Bị nghi doạ đánh con trai khi livestream, Hòa Minzy lên tiếng phản hồi và khẳng định điều quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy đã dùng tài khoản riêng của con trai để phủ nhận chuyện bé bị doạ đánh, cô khẳng định gia đình có quan điểm không dạy con bằng bạo lực.

Mới đây, nhân ngày cuối tuần, con trai Hòa Minzy đã livestream để trò chuyện với mọi người. Cậu bé có những hành động vô cùng đáng yêu và lanh lợi. Tuy nhiên trong 30 phút mẹ con Hoà Minzy livestream, đã xuất hiện vài khoảnh khắc bé Bo sợ sệt nhìn 1 người bên ngoài. Nhiều người cho rằng có người dọa cậu bé nên cậu bé mới ngồi ngoan như vậy. 

Trước những nghi vấn này, Hoà Minzy đã lên tiếng giải thích và nói 1 câu khiến ai nghe qua cũng an tâm. Cụ thể khi fan hỏi "Bo nhìn bà ánh mắt hơi sợ hay sao ý, sợ bà đánh đít à", Hoà Minzy liền lên tiếng phủ nhận và cho rằng con trai chỉ đang trêu đùa với bà. Cô còn nhấn mạnh quan điểm nuôi dạy quý tử: "Nhà con không có bạo lực đánh đấm bao giờ".

Empty
Empty

Dù sao đa phần dân mạng đều khen ngợi cách dạy dỗ tâm lý của Hoà Minzy và trầm trồ vì nữ ca sĩ có cậu quý tử "đáng đồng tiền bát gạo" vừa lanh lợi lại lễ phép.

Ngày 1/6, sau khi chính thức công khai cận gương mặt quý tử đầu lòng, vợ chồng Hoà Minzy đăng ảnh con hồi bé. Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã không ngại tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đã đăng tải loạt ảnh về quá trình phát triển của quý tử kèm dòng caption chia sẻ về kế hoạch sinh con thứ 2 gây chú ý: "Bo Thúi - Chàng trai lớn lên bằng sữa mẹ. Dịch rảnh quá, nhớ cái hồi hì hục vắt sữa cho con ti quá mọi người ơi! Nhân tiện đây, em muốn hỏi các Bà, các Cô, các Chị hay các Em có kinh nghiệm xíu! Em đi đâu ai nhìn bắp đùi Bo thúi cũng nói đứa sau là con trai tiếp! Nên mọi người có thể chia sẻ kinh nghiệm hay là mẹo gì sinh con gái không ạ? Em hỏi vậy thôi chứ Bo khoảng 3 tuổi là em chiến tiếp tập nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link