Vân Trang khoe ảnh phụ huynh ngầm chứng minh nhan sắc tự nhiên thừa hưởng nét đẹp của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, nhan sắc "cực phẩm" của bậc phụ huynh đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Mới đây, Vân Trang đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh của bố mẹ cô thời trẻ trong đám cưới 33 năm về trước. Thông qua những tấm ảnh cưới, bố mẹ của Vân Trang gây ấn tượng với vẻ trai tài gái sắc.

Empty

Mẹ của cô sở hữu dung mạo đằm thắm nhưng đường nét sắc sảo trên gương mặt, nhất là đôi mắt có hồn. Dù là phong cách môi đỏ, lông mày lá liễu và làm tóc theo kiểu Hong Kong cũng chẳng khiến nhan sắc của bà bị dìm. 

Empty

Hình ảnh thời xưa chất lượng thấp và chẳng qua chỉnh sửa, nhưng ngoại hình của bố mẹ mỹ nhân phim "Cô dâu đại chiến" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Empty

 Ngắm nhìn những bức ảnh này, nhiều người một lần nữa phải khẳng định nữ diễn viên may mắn thừa hưởng nét đẹp duyên dáng và mặn mà cũng như nụ cười toả nắng từ mẹ. 

Trước đây, Vân Trang rất hiếm khi khoe hình ảnh của bố mẹ trên trang cá nhân thế nên trong loạt ảnh này cô khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Ai nấy đều phải công nhận rằng vẻ ngoài xinh đẹp của Vân Trang có được là nhờ gene di truyền, bởi nhan sắc của bố mẹ của Vân Trang cũng thuộc hàng cực phẩm dù U50.

Vân Trang phần nào chứng minh được nhan sắc của mình hoàn toàn là tự nhiên và nhờ phần lớn vào gene di truyền. Và sự thay đổi rõ rệt về mặt sắc vóc từ thuở mới gia nhập làng giải trí đến nay khi đã làm mẹ 3 con là nhờ vào việc biết chăm chút cho ngoại hình. 

Empty

Các đường nét gương mặt của nữ diễn viên không thay đổi quá nhiều. Có chăng chỉ là làn da ngăm đen dần trở nên sáng màu hơn.

Empty

Soi ảnh của Vân Trang thời đôi mươi khi chập chững tham gia nghệ thuật, cô nàng không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng gương mặt vô cùng đáng yêu và có nét. 

Empty

Trong những năm sự nghiệp trên đà đỉnh cao, nữ diễn viên gốc Tiền Giang có sự thay đổi về ngoại hình.

Empty

Đặc biệt là sau khi làm mẹ, nhan sắc thăng hạng vùn vụt giúp người đẹp được khán giả ưu ái xếp vào danh sách những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn "hiếm có khó tìm" của màn ảnh Việt. 

Trong một lần trò chuyện với truyền thông, Vân Trang cho biết: "Trang từng muốn phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu chiếc mũi thon nhỏ và kín, nhưng khi tìm đến bác sĩ để tư vấn thì bị từ chối thẳng. Cô ấy nói rằng không chắc sau khi sửa thì chiếc mũi mới đã đẹp hơn, với Trang có chiếc mũi to nhưng gương mặt Trang cũng đâu có nhỏ, tất cả phải cần sự hài hòa. Chính câu nói ấy đã khiến Trang từ bỏ ý định dao kéo."

Do đó, dù tự nhận rằng điểm tự tin nhất trên gương mặt là chiếc mũi khá to nhưng đến nay, bà mẹ 3 con vẫn sống chung với khuyết điểm này.

Empty

Trong các lần mang thi Vân Trang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Mặc dù chưa thể về dáng ngay nhưng phong độ ngoại hình của mẹ bỉm 8X vẫn đủ làm hội chị em xuýt xoa khen ngợi.

Empty

Có thể thấy, so với thời điểm mới vào nghề, nhan sắc Vân Trang ở thời điểm hiện tại đã đạt đến độ tiệm cận hoàn mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link