Xôn xao trước loạt khoảnh khắc Andree cùng Phương Ly tình tứ bên nhau tại Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi trang Instagram của Phương Ly mới đây, cô nàng cũng vừa "xả" loạt ảnh thả dáng tại biển Phú Quốc.

Mới đây, MXH xôn xao trước khoảnh khắc Andree và nữ ca sĩ Phương Ly tình tứ đưa nhau đi du lịch Phú Quốc. Cả hai đã dành cho nhau cử chỉ cực tình dưới hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi biển. Loạt khoảnh khắc này chứng tỏ Andree và Phương Ly đang thực sự hẹn hò yêu đương.

Khi Phương Ly "xả" loạt ảnh thả dáng tại biển Phú Quốc, Andree đã chủ động vào bài đăng để lại bình luật. "Pho to by ..." dưới loạt ảnh như muốn nhắc Phương Ly mau cập nhật người đã chụp giúp cô. 

Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh (cô đã đạt được giải Nhì của dòng nhạc Nhẹ trong cuộc thi Sao Mai năm 2005). Quyết tâm không là cái bóng của chị mình, Phương Ly đã tự tin xây dựng cho chính mình một hướng đi riêng, khác biệt. Phương Ly cũng đã từng được lọt vào trong Top 30 Vietnam Idol năm 2007.

Là một cô gái xinh đẹp, với ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhưng lại vô cùng cá tính sắc sảo hiện nay Phương Ly đang là một cái tên được khán giả trẻ Việt Nam rất quan tâm. Điều đặc biệt hơn cả với việc sở hữu gương mặt xinh như hot girl, Phương Ly được đánh giá rất cao về gu thời trang mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng với gương mặt luôn biết cách biểu cảm hút hồn đến nay Phương Ly được coi là một trong những hot girl có số lượng người theo dõi cao nhất.

phuong-ly 3

Cả khi một khoảng thời gian dài những người hâm mộ thấy Phương Ly lại khá “im hơi lặng tiếng”, cô cũng không còn tham gia cùng với vai trò ca sĩ, cũng như không xuất hiện trước công chúng hay là đi sự kiện nhiều cùng với chị gái như trước kia.

Người ta cũng thường nhắc tới Phương Ly chính là “cô em gái ca sĩ Phương Linh”, có vẻ như là cô nàng vẫn còn chưa thoát khỏi “cái bóng” của chị mình. Từ năm 2014 người ta thấy Phương Ly đã bắt đầu xuất hiện trở lại nhiều hơn và dần định hướng được phong cách cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link