Mỹ nhân Việt chọn phương pháp làm đẹp độc đáo, nói không phẫu thuật với filler

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao, ca sĩ, người mẫu trong làng giải trí cũng hào hứng trải nghiệm để vẻ đẹp thêm hoàn hảo hơn.

Ngày nay, nhiều chị em muốn cải thiện sắc vóc bằng các phương pháp thẩm mỹ nhưng sợ ảnh hưởng sau này cũng như sợ đau. Chính vì vậy, những biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đã ra đời và đáp ứng mọi yêu cầu của các cô nàng. Ngay cả những ngôi sao trong làng giải trí cũng hào hứng trải nghiệm để vẻ đẹp thêm hoàn hảo hơn. 

VĂN MAI HƯƠNG TIÊM HA

Nữ ca sĩ ngày càng rạng rỡ và nổi bật hơn nhờ làn da trắng. Cô cũng từng vướng nghi vấn đụng chạm dao kéo để có một ngoại hình hoàn hảo. 

Tuy nhiên, khác với suy nghĩ của mọi người, Văn Mai Hương cho biết cô làm đẹp thẩm mỹ không phẫu thuật nhờ phương pháp tiêm Hyaluronic Acid. Đây là một hợp chất làm đẹp da và giúp da thêm căng bóng, sáng mịn màng chỉ trong thời gian ngắn. Nếu muốn ứng dụng phương pháp làm đẹp này như Văn Mai Hương bạn phải thực hiện tiêm cách 3 tháng hoặc nửa năm một lần.

Empty
Empty

HIỀN HỒ TIÊM MÁ BABY

Hiền Hồ rất thẳng thắn khi giải đáp thắc mắc với người hâm mộ về nhan sắc hiện tại của cô. Cô từng thừa nhận bản thân đã qua thẩm mỹ nhưng chỉ là một tiểu phẫu nhỏ chứ không phải là cả toàn bộ khuôn mặt.

Empty

Cụ thể, cô cho biết đã dùng phương pháp tiêm má baby để gương mặt thêm xinh xắn và ngọt ngào như búp bê. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ xinh đẹp còn cho biết cô hay đi nắn mặt do mặt bị lệch vì ngủ nằm nghiêng. Cô cũng nâng cơ mắt để ánh mắt thêm lung linh và sáng rực rỡ hơn trong mọi khung hình. 

Empty

CAO THIÊN TRANG NẮN XƯƠNG MẶT

Á quân Vietnam's Next Top Model có vẻ đẹp đậm chất thời trang cao cấp cũng như một gương mặt góc cạnh. Thế nhưng ít ai biết rằng cô luôn bị mất tự tin khi nhìn vào gương thấy gương mặt của mình không cân xứng cũng như thiếu sự mềm mại nữ tính hơn nhiều phái đẹp khác. 

Empty

Đây cũng chính là lý do chân dài xinh đẹp quyết định đi nắn xương mặt. Theo cô, phương pháp này giúp mặt nhỏ lại mà không cần dùng đến dao kéo, tiêm thuốc tê, cũng chẳng hề đau đớn hay để lại di chứng. Chỉ sau một giờ nàng người mẫu đã có một gương mặt nhỏ lại và tự tin hơn.

Liệu pháp độc đáo này được biết đến sẽ giúp bạn có được khuôn mặt hình chữ V nhỏ và thon gọn vĩnh viễn, cũng như thân hình mảnh mai mà không cần bất kỳ thủ thuật. Khuôn mựt trở sắc nét hơn và cân xứng hơn mà không cần phải dao kéo. Ngày nay có khá nhiều người lựa chọn cách nắn xương mặt để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link