Những mỹ nhân Việt nổi bần bật trên thảm đỏ với thiết kế màu đen huyền bí

( PHUNUTODAY ) - Trong showbiz, Minh Hằng, Lương Thùy Linh… là những mỹ nhân chinh phục màu sắc này thành công.

Minh Hằng

Mới đây, Minh Hằng gây sốt khi diện outfit bạo hết cỡ khoe trọn "thắt đáy lưng ong" quyến rũ. Chưa kể, những sợi dây lấp lánh được tô điểm ở eo lại làm điểm nhấn để tôn lên thân hình không chút mỡ thừa của người đẹp. Cô lựa chọn một layout makeup sắc sảo, nhấn nhá vào đuôi mắt khiến cô càng thêm thu hút.

Empty
Empty

Mái tóc được búi cao thời thượng, vuốt xéo qua một bên phô trọn đường nét thanh tú trên gương mặt. Minh Hằng diện thêm một đôi găng tay đồng điệu, tăng thêm vẻ thời thượng và sang chảnh.

Thu Trang

Thu Trang khiến netizen phải "mắt tròn mắt dẹt" vì vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, thời thượng như một quý cô. Thu Trang diện một chiếc đầm đen dài, được khoét sâu vừa đủ, "nửa kín nửa hở" để tạo thêm hiệu ứng thu hút. Bên cạnh đó, cô cũng chọn cho mình một tông makeup sắc sảo, tôn lên đường nét mặn mà.  Thu Trang đã có một màn hóa thân ấn tượng trong sự kiện lần này. 

Empty

Lương Thùy Linh

Thời gian gần đây, Lương Thùy Linh là một mỹ nhân được chú ý. Xuất hiện tại The Next Face Việt Nam với vai trò là một mentor, nàng hậu đã đem đến hình ảnh một HLV xinh đẹp, sành điệu và đầy nhiệt huyế. Cô tự tin khoác lên mình bộ outfit khó nhằn, thiết kế cúp ngực lại càng giúp cô khoe được "mình hạc xương mai" quyến rũ, tà váy được xẻ cao tới ngang hông khoe đôi chân 1m22 cực phẩm. Chiếc đầm đen được thiết kế ấn tượng giúp nàng hậu phô diễn đôi chân cực phẩm.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Nói đến những mỹ nhân "càn quét" thảm đỏ thì chắc hẳn Ngọc Trinh không thể nằm ngoài danh sách. Với làn da trắng, Ngọc Trinh lại càng thêm nổi bật khi khoác lên mình chiếc đầm đen huyền bí. Chiếc đầm được thiết kế xẻ cao đến tận hông, khoe trọn đôi chân dài miên man và trắng mịn không tì vết, chiếm trọn spotlight.

Empty

Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng được đánh giá là một mỹ nhân có gu thời trang thảm đỏ ấn tượng. Cô luôn trở thành tâm điểm tại các sự kiện. Đặc biệt, với làn da trắng sáng mịn màng, nàng hậu khi thả dáng với trang phục đen lại càng thêm nổi bật. Có lần, Đỗ Mỹ Linh đã tự biến mình thành một món quà với chiếc đầm được đính nơ "siêu to khổng lồ". Phần tà váy được thiết kế theo dạng đuôi cá, ôm sát phần trên và bung xòe ở dưới khiến cô lại khoe được đường cong nóng bỏng. Thiết kế đặc biệt giúp nàng hậu như một công chúa bước ra từ cổ tích. 

Empty
Empty

Trần Tiểu Vy

Tiểu Vy là một mỹ nhân được săn đón hàng đầu tại các sự kiện và thảm đỏ. Cô cũng là người đẹp được đánh giá cao về gu thời trang. Cô từng khiến dân mạng phải trầm trồ vì một màn xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ. Người đẹp diện một chiếc đầm đen ôm sát, được cắt xẻ táo bạo từ phần thắt lưng đến tận ngực, khoe trọn được vóc dáng "chuẩn đét". Bên cạnh đó, tông makeup sắc sảo đã góp phần tạo nên vẻ bề ngoài thời thượng của nàng hậu.

Empty

Các người đẹp như Minh Hằng, Tiểu Vy, Ngọc Trinh… đều cho thấy sự khéo léo trong việc chọn trang phục và kết hợp cùng các phụ kiện để đem đến một tạo hình hoàn hảo trên thảm đỏ. Đặc biệt, các mỹ nhân đều chinh phục thành công gam màu khó nhằn này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link