Chồng cũ Lệ Quyên có động thái đặc biệt giữa tin đồn chia tay tình trẻ kém 27 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Đức Huy bận rộn với công việc hỗ trợ cho các bệnh viện trong giai đoạn dịch Covid-19 căng thẳng ở TP.HCM.

Cách đây vài ngày, tin đồn doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên chia tay "tình trẻ tin đồn" kém 27 tuổi Cẩm Đan gây xôn xao. Nguồn cơn là do cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên MXH dù vẫn giữ ảnh chung. Giữa lúc dân tình đang xôn xao về mối quan hệ này, Đức Huy cũng không đề cập đến việc này mà liên tục cập nhật hình ảnh tình nguyện tiếp tế khẩu trang và các suất ăn cho các bệnh viện ở TP.HCM. Anh không ngại tự tay đóng hộp thực phẩm, khuân vác từng thùng khẩu trang và ăn vội cơm hộp trong lúc đi giúp đỡ mọi người.

chongculequyen2
chongculequyen1

Bên cạnh đó, chồng cũ Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng con trai, hay hình ảnh video call với bạn bè. Đã từ rất lâu anh không còn đăng tải bất cứ điều gì liên quan đến "tình trẻ tin đồn" Cẩm Đan.

Được biết tình trẻ của Đức Huy là một trong những người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau khi cuộc thi kết thúc, dù không đạt được nhiều kết quả cao nhưng Cẩm Đan lại được chú ý nhiều hơn cả Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà vì mối quan hệ với Đức Huy.

Cô còn được nhiều người săn đón với vai trò người mẫu. Nhan sắc Cẩm Đan được nhận xét là sự pha trộn giữa vẻ đẹp phương Đông và một chút Âu Mỹ, một chút Trung Đông, gần với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại trên thế giới. Dù không lọt vào top 10 nhưng sau cuộc thi, Cẩm Đan đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp khi liên tục được mời làm người mẫu trong các show diễn nổi tiếng.

Dù bị phanh phui nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cả chồng cũ Lệ Quyên lẫn Cẩm Đan đều phủ nhận. Đức Huy từng nói: Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên, sau đó mới tìm hiểu nhau coi có phù hợp hay không, thời gian lâu dài mới có thể chia sẻ nhiều hơn về mối quan hệ này". Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân.

Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan chia sẻ: "Em cũng có đọc được những thông tin này. Thật sự em và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho em nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm. Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết ạ. Bản thân em cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link