Showbiz 9/2: Ngọc Lan lên tiếng về tin đồn có người mới, Trường Giang gây tranh cãi khi để con ngồi trên ghế cao

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên cho biết đây là nhưng khoảnh khắc của 3 chị em, hiện cô chưa tìm hiểu người mới.

C88ADBE6-9091-48FD-9BBF-62557EDFF9A0

Mới đây, Ngọc Lan bị soi bức ảnh diện áo dài chụp cùng con trai và 1 người đàn ông lạ mặt. Có vẻ như cô rất thân thiết với người đàn ông kia, cả 3 còn cười vui như Tết. Bên dưới bình luận, netizen bất ngờ ùa vào để lại lời chúc phúc và còn cho rằng Ngọc Lan đã âm thầm đi thêm bước nữa. Cô vội thanh minh: "Ủa alo, tôi không có lấy chồng cũng không có bồ. Mọi người có nhầm lẫn không vậy". Ngoài ra, vợ cũ Thanh Bình còn giải thích thêm đây là chỉ đơn thuần là khung ảnh "3 chị em" chứ không có mối quan hệ nào khác.

tg

Mới đây, Trường Giang khoe ảnh bên nhóc tỳ trong căn biệt thự tiền tỷ kèm dòng trạng thái: "Chào ngày mới, bình yên". Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như netizen không thấy hình ảnh ái nữ Destiny ngồi một mình vắt vẻo trên ghế cao. Hành động để con đứng một mình của nam nghệ sĩ vướng nhiều tranh cãi vì bé còn quá nhỏ, chưa thể tự mình đứng vững trên ghế, có thể nguy hiểm. Một số khác thì lên tiếng bênh vực vì có thể Nhã Phương hay ai đó đang đứng sau quan sát và bảo vệ nhóc tỳ.

hoaminzy

Sáng 9/2, Hòa Minzy đăng tải hình ảnh trên story trang Facebook cá nhân thu hút sự chú ý, quan tâm của người hâm mộ. Dù cô nói về thời tiết nhưng, dân tình ngay lập tức xôn xao, nháo nhào khi thấy chiếc nhẫn size "khổng lồ" trên tay.  Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, khối tài sản của Hoà Minzy quả thực không phải dạng vừa đâu.

dangthuthao1

 Mới đây, Đặng Thu Thảo hiếm hoi chia sẻ hình ảnh cả gia đình. Nhan sắc của phu nhân hào môn vẫn cực kỳ thu hút, không ít khán giả cũng dành lời khen cho vẻ ngoài kháu khỉnh của 2 nhóc tỳ. Đặc biệt quý tử sở hữu gương mặt kháu khỉnh, khôi ngô giống hệt ông bố đại gia. 

img_1349_wqvg

Vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan nghẹn ngào viết "tâm thư" gửi đến bé gái 8 tuổi. Trên trang cá nhân, Xuân Lan còn không quên lời hứa của mình với bé V.A. "Riêng lời cô hứa cô sẽ làm. Cô đã mời được bà luật sư của trẻ em - Hội Bảo vệ Quyền trẻ em - cùng nhiều cô chú khác cùng đồng hành, kêu gọi lan toả thông điệp "Bảo vệ trẻ em" với một chiến dịch lớn từ trường học đến xã hội, từ thành thị đến nông thôn và cả vùng sâu vùng xa. Chúng ta sẽ cùng nhớ tổng đài 111 để kêu cứu bảo vệ trẻ mọi lúc", cô viết.

leon-bi-me-ha-ho-mang-22ca-chon22-vi-vua-moi-hon-da-in-mong-vao-mat-bo-kim-ly-11-ngoisaovn-w1284-h2017

Mới đây, "thánh lầy" Leon khiến mẹ Hà và bố Kim phải dở khóc dở cười vì cu cậu. Cụ thể, Kim Lý đang nằm chơi cùng các con, còn Hà Hồ thì tranh thủ quay clip. Khi được mẹ mình khuyến khích hôn lên má của bố, Leon ngoan ngoãn làm theo ngay và luôn. Thế nhưng ngay sau đó, Leon ịn luôn chiếc mông to tròn vào mặt bố và cười khanh khách đầy thích thú. Chứng kiến cảnh bá đạo này của con trai, Hà Hồ chỉ hoảng hốt la to: "Leon cà chớn". Còn Kim Lý thì bật cười giòn giã.

dieplamnh

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã đăng tải một story trải lòng, tiết lộ cô đã làm việc xuyên Tết, không nghỉ ngơi trong thời gian vừa qua. "Làm xuyên Tết. Giờ mới có thời gian dành cho bản thân một chút. Một số công việc riêng cho năm mới bắt đầu được giải quyết. Tôi sẽ trở lại vào cuối tuần này sau khi chính thức được nghỉ Tết hôm nay", Diệp Lâm Anh chia sẻ. Đáng chú ý, người đẹp còn đưa ra một đề nghị, yêu cầu mọi người không rủ cô đi nhậu. Lí do sau đó đã được Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Nếu rủ hãy rủ tôi đi ăn chay nha. 1 tháng chay tịnh cần sự hỗ trợ 'ngưng rủ rê' từ các đồng nhậu". Cô đăng tải góc chụp của một căn chung cư, địa điểm này được netizen cho rằng chính là nơi cô đang ở sau khi rời khỏi nhà chồng thiếu gia.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link