Showbiz 2/2: Ngọc Trinh bị tuyên phạt 1 năm tù treo, Khánh Thi hé lộ hình ảnh ngồi xe lăn sau phẫu thuật

( PHUNUTODAY ) - Hội đồng xét xử đã đưa ra mức xử phạt với người mẫu Ngọc Trinh. Sau khi về nước, nữ kiện tướng nhanh chóng quay trở lại với guồng công việc.

ngoc_trinh1

Ngày 2/2, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi) và bị cáo Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 4, thầy dạy Ngọc Trinh lái xe). HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù, cho hưởng án treo, bị cáo Trần Xuân Đông 18 tháng tù. Trước đó, VKSND TP HCM truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự. Trần Xuân Đông bị truy tố về tội gây rối trật tự công cộng và tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

khanh_thi1

Tối ngày 1/2, Khánh Thi đã tâm sự với khán giả ở trên mạng xã hội: "Em vậy thôi chứ về đến nhà là em lao vào công việc, kiểu đã nạp năng lượng tràn trề. Hình là em về từ vài hôm trước nhé. Tại bây giờ em vẫn đau mà mọi người nghĩ em hết đau. Em đau bệnh vì em tham việc, tham giúp người và mê làm đến bị mắng vẫn làm. Kết quả bệnh là từ "tham làm việc". Em gửi hình vì nhiều người thời gian này xúc phạm em quá khiến trái tim em mong manh tổn thương". Cô đăng kèm hình ảnh trên xe lăn khiến ai cũng xót xa. Khi biết nỗi lòng của Khánh Thi trong những ngày vừa chịu đau, vừa làm việc, đa số khán giả đều không khỏi xót xa và an ủi người đẹp.

my_linh1

Mới đây, diva Mỹ Linh tiết lộ năm nay con gái riêng của chồng là Anna và con rể đềy về Việt Nam ăn Tết. Nữ diva cảm thấy hạnh phúc đong đầy và ấm lòng hơn Tết trước gấp bội. Cô viết: "Hôm qua nhà mình tiễn ông Táo sớm chứ không làm đúng ngày. Năm nay con gái lớn và con rể về ăn Tết với gia đình. Con về đã sắp tròn tuần mà mẹ bận đi suốt nên con lại thay mẹ chăm Tết và chăm sóc bố. Những ngày chuẩn bị đón Tết thực sự là những ngày ấm áp nhất trong năm. Hôm qua bà nội chuẩn bị bữa cơm dâng ông Táo có gà luộc, canh bóng, xôi vò, mực xào rau theo mùa, cơm và nem được biếu mang từ Quy Nhơn ra nữa".

hoang_my1

Vũ Hoàng My gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Cô diện mẫu đầm baby doll dáng rộng thùng thình, điểm gây chú ý nhất chính là vòng hai to bất thường của cô. Nhiều nghi vấn được đặt ra rằng Á hậu Việt Nam 2010 đang mang thai con đầu lòng với bạn trai bí mật.

ca-si-hien-ho-su-nghiep-thang-hoa-nhung-khong-biet-giu

Thời gian qua, Hiền Hồ nỗ lực trở lại nghệ thuật sau scandal, tuy nhiên cô vẫn liên tục bị mỉa mai, nhắc lại quá khứ không tốt đẹp. Gần đây, nữ ca sĩ nói: "Sai thì rành rành ra rồi em đâu có chối. Cứ vào bắt bẻ này kia em nữa, thôi... Em block đó. Mấy cái chị này không ưa em rồi, không vui vẻ thì chị đừng có xem live em, coi chừng bực bội ngủ không được đó". Hiền Hồ cũng khẳng định, dù có nhiều người quay lưng vì thất vọng về mình nhưng sẽ có những khán giả yêu mến cô hơn kể từ thời điểm hiện tại. "Tôi có một suy nghĩ vậy, tôi biết từ giờ trở đi tôi sẽ mất đi những người mà họ thất vọng về thần tượng cũ, nhưng sẽ có một số người sẽ thích con người kể từ bây giờ của tôi. Nên tôi rất cần mọi người, đọc bình luận mọi người thấy vui", Hiền Hồ chia sẻ.

dieu_nhi1

 Diệu Nhi và Anh Tú cùng đồng nghiệp tham gia buổi ra mắt phim mới mang tên "Gặp lại chị bầu". Vào vai người phụ nữ mang thai trong phim, Diệu Nhi cũng vướng phải những thắc mắc về việc đã có kinh nghiệm ngoài đời nên diễn xuất tự nhiên hơn. Cô cho biết không phải đã từng trải qua điều gì thì khi vào phim mới diễn được, quan trọng là cách thể hiện nhân vật, sống cùng nhân vật. 

shark_binh

Sau nhiều tháng ngày ồn ào, thủ tục ly hôn của Shark Bình, Đào Lan Hương cho biết cô không những ổn mà còn rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống. Mới đây, dân mạng để lại bình luận nhắc khéo về hôn nhân hạnh phúc của chồng cũ và Phương Oanh: "Có lẽ Bình đang rất hạnh phúc". Trước bình luận trên, Đào Lan Hương thẳng thắn bày tỏ: "Good for him, good for me (tạm dịch: Tốt cho anh ấy, tốt cho tôi)".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link