Xót xa với hình ảnh con gái út của cố NS Vân Quang Long đón sinh nhật mà không có bố ở bên

( PHUNUTODAY ) - Qua cuộc trò chuyện cùng mẹ có thể thấy Helen rất lễ phép, lanh lợi, cô bé nay đã lớn phổng phao thấy rõ.

Tháng 12/2020, ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời do đột quỵ tại Mỹ khiến cả dàn sao Việt và gia đình vô cùng bàng hoàng. Điều khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng là đứa con nhỏ của anh chưa kịp gặp mặt bố trước khi ra đi. 

Tối ngày 18/8, Linh Lan - người nhận là vợ thứ 2 của Vân Quang Long gây xót xa khi đăng clip âm thầm đón sinh nhật cùng con gái. Biểu cảm hồn nhiên, nhí nhảnh của con gái cố nghệ sĩ Vân Quang Long trong ngày sinh nhật khiến dân tình vừa thích thú vừa chạnh lòng. 

vanquanglon4

Trên Facebook cá nhân, vợ Vân Quang Long xót xa nhắn gửi con gái cưng: "Thời gian trôi qua nhanh quá. Nhớ năm Helen được 1 tuổi thì ba Long bay từ Mỹ về Việt Nam làm thôi nôi rất lớn cho Helen, ba Long ở cạnh bên Helen suốt buổi tiệc. Năm Helen được hai tuổi thì ba Long đang ở Mỹ nhưng vẫn gọi điện thoại về chúc sinh nhật con gái út của ba, năm Helen được ba tuổi thì....

Tuy ba Long vĩnh viễn không thể chúc mừng sinh nhật và ở cạnh bên Helen nữa, nhưng mẹ tin rằng ba Long luôn dõi theo phù hộ, bảo vệ con gái út của ba, mà khi còn sống ba Long luôn tự hào khoe khắp nơi về HeLen. Mẹ tin vậy! Vì có nhiều hôm Helen nói những câu rất cảm động, khôn lanh, đôi khi mẹ cũng bất ngờ vì chưa hề dạy con mấy câu này".

Trước đó, vợ cố NS Vân Quang Long bất ngờ có chia sẻ dài cho biết con gái Helen đã nhận được kỷ vật cuối cùng của NS Vân Quang Long.

Trong đó có chiếc đèn ngủ hình chú heo màu hồng, đây là 1 trong những món đồ cố ca sĩ đã xếp sẵn vào vali để chờ ngày về Việt Nam tạo bất ngờ cho con gái.

vanquanglong2

Hình ảnh con gái mỉm cười hồn nhiên, tay ôm chặt lấy món đồ chơi và đứng bên cạnh di ảnh của NS Vân Quang Long, Linh Lan xúc động bày tỏ: "Hôm nay đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con. Hai mẹ con của em rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con của em. Hôm nay mình cãi nhau qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết, Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con, cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng ba Long luôn bên cạnh hai mẹ con của mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link