Showbiz 19/8: Xúc động hình ảnh MC Quyền Linh vác gạo tặng bà con, Hà Hồ chính thức bị hai con cho ra rìa

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 19/8: Quyền Linh tin tưởng TP.HCM sẽ chiến thắng đại dịch COVID-19 lần này, Hà Hồ "la làng" khi bị Lisa và Leon cho ra rìa vì người này.

MC Quyền Linh vừa có bài đăng nhắn nhủ mọi người hãy ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Anh viết:

MC Quyền Linh vừa có bài đăng nhắn nhủ mọi người hãy ở nhà để đảm bảo sức khỏe. Anh viết: "Hãy ở nhà để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân yêu. Vì phải cứu trợ cho bà con nên Linh phải đi thôi, 2 tháng rồi... Linh cũng sợ lắm. Cầu mong bình an sẽ đến với cả nhà và những người đi thiện nguyện". Anh đăng kèm ảnh hăng hái làm thiện nguyện, cặm cụi vác gạo cho bà con khiến nhiều người không khỏi xúc động. NSND Hồng Vân liền nói: "Ngưỡng mộ bạn quá, bạn bảo trọng nha. Mong bạn thật nhiều sức khỏe". MC Quyền Linh liền đáp lại: "Sáng giờ nghe thông báo sợ quá". Quyền Linh tin tưởng TP.HCM sẽ chiến thắng đại dịch lần này, mọi người sẽ khỏe mạnh và không ai bị bỏ lại sau lưng.

Hà Hồ phải

Hà Hồ phải "la làng" khi bị Lisa và Leon cho ra rìa: "Ủa ủa ủa? Alo alo tui vẫn còn ở đây mà. Hello". Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh hai con quấn lấy bố Kim Lý vô cùng tình cảm, Lisa dụi mắt, tựa đầu còn Leon lại nằm dài trên đùi bố với khuôn mặt đầy suy tư. Thậm chí, khi mẹ Hà lên tiếng gọi thì Leon chỉ quay sang nhìn ba Kim.

Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh nói về mùa dịch nhưng nhiều người vô cùng lo lắng trước mái tóc bạc trắng của Mai Phương Thúy. Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: “Sáng nay, sau nhiều ngày cấm cung tôi đã đi chợ vì hết thực phẩm, may sao trời thương mua được bánh mì một ổ thơm phức”. Thực tế, đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ.

Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh nói về mùa dịch nhưng nhiều người vô cùng lo lắng trước mái tóc bạc trắng của Mai Phương Thúy. Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: “Sáng nay, sau nhiều ngày cấm cung tôi đã đi chợ vì hết thực phẩm, may sao trời thương mua được bánh mì một ổ thơm phức”. Thực tế, đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ.

Các đồng nghiệp của bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ hình ảnh cùng cô đón tuổi mới. Bạn thân của ca sĩ Phương Loan chia sẻ:

Các đồng nghiệp của bà xã Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ hình ảnh cùng cô đón tuổi mới. Bạn thân của ca sĩ Phương Loan chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô gái 16 tuổi! Chúc chị một sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe lúc nào cũng xinh đẹp. Cuộc sống luôn tràn ngập tiếng cười. Tụi em vui khi thấy chị cười, nhói đau khi thấy chị khóc. Niềm vui của chị không những là hạnh phúc của tụi em mà còn là của cả một đàn heo con của chị ở nửa vòng Trái đất.... Vì vậy hãy luôn lạc quan, yêu đời và hãy để mọi buồn phiền, khổ đau biến mất trong cuộc sống của chị, chị nhé! Chúc mừng sinh nhật chị mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị và ở luôn mãi. Happy Birthday to you". "Bé Heo" luôn rạng rỡ, nhí nhảnh, dường như nỗi buồn mất người chồng yêu thương của cô đã được khỏa lấp nhờ tình bạn.

Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ từng bị bà xã Lâm Vỹ Dạ đập vỡ điện thoại vì ghen tuông, cô đã nghĩ chồng đi chơi với phụ nữ khác cả đêm không về nên có hành động không hay:

Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ từng bị bà xã Lâm Vỹ Dạ đập vỡ điện thoại vì ghen tuông, cô đã nghĩ chồng đi chơi với phụ nữ khác cả đêm không về nên có hành động không hay: "Câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, xoay quanh về sự ghen tuông, lúc đó bé Dạ vừa mới sinh xong bé Bánh Mì, anh thì đi làm suốt, đôi khi có về trễ và về khuya thì bé Dạ cũng hay gọi điện thoại. Hôm đó, bé Dạ gọi điện thoại cho anh rất nhiều mà không gọi được. Đến sáng hôm sau anh về thì bé Dạ hỏi là anh đi đâu, anh nói là đi nhậu với mấy ông anh xỉn quá không có về được, điện thoại lúc đó xỉn quá không có sạc pin được. Lúc đó Dạ nghĩ đêm đó anh đi chơi với một người con gái khác nên Dạ đã lấy điện thoại anh và đập xuống đất, anh cũng không giải thích nữa. Sau này Dạ điều tra ra là anh có đi nhậu với mấy ông anh và ngủ lại nhà người ta, cô ấy biết ghen tuông bừa bãi và Dạ đã mua lại cho anh điện thoại mới". Nhiều người không tin Lâm Vỹ Dạ nóng tính như vậy nhưng chính chủ đã xác nhận.

Bạn gái Anh Đức đã chính thức lên tiếng sau tuyên bố sắp kết hôn của nam diễn viên. Cô đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu:

Bạn gái Anh Đức đã chính thức lên tiếng sau tuyên bố sắp kết hôn của nam diễn viên. Cô đăng hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Uyên Tô không quên nhắc bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?". Có thể thấy, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc và việc Anh Đức đưa nàng về dinh chỉ là chuyện sớm muộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link