Thanh Hằng lần đầu làm rõ tin đồn yêu Ái Phương và loạt mỹ nhân Vbiz?

( PHUNUTODAY ) - Chưa một lần công khai bạn trai, Thanh Hằng liên tục gặp tình huống "dở khóc dở cười", 5 lần 7 lượt vướng phải những nghi vấn tình cảm với người đẹp Vbiz.

Mới đây, Thanh Hằng khiến người hâm mộ xôn xao khi lên tiếng làm rõ tin đồn tình cảm từ 4 năm về trước. Cô đăng tải hình ảnh chung khung hình với Ái Phương, kèm theo đó là dòng chú thích: "Lần đầu vịn eo chụp hình cùng em nhưng lời đồn thì có tận 4 năm trước. Câu chuyện là mình yêu em Ái Phương và nhiều em đẹp nữa".

Cô còn hài hước bày tỏ: "Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê". Thời gian trước đây, Thanh Hằng từng bị gán ghép với rất nhiều sao nữ của showbiz Việt như Hà Tăng, Hà Hồ...

img6715-1645080135012452063255

Là siêu mẫu đình đám và đắt giá của Việt Nam, Thanh Hằng trong những năm nay luôn được chú ý. Dù đã là chị đại của làng giải trí với nhiều năm trong nghề nhưng tên tuổi và độ hot của Thanh Hằng vẫn chưa hạ nhiệt. Dù vậy cô đã gần 40 nhưng vẫn lẻ bóng. Đó cũng là lý do vì sao chuyện tình cảm của cô luôn thu hút sự chú ý. Trong sự nghiệp của mình Thanh Hằng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò, trong đó nổi bật nhất chắc có lẽ là ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Vào ngày sinh nhật của mình, Thanh Hằng đăng tải 2 story liền nhau lên instagram cá nhân. Ở story thứ nhất, siêu mẫu chia sẻ hình vẽ một cặp đôi ôm hôn tình tứ và sau đó là  ình ảnh một chiếc bánh sinh nhật từ một người giấu mặt với lời đề tặng gây chú ý: "Bé Hằng Hitler". Ngay lập tức, fan đã phát hiện ra giữa bức tranh mà Thanh Hằng chia sẻ với hình ảnh của Hà Anh Tuấn và nữ siêu mẫu trong MV có nhiều điểm tương đồng. Nhiều người đồn đoán người đặc biệt được Thanh Hằng công khai đăng tải ảnh tình cảm chibi này có lẽ là nam ca sĩ. Tuy nhiên Thanh Hằng cũng khẳng định Hà Anh Tuấn chỉ là người bạn thân nhất trong showbiz của cô mà thôi.

thanhhang2

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng từng nói: "Tôi cũng không biết cậu ấy nắm giữ suy nghĩ điều gì riêng về mình. Chúng tôi làm bạn với nhau khoảng thời gian dài thế kia chắc chắn sẽ có những lúc tôi khiến Tuấn vui và cũng không ít lần khiến Tuấn phiền lòng. Tuy nhiên, với Thanh Hằng thì Hà Anh Tuấn luôn nương theo đa số ý muốn của cô ấy".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link