Nam Em ẩn ý chuyện kết hôn, netizen lập tức gọi tên "chú rể" Lãnh Thanh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài nụ hôn, Nam Em - Lãnh Thanh còn lộ loạt khoảnh khắc "tình bể bình" khi tham gia show.

Thông tin Nam Em chuẩn bị kết hôn thông qua loạt bằng chứng như đeo nhẫn cưới, mặc váy cô dâu đáng khiến nhiều người quan tâm. Ai cũng thắc mắc phải chăng sau sóng gió tình yêu với Trường Giang, cô nàng đã tìm được mối tình mới. Thậm chí ân mạng còn réo tên nam diễn viên Lãnh Thanh, bởi thời gian này cả hai đang tham gia show hẹn hò và được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Cả hai từng khiến cư dân mạng "sốt xình xịch" trước màn khóa môi của Nam Em - Lãnh Thanh. Sau đó, khi nhận được thử thách của chương trình, Lãnh Thanh còn nắm tay Nam Em đi dạo rồi hôn Nam Em. Cũng trong phần phỏng vấn riêng ở tập 7, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh. Cô tuyên bố mục tiêu duy nhất ở thời điểm hiện tại là chàng trai này. 

nam-em-lanh-thanh 1

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Lãnh Thanh nói: "Cảm xúc của mình bây giờ không định hình bằng ngôn ngữ được. Những câu nói của Nam Em trong buổi hẹn hò mang đầy tâm tư, ẩn ý". Anh cho rằng: "Mọi người thường nói diễn viên tham gia chương trình chủ yếu là diễn. Còn riêng mình thì không thể giấu được cảm xúc thật trước ống kính''.

Điều này cho thấy dường như anh đang ngầm khẳng định nụ hôn anh trao cho Nam Em là thật. Bên cạnh đó cặp Nam Em và Lãnh Thanh tỏ ra khá thân mật khi cùng nhau vượt qua thử thách. Mỹ nhân sinh năm 1996 thoải mái trò chuyện, dựa dẫm, tựa đầu vào vai Lãnh Thanh thân thiết. Nam Em từng thẳng thắn chia sẻ: "Cảm giác Nam Em đi với Thanh giống như đi với người bạn đời của mình vậy. Giống như có duyên gặp từ kiếp trước hay sao mà hiểu nhau từng ý một". Trong hậu trường khán giả còn "soi" ra hình ảnh Lãnh Thanh vòng tay ôm eo nhưng Nam Em không hề có thái độ phản kháng.

nam-em-lanh-thanh 2

Với hàng loạt bằng chứng này, dân mạng hoàn toàn có cơ sở tin chắc rằng Nam Em và Lãnh Thanh có tình ý. Phải chăng chàng trai chuẩn bị kết hôn với Nam Em là Lãnh Thanh. Dù vậy nếu để ý khi được hỏi về chuyện tình cảm, Nam Em lại khá ấp úng. Cô chia sẻ trên Thanh niên"Cũng không biết nói như thế nào cho đúng, mọi thứ chỉ mới chớm chớm một chút thôi. Về dự án chung hiện tại thì chưa, nhưng tương lai sẽ có".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link