Bị trâu nhà húc, người đàn ông tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc thương tâm xảy ra tại thôn Bùn 2, xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Thông tin trên VOV, trên địa bàn xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, Lào Cai đã xảy ra một vụ trâu nhà húc chủ, khiến một người đàn ông tử vong thương tâm.

Cụ thể, vào trưa ngày 17/7, chờ lâu không thấy chồng về, bà Trần Thị Ngát (SN1966, trú tại thôn Bùn 2, xã Bảo Hà) ra đường tìm thì thấy con trâu nhà nuôi đang đứng, trên mũi có dính máu tưởng vừa đi húc nhau với trâu khác, bà Ngát liền dắt trâu ra buộc vào chỗ thường ngày.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau khi buộc trâu xong, bà Ngát lại ra đường tìm chồng, nhưng không thấy nên chuyển hướng ra phía mương nước ngoài đồng tìm kiếm. Tại đây, bà hoảng hồn phát hiện ông Ngọc nằm trên đất, trên người đầy thương tích, đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nguyên nhân do bị trâu húc lộn liên tiếp gây đa chấn thương, gãy xương sườn, rách gáy… khiến ông Ngọc tử vong tại chỗ.

Được biết, con trâu gây án mạng được ông Ngọc mua về nuôi khoảng hơn 1 năm, bình thường ông rất quý và chăm trâu, thường xuyên tắm rửa, trâu nhà ông cũng rất ít phải đi cày. Mới đây có người trả giá hơn 50 triệu để mua trâu, nhưng ông Ngọc tiếc không bán.

Theo lời một vị cán bộ địa phương: "Trâu vốn rất lành tính nhưng con trâu nhà ông Ngọc nuôi không phải dạng thuần. Trước đây em ruột ông từng mượn trâu về đi cày nhưng không được đã phải mang trả. Gần vị trí phát hiện thi thể ông Ngọc thấy có một chiếc gậy, khả năng khi ông đưa trâu ra mương tắm, trên đường về chỗ buộc có dùng gậy dọa khiến trâu bị kích động".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn