Loạt sao nam U50 - U60 của Hoa Ngữ bật mí bí quyết giữ gìn nhan sắc chẳng kém gì hội chị em

( PHUNUTODAY ) - Họ đều đề cao việc tập luyện cũng như ăn uống khoa học. Bạn có thể học hỏi bí quyết duy trì sự trẻ trung của mỗi sao nam Cbiz này.

Đâu chỉ có các chị em mà các đấng mày râu trong giới giải trí Cbiz cũng quan tâm tới công cuộc bảo vệ nét xuân hơn nhiều người nghĩ. Cách làm đẹp, giữ gìn tuổi xuân của những nam thần nổi tiếng đình đám trong Cbiz cũng có khối điều thú vị, bất ngờ.

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc gây ấn tượng cả về diện mạo lẫn sự chuyên nghiệp. Anh luôn đề cao việc chăm sóc bản thân để luôn giữ được vẻ đẹp, phong độ đáng nể. Chính vì thế, "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc áp dụng phương pháp chỉ ăn 1 bữa trong ngày để kiểm soát tốt những dưỡng chất đưa vào cơ thể. Bên cạnh đó, để có được cơ thể rắn rỏi, khỏe khoắn, nam diễn viên Cổ Thiên Lạc cũng gắn bó với nhiều hoạt động thể thao khác nhau. Đặc biệt, anh thường xuyên giữ cho mình thói quen tập gym và đá bóng.

Empty

Lưu Đức Hoa

"Thiên vương Hồng Kông" Lưu Đức Hoa luôn áp dụng chế độ ăn uống khoa học để khỏe từ trong ra ngoài. Nam diễn viên thường xuyên bổ sung rau xanh vào bữa ăn mỗi ngày. Bên cạnh đó, "thiên vương Hồng Kông" cũng không quên quy tắc ăn chín uống sôi và thêm cả hải sản để đủ dinh dưỡng. Nờ chế độ ăn hợp lý nên Lưu Đức Hoa luôn khiến dân tình khen ngợi vì quá trẻ trung dù đã bước sang tuổi 60.

Empty

Chung Hán Lương

Nam thần Chung Hán Lương lại chọn ăn chay và chăm chỉ vận động. Anh hiếm khi nào bổ sung thịt vào cơ thể. nhuôn khoe triệt để vẻ đẹp trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Không chỉ vậy, việc tập luyện thể dục thể thao đều đặn giúp Chung Hán Lương càng thêm dẻo dai, khỏe khoắn. Nhờ đó, "ông chú" Chung Hán Lương của Cbiz luôn được coi là một trong những diễn viên điển trai, trẻ trung nhất. 

Empty

Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái hết mức để có được sự tươi trẻ và khỏe mạnh lâu dài. Bên cạnh đó, ngôi sao xứ Trung cũng không quên tập luyện thể dục thể thao và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày nhưng không được ngủ quá muộn bởi đây là con đường cực ngắn để nhan sắc phai tàn.

Empty

Quách Phú Thành

Quách Phú Thành cho rằng việc thường xuyên luyện tập vũ đạo chính là "liều thuốc" giúp anh dẻo dai hơn. Nam diễn viên thường xuyên luyện tập vũ đạo khoảng 2 giờ mỗi ngày để cơ thể thêm khỏe mạnh. Không dừng ở đó, anh cũng tập trung vào chế độ ăn khoa học để cơ thể luôn được chăm sóc tốt. Quách Phú Thành là biểu tượng nam thần vừa điển trai lại vừa khỏe khoắn.

bi-quyet-giu-gin-tuoi-xuan-cua-sao-nam-hoa-ngu-co-nguoi-an-ngay-1-bua-32c5cd

Có thể nhận thấy mỗi ngôi sao nam lại có các cách giữ gìn nhan sắc, vóc dáng khác nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link