Showbiz 17/6: Mai Phương Thúy "cầu cứu" dân mạng vì gặp sự cố, Lý Nhã Kỳ tiết lộ thời gian lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Do đây là lần đầu tiên gặp phải hoàn cảnh này nên người đẹp Mai Phương Thúy cảm thấy vô cùng lo lắng.

Mai-phuong-thuy-bat-ngo-gap-su-co-nghiem-trong-khoc-nho-cong-chung-tim-cach-giai-quyet-2

Vào sáng ngày 17/6, Mai Phương Thúy đăng đàn thông báo việc bị hack nick Facebook: “Huhu bạn nào hack rồi đổi tên mình vậy??? Giờ phải làm sao đây mọi người ơi”, “Giờ đi ngủ không biết mai dậy có còn fb không, bạn nào ơi xin đừng nghịch thêm nữa huhu. Nếu có gì lạ mọi người nhớ là không phải mình đăng bài nhé, chắc mình chuyển qua nick ảo chơi mấy hôm”. Theo đó, Mai Phương Thúy bị đối tượng xấu đổi tên Facebook cá nhân thành “Võ Vũ Phương”. Trước tình huống trên, nàng hậu không khỏi hoang mang và lo lắng vì lo sợ sẽ gặp không ít phiền toái. Nàng hậu quyết định chuyển qua dùng tạm Facebook phụ và gửi lời cảnh báo đến mọi người. 

ly-nha-ky-2

Chia sẻ với Dân trí, Lý Nhã Kỳ đã có những quan điểm thẳng thắn về những tiêu chí chọn bạn đời. Nữ diễn viên thừa nhận cô đang tìm kiếm 1 nửa của mình sau 3 năm không hẹn hò. Nói về kế hoạch kết hôn trong tương lai khi đã ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ cho biết: “Kỳ chỉ cho phép mình độc thân từ nay đến 2 năm nữa thôi, bắt buộc phải lên xe hoa. Hồi xưa, mình gặp rất nhiều người đàn ông tốt nhưng chỉ là không đúng thời điểm. Bây giờ là đúng thời điểm, chỉ còn tìm đúng người thôi. Kỳ thấy phụ nữ có thể mặc trăm bộ đồ hiệu, đeo trang sức kim cương đắt tiền nhưng sẽ không bao giờ đẹp bằng khi mặc chiếc đầm cưới. Kỳ là một người thích mặc đầm cưới”.

ph

Mới đây, MXH xuất hiện hình ảnh gây chú ý liên quan đến Phạm Hương. Đó là khoảnh khắc cam thường của chân dài Hải Phòng bên bạn bè. Cô xuất hiện với gương mặt trang điểm nhẹ, ăn vận đơn giản. Song cô vẫn được khen thần thái tươi tắn, gương mặt xinh đẹp. Ngoài ra, người đẹp 9X nhận được nhiều lời khen về ngoại hình thọn gọn, dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

f33059ab-ad47-4763-a5c0-d3f72a4837ca-ngoisaovn-w498-h716

Trên trang Instagram cá nhân của Winnie vừa xuất hiện loạt khoảnh khắc cô bé được bố mẹ đưa đến khu vui chơi. Cô bé gây sốt với biểu cảm hào hứng, hiếu động và nhún nhảy liên tục trông dễ thương hết nấc. Đáng chú ý, clip ngắn ghi lại cảnh đôi "bố mẹ trẻ" Đông Nhi - Ông Cao Thắng rủ nhau "đánh lẻ" và bị "thế lực nhí" dí theo sát nút khiến dân tình phải cười lăn cười bò vì quá hài hước.

5e58ebabdfe31cbd45f2-ngoisaovn-w960-h960

Ngô Thanh Vân phấn khích đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc sau 10 năm của mình. Có thể thấy, so với thời điểm cả thập kỉ trước, cô nàng càng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Ngô Thanh Vân giờ đây đã "cưa sừng làm nghé" vô cùng thành công. Cô đính kèm trạng thái: "Không lẽ lấy chồng mình đổi tánh trời".

cac-con-bi-tan-cong-vi-om-hon-bo-ruot-hh-phuong-le-gat-22co-bat-hanh-thi-dung-ru-nguoi-khac-gam-nham-theo22-3-ngoisaovn-w550-h549

Phương Lê bày tỏ sự bức xúc khi một bộ phận anti-fan "tấn công" con gái mình. Số là cách đây vài ngày, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh 3 cô con gái ôm hôn bố ruột. Nàng hậu còn khẳng định con gái chính là người tình kiếp trước của bố: "Những người đàn bà không đồng tình với câu nói ấy là vì ghen với con gái. Câu nói này tôi thường được nghe ví von khi con gái và cha yêu thương nhau từ những người đẳng cấp giới doanh nhân bậc nhất, và tôi thấy đúng". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link