Showbiz 19/11: Hari Won tiếp tục vướng nghi vấn mang bầu, Sơn Tùng để lộ chi tiết sắp kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau 5 năm về chung một nhà, dân tình đang rất mong chờ tin vui từ đôi vợ chồng quyền lực Hari Won và Trấn Thành.

hariwon1

Mới đây, Hari Won đăng tải clip vui đùa cùng Trấn Thành tại bãi đỗ xe. Cô diện trang phục rộng thùng thình để khéo léo che đi vòng 2, ở một góc nhìn bụng của Hari Won cũng nhô lên hẳn. Điều này càng làm người hâm mộ lặp tức đặt nghi vấn Hari Won đang mang thai. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng có lẽ Hari Won thích diện đồ rộng cho thoải mái chứ thực chất cặp đôi chưa có tin vui.

cuongdola2

Mới đây, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh bộ trang sức giá khoảng 3 tỷ đồng, với dòng trạng thái: "Let's get started...". Động thái này khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ, nhất là khi Sơn Tùng vừa được gọi tên vào ồn ào tình cảm. Đặc biệt khiến dân mạng bàn tán nhiều nhất chính là hình ảnh đôi bông tai và cặp nhẫn. Nhiều fan đồn đoán anh sắp kết hôn.

kim-ly-gui-tin-nhan-yeu-thuong-muon-hen-ho-lang-man-cung-ho-ngoc-ha-c065462f

 Mới đây, Kim Lý còn muốn "trốn con" để có buổi hẹn hò riêng với Hồ Ngọc Hà. Kim Lý nhắn rằng: "Hello em yeu, how's it going? Miss you here. Should we do a romantic dinner one night just you and me. Celebrate your birthday one evening just you and me, and celebrate our beautiful love". (Tạm dịch: Em yêu ơi, công việc thế nào rồi? Nhớ em rất nhiều. Chúng ta có nên tổ chức một bữa tối lãng mạn chỉ có em và anh hay không, chúc mừng sinh nhật của em bằng một buổi tối chỉ có em và anh thôi, đồng thời kỷ niệm tình yêu tuyệt vời của chúng ta).

midu1

Midu đăng tải hình ảnh tình tứ với một chàng trai giấu mặt. Dưới bài đăng, người hâm mộ đưa ra loạt cái tên mà mình yêu thích để "đẩy thuyền". Tuy nhiên, dựa vào cái bóng và hình ảnh được rò rỉ trước đó thì ai cũng đoán là nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Dòng chia sẻ "cảnh đẹp như phim nhưng thật ra là phim" cho thấy hình ảnh mà Midu đăng tải có thể được trích từ dự án phim mới.

ngoctrinh2

 Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh bữa ăn tối có sự xuất hiện của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Điều gây chú ý là thân hình gầy gò trơ xương đến mức báo động của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Người đẹp hàng đầu Vbiz để lộ hình thể quá ốm, thấy rõ cả xương ở cổ và tay. 

nhatkimanh

Dù đã chiến thắng tại phiên tòa giành quyền nuôi con với chồng cũ nhưng Nhật Kim Anh vẫn chưa được gần con trai ngày nào. Mới đây, Nhật Kim Anh đã bật khóc khi gọi điện trò chuyện cùng con trai. Nữ ca sĩ viết: "Hôm nay facetime với ảnh và ảnh nói: "Mẹ ơi con muốn viết cái này cho mẹ nè. Và rồi mình đã rớt nước mắt với ảnh luôn. Mẹ cũng yêu thương con vô hạn con trai cưng của mẹ. À, mẹ cảm ơn con vẫn luôn dành cho mẹ những gì ngọt ngào nhất! Mẹ yêu con".

Untitled

Mới đây, bà xã Louis Nguyễn hào hứng khoe đoạn video của ông xã cùng hai con kèm dòng trạng thái: "Ba cha con phục vụ văn nghệ cho mẹ". Có thể thấy, Hà Tăng hiện tại đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Ái nữ Chloe Nguyễn gây choáng vì mới 4 tuổi nhưng đã cao bằng anh hai Richard Nguyễn. Dù chỉ là góc nghiêng, nhưng ái nữ nhà Hà Tăng vẫn trông rất xinh đẹp, đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link