Showbiz 15/9: Hoa hậu Mai Phương quyết định bán vương miện, NSƯT Kim Tử Long bị tố cáo bỏ mặc con rơi ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Mai Phương quyết định bán vương miện và nhiều vật phẩm khác để làm dự án nhân ái. Có người công khai tố cáo NSƯT Kim Tử Long có con gái rơi ở Mỹ nhưng lại chối bỏ trách nhiệm, còn tung bằng chứng rõ ràng.

li-do-gi-chua-het-nhiem-ki-hoa-hau-misss-world-vietnam-2022-mai-phuong-da-doi-ban-vuong-mien-1-ngoisaovn-w600-h900

Vừa qua, Hoa hậu Mai Phương cùng BTC Miss World Việt Nam sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện nhằm quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế. Hoa hậu Mai Phương đã không ngần ngại quyên góp chính chiếc vương miện (bản chính) mà mình mới sở hữu được 1 tháng. Hoa hậu Mai Phương chia sẻ: "Mai Phương cũng có suy nghĩ và cũng có chút buồn nhưng Mai Phương tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ cho riêng mình. Hy vọng các nhà hảo tâm sẽ ủng hộ buổi đấu giá lần này để cùng Mai Phương thực hiện nhiều dự án, lan tỏa sự nhân ái đến khắp mọi nơi".

kim24224

Một tài khoản có tên DN.V đã bất ngờ đăng tải bài viết ‘tố cáo’ NSƯT Kim Tử Long có con rơi ở Mỹ nhưng không chịu trách nhiệm. Người này kể thời điểm Kim Tử Long qua Mỹ biểu diễn vào những năm 2000 gặp 1 cô gái tên Dung sống ở Mỹ (California) (chính là chị gái của tài khoản đăng bài). Ở thời điểm đó, Kim Tử Long đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị Dung mỗi lần qua Mỹ biểu diễn.  Đáng nói, tài khoản trên cũng tiết lộ chi tiết động trời khi vào năm 2003 chị Dung đã sinh 1 bé gái, dù Kim Tử Long đã hẹn sẽ gặp hai mẹ con thường xuyên nhưng sau đó lại tránh né khiến chị Dung rơi vào những ngày tháng khủng hoảng. Con gái của bà cũng bị trầm cảm và chỉ mong được gặp cha 1 lần. Tuy nhiên, cô bé này lại uống thuốc tự kết liễu khi chưa đầy 18 tuổi.

moi-duoc-khen-vi-vua-dep-vua-tre-kieu-minh-tuan-quay-lai-ve-gia-nua-thoi-ben-cat-phuong-3-ngoisaovn-w800-h1000

Sau khi chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn thay đổi 180 độ với phong cách và ngoại hình hoàn toàn khác. Anh ghi điểm với làn da sáng hơn, tóc cắt ngắn, cạo đi bộ râu rậm nên trẻ ra đến chục tuổi. Tuy nhiên, mới đây, anh đăng tải lại khiến dân tình phát hoảng. Nam diễn viên khoe đã nhận được thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Có thể thấy anh lại trở về với sự lôi thôi khi râu ria rậm rạp và mái tóc dài lớt phớt sợi bạc. Nhiều người tinh ý nhận ra, nam chính của Em chưa 18 sử dụng mái tóc giả để gây ấn tượng. 

d

Khi chứng kiến khoảnh khắc Minh Hằng bước lên sân khấu để trao giải, Khả Ngân đã thốt lên: "Chị tôi đi trao giải mà có cần đẹp dữ thần vậy không?". Sau khi nhân được lời khen từ đàn em, giọng ca Một vòng Trái đất đã nhanh chóng đáp lại: "Ừ, rồi khen qua khen lại vậy có ngại quá không em?". 

lan-ngoc-gay-choang-voi-can-nang-o-thi-hien-tai-hinh-anh-gay-tro-xuong-lai-khien-dan-tinh-lo-lang-tot-do-2-ngoisaovn-w561-h667

Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip ngắn khoe nhan sắc xinh đẹp, kèm theo chia sẻ: "Xin chào mọi người, sau một hành trình Ngọc đi tập cũng kha khá ngày, Ngọc đã sẵn sàng bước lên chiếc cân vì Ngọc cảm thấy cơ thể của mình bắt đầu ok rồi". Ngay sau đó, quản lí của nữ diễn viên đã tiết lộ cân nặng không thể tin nổi của cô ở thì hiện tại: 48kg. Trước đó, những hình ảnh Lan Ngọc gầy trơ xương khiến dân tình vô cùng lo lắng. Cô vẫn chưa cải thiện được vấn đề sức khỏe.

