Showbiz 25/11: Đông Nhi xứng danh "mẹ bỉm ham chơi nhất Vbiz", Kim Lý tiết lộ thời điểm chính thức hẹn hò Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 25/11: Con gái mới vừa 1 tháng tuổi đã được Đông Nhi dẫn đi chơi, chia sẻ của Kim Lý nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tròn 1 tháng tuổi. Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ khiến fan bất ngờ khi sớm dẫn con gái đi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn chưa chịu hé lộ gương mặt của con gái một cách hoàn chỉnh. Cô công chúa nhỏ được nhiều người cho rằng rất may mắn được “ngậm thìa vàng” bởi gia thế “không phải dạng vừa” của cả bố lẫn mẹ. Qua lần này, Đông Nhi có một danh xưng mới là

Con gái đầu lòng của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tròn 1 tháng tuổi. Mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ khiến fan bất ngờ khi sớm dẫn con gái đi chơi cùng bạn bè. Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn chưa chịu hé lộ gương mặt của con gái một cách hoàn chỉnh. Cô công chúa nhỏ được nhiều người cho rằng rất may mắn được “ngậm thìa vàng” bởi gia thế “không phải dạng vừa” của cả bố lẫn mẹ. Qua lần này, Đông Nhi có một danh xưng mới là "mẹ bỉm ham chơi nhất showbiz", khi con mới 1 tháng, trong khi nhiều bà mẹ còn đang ở cữ thì cô đã đưa con đi chơi rồi.

Kim Lý chia sẻ loạt hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng với lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào. Anh cũng tiết lộ thời gian cả hai chính thức hẹn hò:

Kim Lý chia sẻ loạt hình ảnh của Hồ Ngọc Hà cùng với lời chúc sinh nhật đầy ngọt ngào. Anh cũng tiết lộ thời gian cả hai chính thức hẹn hò: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp tuyệt vời của tôi. Anh đã chọn những tấm ảnh từ một sự kiện vào ngày 28/6/2017 bởi vì đó là khi chúng ta chính thức yêu nhau. Anh nhớ mình đã nghĩ rằng đêm đó em đặc biệt thế nào, nụ cười của em đã khiến anh cuồng say và chúng ta đã đi uống cafe ngay sau khi sự kiện kết thúc. Kể từ ngày đó chúng ta luôn ở bên cạnh nhau. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng ta luôn tràn ngập một lượng tình yêu đáng kinh ngạc. Anh biết rằng tình yêu sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại..."

Mới đây, Bảo Thy được một dân mạng hỏi về chuyện khi nào sẽ có em bé. Trước câu hỏi thiếu tế nhị, Bảo Thy đáp:

Mới đây, Bảo Thy được một dân mạng hỏi về chuyện khi nào sẽ có em bé. Trước câu hỏi thiếu tế nhị, Bảo Thy đáp: "Khi nào chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng hỏi và quan tâm quá nhiều nha". Nhiều người thể hiện sự đồng tình với thái độ thẳng thắn của cô, đồng thời dành lời khen cho cô. Dẫu biết câu hỏi có thể xuất phát từ sự quan tâm giữa người hâm mộ với nghệ sĩ, tuy nhiên, việc xen vào chuyện cá nhân bị nhận xét là khiếm nhã.

Tối 24/11, Hà Hồ có bữa tiệc sinh nhật thân mật với bạn bè và người thân. Cô viết:

Tối 24/11, Hà Hồ có bữa tiệc sinh nhật thân mật với bạn bè và người thân. Cô viết: "Cả ngày ở nhà chăm con, vậy mà nguyên hội lẻn vào trang trí náo loạn dưới nhà lúc nào mà không biết, hay thiệt. Cảm ơn các bạn, các em, các tình yêu cho mình thấy 'bà đẻ' cũng không bị lãng quên". Thông quá những hình ảnh, có thể thấy vóc dáng của "nữ hoàng giải trí" sau 3 tuần sinh con gần như đã về dáng thời son rỗi, thon gọn và mảnh mai.

Nhân ngày sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh nhắn nhủ ngọt ngào:

Nhân ngày sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh nhắn nhủ ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật em yêu, superwoman (nữ siêu nhân) của lòng anh. Mọi người cùng chờ đón ủng hộ video, clip mới do bả sáng tác nhé". Năm 2020 là một năm đặc biệt với Thủy Tiên và Công Vinh, thay vì chỉ đi được vài nơi từ thiện thì họ đã dành công sức đi khắp miền Trung cứu trợ. Sau hành trình 40 ngày, cả hai đã về nhà và cho biết sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác. Đây là món quà Thủy Tiên dành để cảm ơn những người luôn bên cạnh, bảo vệ cô suốt thời gian qua.

Bảo Thanh đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em Bảo Hân. Dù đang mang bầu nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp. Nhưng điều khiến dân tình chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của cô: “Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy”. Dường như cô đã ngầm tiết lộ giới tính con thứ hai là một tiểu công chúa.

Bảo Thanh đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em Bảo Hân. Dù đang mang bầu nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp. Nhưng điều khiến dân tình chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của cô: “Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy”. Dường như cô đã ngầm tiết lộ giới tính con thứ hai là một tiểu công chúa. "Tom boy loi choi” Bảo Hân (biệt danh Bảo Hân khi đóng Về nhà đi con), 2 nàng công chúa Bảo Thanh nhắc đến chính là cô và em bé trong bụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link