Showbiz 14/9: Hé lộ thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, Diệp Lâm Anh hoang mang khi bị người lạ theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú diện vest lịch lãm và Diệu Nhi thì diện váy cưới nhưng lại có một chiếc nơ màu đen ngay cổ trông rất ấn tượng. Diệp Lâm Anh cho biết kẻ này liên tục ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô để chụp ảnh và bám đuôi khi cựu mẫu di chuyển.

306784857_5658464304174535_430688175185480730_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Một người bạn thân thiết của Diệu Nhi – stylist Phạm Bảo Luận đã đăng tải hình ảnh về thiệp cưới của cô và Anh Tú. Tấm thiệp được trang trí rất đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp. Anh Tú diện vest lịch lãm và Diệu Nhi thì diện váy cưới nhưng lại có một chiếc nơ màu đen ngay cổ trông rất ấn tượng. Đặc biệt, trên tấm thiệp này, còn có thời gian diễn ra lễ cưới của Anh Tú và Diệu Nhi là ngày 10/10 tới. 3 giờ chiều cặp đôi sẽ tiến hành đón khách, đến 4 giờ chiều sẽ diễn ra lễ cưới. Địa điểm diễn ra tại một resort ở Phan Thiết – là quê nhà cô dâu.

dla

Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh có bài đăng khá dài trên mạng xã hội, tiết lộ việc bị người lạ theo dõi. "Không biết mấy người này có âm mưu gì mà sáng tối ngồi ở trước cửa nhà, công ty, quán xá của mình để 'zoom in, zoom out' liên tục. Mình thấy lạ lạ nên để ý xem sao. Lúc mới chạy xe ra khỏi hầm tự nhiên thấy người này giơ điện thoại lên quay theo mình, mình dừng xe và cũng giơ điện thoại lên quay ngược lại thì người này giả vờ quay lên tòa nhà. Xong mình cũng nghĩ chắc không phải nên mình chạy xe đi, nhưng chạy được tầm 100m thì mình thử quay xe lại coi xe đó có chạy theo mình không, thì y như rằng thấy xe đó chạy theo. Mình đi tiếp để khuất tầm mắt xe đó, rồi tiếp tục quay đầu xe đuổi theo coi xe đó đi luôn hay dừng lại. Nếu dừng lại thì chắc chắn theo dõi mình. Kết quả là thấy xe đó dừng, đá xi nhan phải. Cuối cùng người này là paparazzi hay thám tử tư vậy ạ?", Diệp Lâm Anh thắc mắc. 

naem

Vừa qua, Nam Em bất ngờ để lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại. Đôi mắt đỏ hoe, sưng húp của người đẹp khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang. Dù người đẹp không chia sẻ về lí do đôi mắt bị sưng húp, tuy nhiên không ít người cho rằng cô nàng đã mắc bệnh dị ứng. Bên cạnh đó một số khán giả đã gửi những lời động viên hy vọng tâm trạng của Nam Em sẽ tốt hơn: "Giữ gìn sức khỏe đi người đẹp, mắt thấy sưng rồi kìa", "Chị đừng buồn, người hâm mộ sẽ lo được nha cố gắng lên", "Thương bé quá dán mí mắt nó bị dị ứng sưng hết mí lên rồi", "Có chuyện gì hả cô bé Nam Em, sao mà buồn thế"...

thanh-lam-khoe-loat-anh-sieu-ngot-ngao-cung-ban-trai-bac-si-chia-se-quan-diem-ve-nguoi-hanh-phuc-6-ngoisaovn-w1365-h2048

Mới đây, Thanh Lam vừa đăng loạt ảnh lên đồ ngắm trăng cực xịn xò và khiêu vũ cùng chồng. Cô còn định nghĩa về "người hạnh phúc" theo cách riêng: "Trung thu… chạm tay vào chị LUNA. Người hạnh phúc không phải người có những thứ tốt đẹp nhất… mà là người can đảm, kiên cường, đi trên con đường họ dấn thân một cách ngoạn mục biến mọi thứ họ có trở nên tốt đẹp! Lên đường….".  

Hong-Dang-03

Hồng Đăng vừa qua đã cập nhật hình ảnh đại diện mới trên trang Facebook cá nhân. Dưới bài đăng mới nhất này của Hồng Đăng, nghệ sĩ Trung Anh hài hước vào góp một bình luận: “Quần vàng như nắng vậy.”  Tuy nhiên, một tài khoản đã nhân cơ hội này đưa NSND Trung Anh vào thế khó khi hỏi về sự thật ồn ào của Hồng Đăng tại trời Âu, cụ thể người này đặt câu hỏi: “Trung Anh Bùi chú ơi cháu muốn hỏi, ai cũng muốn sự thật vụ TBN ấy nhưng đồng nghiệp ảnh vẫn vui vẻ và nói chuyện vui với anh Hồng Đăng nhưng có vài người vẫn muốn đính chính vụ TBN ấy ạ”.  Ngay lập tức hàng loạt ý kiến tràn vào phê phán bình luận vô duyên của tài khoản này: Vô duyên. Thích inbox mà hỏi chính chủ. Chả liên quan gì comment vô đây chi?".

bi-anti-fan-mang-9-nam-moi-duoc-hanh-phuc-nen-22qua-ro22-phuong-trinh-jolie-dap-vua-lay-vua-tinh-te-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Phương Trinh Jolie vừa đăng tải loạt ảnh diện đầm đi biển tông cam sặc sỡ với đường cắt cúp ở phần ngực cực nhức mắt. Cô còn triết lí rằng: "Hạnh phúc khi có được 3 trong 5 điều sau: Một gia đình để quay về. Một sức khỏe để sinh sống. Một công việc để bận tâm. Một đam mê để theo đuổi. Một con người để yêu thương". Như thường lệ, nữ ca sĩ lại nhận lời mỉa mai từ cư dân mạng. Cụ thể, một người đã cà khịa cô rằng: "9 năm không được hạnh phúc, giờ hạnh phúc quá, quá rồ". Phương Trinh Jolie lập tức "tiếp chiêu" vừa lầy vừa hài khi bắt bẻ ngược việc dùng từ sai của đối phương: "Hóa rồ chứ không phải quá rồ nha chị. Chị nói cũng đúng. 9 năm không hạnh phúc nên giờ hạnh phúc thì mình tận hưởng thôi". Người này vẫn chưa chịu thôi mà bình luận tiếp: "Biết giỏi hơn người rồi". Phương Trinh Jolie vẫn nhiệt tình trả lời: "Đúng rồi bạn. Mình phải giỏi trong mọi chuyện mình làm. Để có body đẹp để khoe thì nó là cả quá trình tập luyện".

thanhson-1149

Leễ trao giải Cánh diều vàng lần thứ 19 đã diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Ở hạng mục Nam nữ diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình đã gọi tên Thanh Sơn và Khả Ngân với bộ phim 11 tháng 5 ngày. Ngay khi kết quả được công bố, diễn viên Bình An đã có màn "troll" Thanh Sơn và Khả Ngân. Nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc nhận giải của bạn mình trên sân khấu kèm chú thích cực lầy: "Thảm đỏ lộng lẫy, trao hoa, pháo giấy tưng bừng... chỉ thiếu mỗi trao nhẫn nữa thôi ạ. Chúc mừng anh Thanh Sơn và Khả Ngân nhé". Khán giả lấy làm thích thú vì màn trêu đùa nhưng vô tình nhắc lại nghi vấn tình cảm của Thanh Sơn và Khả Ngân sau khi kết đôi làm nên hiệu ứng cho phim.

Theo:  xevathethao.vn copy link