Từng khổ sở với thân hình "đô con", Miu Lê giờ khiến khán giả mê mẩn bởi thân hình thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Để có được vóc dáng như hôm nay, Miu Lê đã phải nỗ lực không ngừng cũng như có chế độ ăn nghiêm ngặt với chính bản thân.

Miu Lê là một nàng ca sĩ, diễn viên quen thuộc với khán giả. Mới đây, cô nàng gây chú ý khi xuất hiện với vóc dáng "chuẩn chỉnh" không chút mỡ thừa. Để có được thân hình này, nữ ca sĩ Sài thành đã phải trải qua một quá trình giảm cân nghiêm ngặt.

Empty

Miu Lê xuất hiện trong sự kiện với hình ảnh thon gọn, thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. 

Cách đây nhiều năm, thân hình "đô con" của cô nàng đã trở thành chủ đề khiến dư luận xôn xao. Miu Lê đã học theo nhiều phương pháp giảm cân cấp tốc, ai chỉ gì cô cũng làm theo. Cô còn ăn chanh thay bữa chính để giảm cân, kết quả nhận về là Miu Lê bị viêm loét dạ dày, cô phải ăn cháo suốt 2 tháng liền để sức khỏe được ổn định lại.

Empty

Miu Lê từng "đau đầu" vì thân hình khá đô con. 

Qua sự cố lần đó, nữ ca sĩ biết bản thân cần phải đưa ra một chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Không nên nóng vội mà cần lắng nghe cơ thể nhiều hơn. Mỗi ngày, cô nàng sẽ dậy lúc 6h sáng để chuẩn bị các bữa ăn trong ngày, buổi chiều cô nàng sẽ có thêm thời gian để tập luyện và làm những việc khác. Miu Lê luôn biết cân bằng dinh dưỡng để không nạp quá nhiều lượng calo vào cơ thể. 

Empty

Miu Lê khiến khán giả ngưỡng mộ vì hành trình giảm cân của mình. 

Empty

Thân hình săn chắc của cô nàng nhờ tập gym. 

Cô nàng vẫn ăn cơm và không cắt giảm tinh bột, các món ăn thường được chế biến theo phương pháp luộc, chiên, áp chảo. Một ngày, người đẹp 9x luôn duy trì đủ 3 bữa ăn với đầy đủ các chất quan trọng.

Empty

Cô nàng thường xuyên checkin tại phòng gym.

Bên cạnh đó, cô nàng còn chia sẻ bản thân đang bắt đầu trồng rau xanh tại gia. Điều này giúp cô nàng luôn có rau trong bữa ăn, cũng như không cần lo lắng đến vấn đề an toàn thực phẩm. 

Empty

Trong thực đơn giảm cân của mình, Miu Lê không bỏ tinh bột ra khẩu phần ăn. 

Miu Lê khuyên chị em nên nói không với đồ ngọt và đồ có ga. Bởi chúng chứa một lượng đường nhân tạo khá lớn sẽ làm cản trở quá trình giảm cân của bạn. Không những chăm sóc bên ngoài, Miu Lê còn thường bổ sung những loại vitamin tổng hợp cho cơ thể. Giúp nạp thêm năng lượng và hỗ trợ chống lão hóa. 

Gym là bộ môn được cô nàng dồn khá nhiều tâm huyết. Mỗi ngày Miu Lê sẽ dành 45-90 phút để tập các bài nâng cơ, giảm mỡ. Những lúc bận rộn với công việc, cô nàng sẽ tranh thủ chạy bộ hoặc tự tập tại nhà. Tập luyện thường mất sức, Miu Lê luôn bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, nước ép hoa quả cũng là một trong thức uống yêu thích của cô nàng. 

Miu Lê cũng chia sẻ, bản thân không giảm cân vì những lời chê bai của mọi người, mà cô nàng làm vậy vì đang yêu chính bản thân mình. Hy vọng qua những chia sẻ về bí quyết giảm cân của Miu Lê đã giúp cho chị em thêm gợi ý để hoàn thiện hơn trong quá trình eo thon, dáng đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link