Diễn viên Thu Quỳnh thông báo nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trở thành F0 nhưng nữ diễn viên vẫn rất lạc quan, tự chăm sóc bản thân tại nhà bằng cách uống thuốc và nấu các loại nước lá để xông hỗ trợ điều trị bệnh.

Trên trang cá nhân, diễn viễn Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh que test Covid-19 sau 2 lần kiểm tra tại nhà. Cô cho biết xét nghiệm chuyển từ âm tính thành dương tính trong chưa đầy 1 ngày.

Thu Quỳnh hiện bị viêm mũi dị ứng, thường xuyên có các triệu chứng như ngứa mũi, đau ngứa họng, hắt hơi, sổ mũi,...nên thường xuyên tự test tại nhà. Trở thành F0 nhưng Thu Quỳnh vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, tự chăm sóc bản thân, điều trị tại nhà. Khán giả gửi nhiều lời hỏi thăm động viên sức khoẻ và mong Thu Quỳnh sớm khỏi bệnh để tiếp tục công việc.

photo-1-16450725859731460413639

Là một trong những diễn viên đình đám của phim Việt, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các vai diễn. Về đời tư, sau khi ly hôn Chí Nhân, đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

thuquynh2

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong. Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link