Showbiz 17/2: Diễn viên Thu Quỳnh thông báo nhiễm Covid-19, mẹ ruột gửi lời xúc động đến Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Quỳnh - Thy của "Hương vị tình thân", có kết quả dương tính với SARS-CoV-2; cô bị ho, sốt và đang tự cách ly tại nhà.

thu-quynh-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-trai

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh que test Covid-19 sau 2 lần kiểm tra tại nhà. Cô cho biết xét nghiệm chuyển từ âm tính thành dương tính trong chưa đầy 1 ngày. Thu Quỳnh hiện bị viêm mũi dị ứng, thường xuyên có các triệu chứng như ngứa mũi, đau ngứa họng, hắt hơi, sổ mũi,...nên thường xuyên tự test tại nhà. Trở thành F0 nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, tự chăm sóc bản thân, điều trị tại nhà. Khán giả gửi nhiều lời hỏi thăm động viên sức khoẻ và mong Thu Quỳnh sớm khỏi bệnh để tiếp tục công việc.

me-cua-thuy-tien-nghien-lam-tu-thien

Mới đây, Thủy Tiên cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Thủy Tiên diện trang phục khá đơn giản, không cầu kỳ, lộng lẫy. Đáng chú ý, dưới bài viết mẹ ruột đã nhắn nhủ một câu gây xúc động mạnh: "Chúc vợ chồng con luôn sức khỏe, hạnh phúc nhanh chóng khôi phục lại kinh tế như sự nghiệp hùng cường vững mạnh để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh đang cần con nhé".

lam-bao-chau-1

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải khoảnh khắc nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu cùng check-in tại biệt thự triệu đô. Trong ảnh, Lệ Quyên uốn éo selfie cùng tình trẻ tại phòng gym tại gia. Cô hào hứng viết kèm: "Đôi bạn cùng tiến". Hình ảnh cho thấy rõ luôn cả hai đang sống chung trong biệt thự triệu đô của Lệ Quyên. Mối quan hệ của họ như đang ngày càng thăng hoa.

le-quyen-lam-bao-chau-10

Vừa qua, ca sĩ Thanh Hà cũng đã có những chia sẻ về mối tình hiện tại và còn thẳng thừng bày tỏ quan điểm cực gắt trước nhiều bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng cùng nhiều đồng nghiệp đã dành những lời động viên và chúc phúc cho cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên. Đáng chú ý, Lệ Quyên - "người từng trải" vì cũng "đồng cảnh ngộ" với Thanh Hà, cũng tâm sự với đàn chị: "Câu nói em yêu thích nhất của mình là: "Không ai hạnh phúc lại đi dè bỉu và cay nghiệt với người khác". Nên là hãy hạnh phúc chị nhé, trân trọng người tử tế, thương xót kẻ tiểu nhân".

akkk-ngoisaovn-w1080-h648

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí, song những hình ảnh, thông tin của Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hôm nay (ngày 17/2) trên Instagram cá nhân của mình, Phạm Hương bất ngờ có dòng trạng thái dành lời khen đến chồng đại gia: "Các bác chấm xem chồng em chụp hình cho em thế này thì được mấy điểm nhé".

img5264-1642572531224431925860-16450616730281846622218

Mới đây, Quốc Trường đăng tải bức hình chụp trước căn biệt thự hoành tráng, đắt đỏ mới xây của mình. Kèm theo đó, nam diễn viên viết dòng trạng thái cảm ơn Bảo Anh. Tuy nhiên gây chú ý là khi có người "đẩy thuyền" cho cả hai, Bảo Anh và Quốc Trường đã có phản ứng khiến netizen rần rần. "2 bạn này đáng yêu thế. 1 bạn xây nhà làm tổ ấm, 1 bạn tặng bộ nồi cho ấm cái dạ dày. 2 bạn chung 1 mái nhà sớm nha", netizen viết. Ngay sau đó, Bảo Anh đã trả lời: "Chị diễn giải được vậy luôn đó hả chị, bái phục". Về phía Quốc Trường, nam diễn viên chốt hạ bằng 1 câu khiến netizen ngả nghiêng: "Quá đúng còn gì nữa".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link