Showbiz 17/9: Hari Won hé lộ hình ảnh đầu đầy kim châm cứu, Lệ Quyên đáp trả khi bị nghi mỉa mai Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Lần này, Hari Won lại tiếp tục khiến fans lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đầu với những cây kim châm cứu. Lệ Quyên bị một anti-fan cố tình 'chụp mũ' cho rằng mình mỉa mai Hà Hồ, nữ ca sĩ lập tức có màn đáp trả cao tay.

307271539_10219026849256003_3230294696923302732_n-ngoisaovn-w1980-h1485

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục khiến các fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh trên phần đầu có nhiều kim châm cứu. Bên dưới bình luận, ai nấy cũng hỏi thăm sức khỏe của Hari Won và mong nữ ca sĩ sẽ mau khỏe lại: "Thương chị quá, chắc đau lắm", "Mong chị Ri giữ gìn sức khỏe ạ", "Thương quá, mong bạn nhanh hết bệnh nha", "Chúc chi Heri của em mau bình phục",...

le-quyen-cao-tay-dap-tra-khi-anti-fan-nghi-mia-mai-ha-ho-1-ngoisaovn-w984-h716

Lệ Quyên khoe ảnh cực xịn xò với outfit và gu thời trang đỉnh của chóp ngay dưới tần hầm giữ xe. Tuy nhiên, một cư dân mạng lại cho rằng cô cố ý mỉa mai người bạn cũ là Hà Hồ nên nhắc nhở: "Câu cuối tôi nghĩ bạn đang nói bạn ý. Tại sao trong câu chuyện này lại lôi Hồ Ngọc Hà vào cuộc, bạn có ý gì? Nếu Lệ Quyên và Hà Hồ vẫn là bạn tôi nghĩ bạn không nói vậy đâu. Bạn à không ai chắc đời được đâu mà bạn đã phán xét người khác". Không bỏ qua, Lệ Quyên đáp ngắn gọn nhưng đanh thép: "Bạn ơi bạn bị thần kinh à bạn". Bị nữ ca sĩ mắng nhưng người này vẫn ngoan cố: "Chị nói vậy người ta lại đang nghĩ chị hả hê với những lời gièm pha Hồ Ngọc Hà đó". 

viet-anh-tu-pr-ban-than-de-kiem-nguoi-yeu-vo-cu-binh-luan-cuc-lay-1-ngoisaovn-w1365-h2048

 Việt Anh đã đăng hẳn dòng trạng thái liệt kê hết ưu điểm của bản thân ở thì hiện tại với mục đích tìm người yêu. Anh hào hứng viết: "Độc thân, vững chãi, chung tình. Nếu em nhã hứng thì mình sánh đôi?". Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và các fan liên tục dành lời khen, đáng chú ý hơn cả là vợ cũ của nam diễn viên - Hương Trần để lại lời trêu người xưa cực lầy: "Xinh gái vậy nhỉ?". Lập tức anh đáp lại mẹ của con trai rằng: "Người anh em dạo này hơi men đấy nhé". Màn tương tác của nam diễn viên Người phán xử và vợ cũ khiến ai nấy thích thú vì dù chia tay nhưng họ vẫn giữ sự thân thiết và tình cảm bạn bè rất tốt.

dong-nhi-nhac-kheo-dieu-nhi-dung-lam-roi-toc-gia-qua-tam-ba-ban-1ffca320

Mới đây, bà xã Ông Cao Thắng đã khiến khán giả thích thú khi đăng tải hình ảnh khoe thiệp cưới Diệu Nhi - Anh Tú. Đính kèm hình hình ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: "Save the best for last. Cuối cùng đã đến ngày trọng đại của em gái guộc của chị. Quá tam ba bận, chị mong em gái giữ thật chặt tóc giả của mình sau đêm tiệc nhé. Chúc mừng cô dâu mới xinh đẹp Diệu Nhi". Bên cạnh lời chúc phúc đến người em thân thiết, màn “nhắc khéo” của Đông Nhi cũng khiến nhiều người thích thú. Nguyên do bởi sự việc rơi tóc giả của Diệu Nhi trong đám cưới của Đông Nhi và Minh Hằng từng “gây bão” mạng xã hội cách đây không lâu.