dieu-nhi-lay-loi-ghep-anh-than-tuong-cam-thiep-cuoi-trang-in-nguoc-96a14948

Diệu Nhi chia sẻ khung hình nam tài tử xứ Hàn cầm thiệp cưới với biểu cảm chu môi đáng yêu. Diệu Nhi còn không quên để lại dòng caption: "Cuối cùng thì anh cũng không có được em. Cầm thiệp cưới em trên tay anh đau lắm đúng không? Nhìn mặt anh là em hiểu liền". Trước đó, Diệu Nhi đãi tung loạt tin nhắn chúc mừng từ bạn bè quốc tế, là những idol nổi tiếng Hàn Quốc. Chụp màn hình tin nhắn với Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm nhạc Black Pink..., Diệu Nhi cho biết mọi người khá bất ngờ, lưu luyến khi biết tin vui từ cô. 

phan-ung-cua-thu-trang-khi-nhan-duoc-thiep-cuoi-cua-dieu-nhi-anh-tu-f94db1f7

Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ đoạn clip "unbox" tấm thiệp cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Bà xã Tiến Luật hài hước chia sẻ: "Lần đầu tiên nhận thiệp cưới mà thấy bất ổn, tiền đình, sang chấn đến vậy luôn trời ơi! Thật ra, mình nhận được lời mời vào ngày 10/10 lâu rồi. Mà hôm bữa mình có báo ngày đó là mình bận đi nước ngoài. Diệu Nhi có hỏi mình là: 'Ủa chị đi xuất khẩu lao động hả chị?'. Mình dự định là mình trốn nhưng bị phát hiện rồi sao mà trốn được".  Thu Trang có phản ứng trước tấm thẻ đính kèm thiệp cưới. Nữ diễn viên dí dỏm cho rằng cô không hâm mộ Diệu Nhi, và không có nhu cầu có chữ ký của bà xã Anh Tú. Cô nói: "Mắc gì đưa chị tấm hình này chi vậy Diệu Nhi? Cái thiệp cưới là đủ rồi. Cái này tốn kém nha em, tốn thêm tiền rửa hình nữa". 

tuan-hun-ngoisaovn1-4-ngoisaovn-w743-h718

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ về một liveshow. Nhiều người đồng tình với chia sẻ với Tuấn Hưng. Vì mê âm nhạc, tiếng hát của anh nên nhiều người sẵn sàng đến từ sớm, "đội" mưa để nghe Tuấn Hưng hát. Tuy nhiên, có người lại cho rằng: "1 nửa số người trong đám đông ở đó có tính hiếu kỳ, số còn lại luôn thích mọi thứ free". Trước những lời không hay, Tuấn Hưng đáp trả: "Cuộc sống cho được nhau mà không mang lại lợi ích mới khó. Không thích thì thôi sao lại bới móc, hạ thấp người khác. Bạn có thể không thích nhưng dứt khoát không thể áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Tôi thấy hạnh phúc khi làm những điều để người khác vui. Nếu bạn không thích thì mặc kệ bạn và đừng nên vào đây nói hướng tiêu cực. Chắc hẳn con người bạn không bao giờ được nhận từ ai một điều tốt đẹp và miễn phí rồi. Thiệt thòi quá...".

lam-khanh-chi-bat-ngo-tuyen-bo-thi-hoa-hau-thua-duong-tinh-58381be4

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đăng tải bức ảnh khoe những đường nét quyến rũ của cơ thể trên nền bức hình của cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022). Đính kèm với bức hình đó là thông tin cá nhân của cô nàng mang tên: “LÂM KHÁNH CHI - SBD: 500 | HỒ CHÍ MINH”.  Lâm Khánh Chi hóm hỉnh chia sẻ: “Bên MG vừa mới bổ sung thêm ảnh của thí sinh cuối. Đường tình thì em thua nhưng đường đua thì em không ngại nhé”. Tất nhiên, bức ảnh trên của cô nàng chỉ là sản phẩm của quá trình cắt ghép. Thế nhưng, cũng có rất nhiều người tỏ ra hứng thú với bức ảnh và dòng chia sẻ của cô nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link