Showbiz 19/6: Nghi vấn Phạm Quỳnh Anh đã bí mật kết hôn, Phan Như Thảo bị nghi mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Một số cư dân mạng nghi ngờ giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã bí mật kết hôn với bạn trai bí ẩn, thành vợ thành chồng. Đoạn hội thoại tung hứng chuyện con cái của cặp vợ chồng Phan Như Thảo và Đức An khiến dân mạng xôn xao dự đoán bé Bồ Câu sắp có em.

pqa

Vừa qua, hôn lễ của Minh Hằng và chồng đại gia diễn ra tại bãi biển Vũng Tàu. Bên cạnh cô dâu - chú rể, dàn khách mời tại lễ cưới cũng nhận được sự quan tâm không ít. Cho tới mới đây, MXH xuất hiện sơ đồ bàn tiệc tại đám cưới Minh Hằng. Trong khi ai nấy đều tham dự một mình, riêng vị trí của Phạm Quỳnh Anh được chú thích dòng chữ: "Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh". Một số cư dân mạng nghi ngờ giọng ca Bụi Bay Vào Mắt đã bí mật kết hôn với bạn trai bí ẩn, thành vợ thành chồng. Tuy nhiên, số khác cho rằng đây có thể chỉ là cách gọi thân thương của Minh Hằng với một cặp đôi yêu nhau mà thôi.

Empty
phan-nhu-thao

Phan Như Thảo có đôi lời nhắn gửi chồng đại gia nhân Ngày của Cha. Chia sẻ khoảnh khắc ông xã bên con gái, nữ diễn viên viết: "Happy Father's day, daddy Nguyễn Đức An. Năm sau là Quý Mão đó, em tặng chồng BoCau's brother (em trai Bồ Câu - PV) được không? Mami và Bồ Câu yêu daddy nhất trên đời". Điều khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là món quà Phan Như Thảo dự định dành cho chồng vào năm sau, là một quý tử. Đón nhận tình cảm từ vợ, đại gia Đức An dí dỏm: "Dù gái hay trai cũng còng lưng rồi". Đoạn hội thoại tung hứng chuyện con cái của cặp vợ chồng đình đám khiến dân mạng xôn xao dự đoán bé Bồ Câu sắp có em. Ông xã Phan Như Thảo bấm nút "like" thể hiện sự yêu thích.

saostar-5j7gxshhtnjq1hp3

Vừa qua, cả showbiz Việt từng bừng với hôn lễ vô cùng sang chảnh và lãng mạn của Minh Hằng và ông xã doanh nhân. Minh Hằng đã có chia sẻ cực xúc động khiến ai nấy tan chảy. Cô dâu mở đầu lời tuyên ngôn tình yêu bằng cách chia sẻ về nguyên nhân chọn trang trí đám cưới với cỏ lau mà không có một bông hoa nào cả: "Hằng nghĩ cỏ lau là một trong những biểu tượng của tình yêu mà mình thích nhất từ bé. Mình nghĩ hoa dại có một sức sống rất mãnh liệt, nó không rực rỡ, không màu sắc". Không chỉ thế, cô còn nói thêm với chồng rằng: "Ngày hôm nay vì sao em lại chọn concept này và gắn nhiều hoa trên người. Vì em muốn mình là bông hoa duy nhất của anh từ nay cho tới cuối cuộc đời".

cuong-do-la-mat-long-mat-da-khi-con-gai-ruou-moi-gan-2-tuoi-da-biet-rua-xe-hop-cho-bo-cuc-co-tam-1-ngoisaovn-w601-h790

Mới đây, Cường Đô La vừa khoe siêu xe sang xịn mịn. Sau đó, Đàm Thu Trang đã gửi ngay một clip còn đắt giá hơn. Đó là cảnh con gái rượu của doanh nhân phố núi đích thân rửa xe cho bố. Bà xã Cường Đô La thích thú cho biết: "Vâng… Còn con gái thì trải nghiệm rửa xe cho ba sau khi ba trải nghiệm lái xe về". Trong đoạn clip đính kèm, bé Suchin diện đồ ở nhà khá đơn giản, liên tục cầm vòi nước xịt vào bánh xe để làm sạch bộ phận này. Cô bé cho thấy sự chuyên tâm và tập trung cao độ cho công việc không thua kém người lớn. Chứng kiến con gái rửa xe cho mình, Cường Đô La tỏ vẻ hài lòng thốt lên: "Haha yêu công chúa", đính kèm là icon bắn tim cực yêu.

chi-trung-ly-hon-2-ngoisaovn-w849-h559

Trong một chương trình, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ về cuộc hôn nhân đã qua. Ngay cả bản thân Chí Trung từng sốc vì không bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Anh từng khóc nhiều suốt thời gian đầu Ngọc Huyền bỏ đi. Trong quãng thời gian ấy, "Táo giao thông" bầu bạn với cún cưng, tự làm tất cả mọi việc. Chí Trung từng suy sụp khi nghĩ tới vợ cũ cả đời nấu nướng, chăm lo cho mình, thậm chí mặc gì ra đường cũng do chị chuẩn bị. Ngày trước, anh không biết nấu cơm, không phân biệt nổi trứng vịt và trứng gà, chỉ đi làm kiếm tiền.

97a3088b7dedbeb3e7fc-ngoisaovn-w768-h960

Sáng ngày 19/6, trên trang Facebook cá nhân, Huy Trần đã khiến cư dân mạng u mê không lối thoát khi tung ảnh cực tình tứ bên Ngô Thanh Vân. Cả 2 đã không ngần ngại nắm chặt tay nhau tung tăng dạo phố. Chưa kể, Huy Trần còn mạnh dạn hôn môi Ngô Thanh Vân siêu ngọt ngào. Anh cũng nói thêm về ngày cuối tuần cả 2: "Những ngày chủ nhật của chúng mình". Về phía Ngô Thanh Vân cô cũng khoe ảnh khóa môi chồng một cách đầy ngọt ngào. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link