vì say xe nên ngồi ghế trước cùng lái xe. Rất may, vì thói quen từ rất lâu Sơn đều dặn cả nhà phải thắt dây an toàn nên ai cũng tuân thủ. Bản thân anh Cao Thái Sơn lúc đó ngồi ghế sau nhưng vẫn đeo dây an toàn. Khi sự việc xảy ra anh Cao Thái Sơn đang ngủ nên chỉ khi nghe tiếng rầm va đập mạnh mới tỉnh và không bị văng khỏi ghế ngồi nhờ đeo dây an toàn. Đây cũng là bài học mà Cao Thái Sơn chia sẻ và mong mọi người cẩn thận về sự chú ý, quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn.

phuong_my_chi

Phương Mỹ Chi trở thành tâm điểm chú ý vì bị nghi là nhân vật chính của đoạn video nhạy cảm. Mới đây cô đã thẳng thắn lên tiếng ở trên tài khoản cá nhân. Cô cho biết: "Kính gửi quý khán giả, hôm nay Phương Mỹ Chi nhận được nhiều thông tin sai lệch và vô căn cứ gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình và ảnh hưởng đến tâm lý của khán giả yêu thương Chi . Chi xin khẳng định tất cả những thông tin trên đều hoàn toàn bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự". Phương Mỹ Chi khẳng định không liên quan đến clip, hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ nói thêm:  "Chi không ngừng nhắc nhở bản thân phải ý thức trách nhiệm đến cho khán giả. Mình còn bị nghi hoặc nghĩa là bản thân vẫn cần phải cố gắng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để có được sự tin tưởng nhiều hơn nữa. Cuối cùng, Phương Mỹ Chi cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương Chi. Trân trọng".

naem

Vừa qua, Nam Em gây xôn xao dư luận với tuyên bố về việc có con. Nam Em tuyên bố mình từng có em bé nhưng không thể giữ được. Sự việc chưa lắng xuống thì mới đây, trên MXH lan truyền loạt tin nhắn được cho là người từng giúp việc cho Nam Em. Trong đó, người đẹp đã dùng những lời lẽ khá cay nghiệt để mắng chửi người giúp việc. Những người này nói rằng đa phần không trụ được lâu là do thái độ ngang ngược của người đẹp. Hiện tại những scandal của Nam Em dường như chưa có dấu hiệu dừng lại còn netizen thì đã qua mệt nhoài.

showbiz

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã đăng tải bài viết gây chú ý. Anh chia sẻ: "Đưa Đàm Thu Trang lên núi, hẹn hò đồ". Nam doanh nhân đã lái xế hộp siêu xịn đưa vợ đi thưởng ngoạn. Có vẻ như cặp đôi trốn hai con đi hâm nóng tình cảm.

showbiz2

Mới đây, sau khoảng thời gian 4 tháng kể từ khi kết hôn, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đã hé lộ hình ảnh vừa đi đăng ký kết hôn cùng nhau. Cường Seven cũng đính kèm chia sẻ: "Cưới nhau 3 tháng rồi mà giờ mới rủ nhau đi làm đăng kí kết hôn". Được biết, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven đều là những nghệ sĩ có thâm niên hoạt động trong showbiz Việt. Họ chính thức hẹn hò từ năm 2017, sau khi đóng chung phim điện ảnh Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ.

hoai_linh

Vợ danh hài Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đã cùng danh hài Hoài Linh và những người bạn đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô nghẹn ngào tâm sự: "Thời gian trôi nhanh quá ha ông xã? Hôm nay những người thương của anh thăm anh ngày giỗ lần thứ 3 (25/10 âm lịch), chắc là anh vui lắm, thương lắm". Danh hài Hoài Linh hiếm hoi xuất hiện tại mộ của đàn anh. Ông lau dọn mộ cho người tri kỉ của mình và cùng các đồng nghiệp khác tưởng nhớ người anh đáng kính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link