Empty

Trong lễ giỗ đầu tiên của cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều sao Việt đình đám như Mạnh Quỳnh, Trường Giang, Chế Thanh, Quách Tuấn Du, Trang Trần,... đã đến tận Bình Phước để thắp hương cho cố ca sĩ. Trường Giang diện trang phục giản dị khi đến dự ngày giỗ của Phi Nhung. Nam danh hài buồn bã khi đứng trước di ảnh của cố ca sĩ. Ông xã Nhã Phương ngắm nhìn từng bức ảnh kỷ niệm đang được trưng bày tại chùa để tưởng nhớ về đàn chị.

Empty

Dân mạng truyền tay nhau một clip Phương Oanh và Shark Bình ngồi xem show Trịnh Thăng Bình ở Đà Lạt. Theo hình ảnh ghi lại, cả hai ngồi sát cạnh nhau ở vị trí "ghế VIP". Thậm chí sau đó Trịnh Thăng Bình còn đưa mic về phía nam doanh nhân để gửi gắm lời mật ngọt đến người đẹp.

6bfbb53e4e0c8a52d31d-ngoisaovn-w1010-h1281

Trên phần Story ở trang Instagram cá nhân, Hiền Hồ đã chia sẻ một clip được khán giả ghi lại trong lúc cô đang biểu diễn. Sau khi ồn ào dần qua đi, nữ ca sĩ đã trở lại sân khấu và tiếp tục chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình. Thời gian gần đây, cô nàng cũng đã dần quay trở lại với các nền tảng mạng xã hội sau thời gian dài vắng bóng. Qua đó cũng có thể thấy, Hiền Hồ dường như đang muốn mọi chuyện trở lại bình thường sau scandal tình ái với đại gia U60.

phi-nhung-duoc-lam-tuong-sap-xinh-xeo-trong-le-gio-dau-manh-quynh-den-vieng-tiet-lo-dieu-so-nhat-khi-nhac-den-tri-ki-2-ngoisaovn-w2048-h1152

Trong đám giỗ Phi Nhung, nhiều hoa tươi được bạn bè, đồng nghiệp gửi đến. Không chỉ vậy, gia đình còn dựng hẳn tượng sáp của cố ca sĩ. Nhiều sao Việt như: Mạnh Quỳnh, Trang Trần... đã đến chùa để thắp hương cho Phi Nhung. Mạnh Quỳnh vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về đến Việt Nam vào buổi sáng và nhanh chóng di chuyển đến Bình Phước. Anh tiết lộ: "Dù đã một năm trôi qua nhưng với Mạnh Quỳnh, Mạnh Quỳnh rất sợ ai hỏi về Phi Nhung hoặc dùng từ "cố nghệ sĩ Phi Nhung". Vì trong thâm tâm Mạnh Quỳnh, Phi Nhung không có ra đi, không có mất cho nên ai hỏi, Mạnh Quỳnh đều dùng từ tế nhị là "nữ ca sĩ Phi Nhung"".

screenshot-843-ngoisaovn-w440-h764

Ngô Thanh Vân đã đăng tải một đoạn clip ngắn ông xã và mình đi biển. Cụ thể, trong clip, Huy Trần đi biển nhưng lại không tận hưởng thoải mái và chill mà phải nhờ đến sự trợ giúp của một tấm chắn để ngăn gió lại. Trước hành động của ông xã, Ngô Thanh Vân cười một cách vô cùng hạnh phúc và như được mùa.

Cong-chung-xon-xao-khi-viet-huong-di-danh-ghen-nguoi-phu-nu-co-quan-he-bat-chinh-voi-chong-1

Nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương đã chia sẻ câu chuyện bị Việt Hương đánh ghen khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nữ danh hài nằm mơ thấy ông xã có quan hệ bất chính với một người phụ nữ trong mơ. Dù chỉ là câu chuyện không có thật nhưng khi tỉnh dậy, Việt Hương lại hờn dỗi và trách móc Hoài Phương. Trước hành động đáng yêu của bà xã, Hoài Phương cảm thấy vừa bất ngờ lại xen lẫn hạnh phúc.  Ngay dưới bài đăng của nhạc sĩ Hoài Phương, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận tương tác.

Theo:  xevathethao.vn copy link