Showbiz 18/6: Thực hư việc Diệp Lâm Anh chúc mừng Xoài Non ly hôn, Shark Bình muốn có thêm con?

20:00, Thứ ba 18/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện bị nhiều trang bịa đặt phát ngôn. Nhiều người cho rằng Shark Bình cũng đang muốn đón thêm thành viên mới.

Thông tin Xoài Non chính thức xác nhận tan vỡ với Xemesis gây xôn xao. Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng động viên chị dâu cũ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé!". Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng có nội dung: "Diệp Lâm Anh: Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó, tôi thấy mừng cho em ấy". Diệp Lâm Anh lập tức lên tiếng: "Các bạn lại nhét chữ vào cái miệng xinh của chị Diệp Lâm Anh rồi. Mà nếu chị có phát ngôn thì nó cũng phải lắng đọng hơn chứ giọng văn không nông nổi tuổi dậy thì như thế được đâu".

Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện bị nhiều trang bịa đặt phát ngôn.

Diệp Lâm Anh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính chuyện bị nhiều trang bịa đặt phát ngôn.

Mới đây, Phương Oanh gây bất ngờ khi hé lộ loạt ảnh trong bữa tiệc đầy tháng của 2 nhóc tỳ song sinh nhà mình. NTK Hà Duy để lại bình luận: "Dáng này nên đẻ thêm một đôi nữa". Ngay sau đó, Phương Oanh đã có câu trả lời gây chú ý. Cô cho biết đây cũng chính là mong muốn của Shark Bình: "Anh nói giống bố cháu quá". Qua đó, nhiều người cho rằng Shark Bình cũng đang muốn đón thêm thành viên mới.

nhiều người cho rằng Shark Bình cũng đang muốn đón thêm thành viên mới.

nhiều người cho rằng Shark Bình cũng đang muốn đón thêm thành viên mới.

Cát Phượng nhận được tin nhắn dân mạng thắc mắc cô có "đập mặt xây lại" hay không mà nhìn trẻ trung. Trước thắc mắc từ khán giả, nghệ sĩ Cát Phượng phủ nhận chuyện đụng chạm dao kéo. Cô hài hước chia sẻ: "Thứ hai là ngày đầu tuần! Sáng sớm xem tin nhắn này, em hứa cố gắng vui lên. Một tấm không app và không make-up (chỉ có son đỏ lạch cái môi mới chịu). App thì thấy trẻ trung xinh đẹp là lẽ đương nhiên nè. Cho nên là chị ấy không biết nên chị ấy nói em 'đập mặt xây lại'".

Cách đây ít hôm, Chi Pu bị "team qua đường" bắt gặp tình tứ bên một người đàn ông. Mới đây Chi Pu gây sốt khi tung loạt ảnh check in xịn xò tại Anh. Trong một đoạn clip nhún nhảy say mê khi dự show Taylor Swift, Chi Pu nở nụ cười vô cùng hạnh phúc và như nhìn về phía ai đó.. Hành động này của Chi Pu khiến cư dân mạng nghi ngờ cô và một "người bí ẩn" cùng đi xem show. 

Chi Pu nở nụ cười vô cùng hạnh phúc và như nhìn về phía ai đó.

Chi Pu nở nụ cười vô cùng hạnh phúc và như nhìn về phía ai đó.

Thuý Ngân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý với nội dung "Ngày mai, ai rồi cũng sẽ được như điều mình ước mong. Cảm ơn và xin lỗi! Be happy (tạm dịch là Hãy hạnh phúc)". Nhiều người cho rằng cô nàng đang ngầm nhắn nhủ đến ai đó. Khoảng một ngày kể từ khi đăng story khiến cư dân mạng tò mò, nữ diễn viên vẫn giữ nguyên trên tài khoản cá nhân.

Sau khi quay về từ Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã tích cực hoạt động trong làng giải trí hơn. Mới đây khi được đề nghị nói chạy bộ, chạy bước nhỏ, chạy gót chạm mông... Ý Nhi đã nở nụ cười rạng rỡ, hào hứng thêm vào cụm từ: "Chạy về nơi phía Kiệt". Kiệt là tên bạn trai của cô. Nhiều người khen cô dễ thương và tình cảm.. Nhưng một số khác lại khuyên cô nên hạn chế nhắc để chuyện tình cảm để tránh những ồn ào không đáng có.

Mới đây nhất, Phạm Hồng Phước đã chia sẻ "full HD" thiệp cưới của Midu. Theo đó, lễ ăn hỏi của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 23/6 tại nhà riêng ở TP.HCM. Bữa lễ được diễn ra theo nghi thức truyền thống, chỉ có người thân và một số bạn bè thân thiết tham dự. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh