Showbiz 12/2: Xôn xao thư tay Hồ Văn Cường xin lỗi Phi Nhung, Tóc Tiên bị dương tính Covid-19 từ mùng 5 Tết

( PHUNUTODAY ) - Nội dung bức thư của nam ca sĩ khá trùng khớp với những ồn ào, mâu thuẫn giữa 2 mẹ con hồi giữa năm 2021.

hvc

Mới đây, trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh được cho là chụp lại bức thư tay của Hồ Văn Cường gửi cho Phi Nhung trước khi nữ ca sĩ qua đời. Trong đó giọng ca sinh năm 2003 muốn gửi lời xin lỗi đến mẹ nuôi sau loạt ồn ào và mâu thuẫn giữa hai mẹ con. Hồ Văn Cường nhận sai khi chia sẻ thông tin sai sự thật, gây hiểu lầm cho fan và mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ cho biết mình bị xúi giục ra ở riêng vì sẽ có người giúp đỡ, chăm lo chu toàn cho cậu và gia đình. Hồ Văn Cường cũng khẳng định, không có chuyện mình và gia đình bị phía công ty Phi Nhung lợi dụng, đe dọa tính mạng, hãm hại và việc nam ca sĩ bị bán thận cũng hoàn toàn vô lý. 

img6297-1644639608315378856888.gif

Sáng 12/2, bà xã Hoàng Touliver đã chia sẻ đoạn video ghi lại quá trình khi bị mắc Covid-19. "Tết 2022 khó quên", Tóc Tiên chia sẻ. Cụ thể vào sáng mùng 5 Tết, nữ ca sĩ đã test nhanh và cho kết quả dương tính với Covid-19. Tóc Tiên chia sẻ cô bị sốt ngày đầu tiên, khuôn mặt đỏ ửng. Trong thời gian đó, Tóc Tiên liên tục xông mũi để điều trị Covid-19. May mắn là cô không bị mất vị giác và khứu giác. Sau đó, ông xã Hoàng Touliver cũng trở thành F0. Sau 7 ngày tích cực điều trị, nữ ca sĩ thông báo đã âm tính trở lại.

photo-1-16445655505791833483324

Mới đây, vợ NS Công Lý cho biết về áp lực kinh tế khi chăm chồng lúc đau bệnh, đặc biệt cô nhấn mạnh về việc chồng vay tiền bạn bè để chữa bệnh nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, phát ngôn này của vợ NS Công Lý lại làm netizen tranh cãi. "Đành rằng lên báo là chia sẻ và chia sẻ bằng sự thật thà. Nhưng bao giờ cũng phải giấu đi những điều phía sau. Mọi người biết rõ trong sự tình không? Đã vội vàng kết luận ạ? Yêu thương hay không yêu thương nghệ sĩ là cảm xúc. Nhưng đừng vì sự thiếu hiểu biết rõ ràng để chụp mũ cho người khác như vậy", Ngọc Hà lên tiếng.

IMG_0711

Sáng ngày 12/02, danh ca Thanh Hà bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai sau hơn một thập kỉ yêu thương nhau. Cụ thể, cô viết lên trang cá nhân: "Thanh Hà cám ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

miss-grand-thuy-tien-02-ngoisaovn-w734-h1000

Mới đây, trên trang chủ Miss Grand International đăng tải hình ảnh chân dung mới nhất của đương kim Hoa hậu Thùy Tiên. Phía Miss Grand International tuyên bố "chắc nịch": "The crown belong to the right person!" (Tạm dịch là: "Vương miện thuộc về đúng người). Chỉ qua lời chia sẻ ngắn gọn, phía ban tổ chức đã khá tự hào khi tìm ra được người chiến thắng là Thùy Tiên - đại diện của Việt Nam.

do-ha-khoe-nhan-sac-thoi-con-phen-nhin-visual-bay-gio-moi-thay-day-thi-thanh-cong-qua-534-6310534

Vừa qua, Đỗ Hà đã hé lộ khoảnh khắc thời "còn phèn" khiến dân tình dậy sóng. Cô để mái tóc ngố huyền thoại và chu môi khi chụp ảnh như bao bạn trẻ cùng trang lứa. Visual thời chưa son phấn của Đỗ Hà đã rất xinh xắn, thiện cảm nhưng so với nhan sắc bây giờ thì là "dậy thì thành công".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link