Bảo Thanh chính thức tiết lộ giới tính của đứa con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - “Vậy là đúng như em mơ ngủ rồi”; “Chúc mừng nha, cầu được ước thấy. Bà đúng là điểm 10″…, là một số bình luận của đồng nghiệp Bảo Thanh.

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ bên đàn em Bảo Hân. Dù đang trong thời gian thai kỳ nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được nét rạng rỡ, xinh đẹp.

bao-thanh-con-gai 1

Những điều khiến dân tình hơn cả là dòng trạng thái đính kèm của nữ diễn viên Về nhà đi con “Trong bức ảnh này có 1 tomboy loi choi và 2 nàng công chúa nha. Happy” , Bảo Thanh viết. Dường như cô đã ngầm tiết lộ giới tính của con thứ hai là một tiểu công chúa. "Tom boy loi choi” Bảo Hân (biệt danh của nữ diễn viên trẻ khi đóng Về nhà đi con), 2 nàng công chúa Bảo Thanh nhắc đến không ai khác ngoài cô và em bé trong bụng. Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Anh gửi lời chúc mừng “những bình rượu mơ” (một cách nói khác về con gái). 

Cuối tháng 9, Bảo Thanh gây bất ngờ khi quyết định tạm dừng diễn xuất một thời gian. Trên trang cá nhân, cô đăng tải khoảnh khắc chồng và con trai hạnh phúc bên que thử thai hai vạch, kèm với đó là dòng trạng thái xác nhận: "Bin anh và Bin em sung sướng vì sắp có bản sao thứ 3 xuất hiện. Cảm ơn cuộc đời".  Ông xã Bảo Thanh cũng lên tiếng xác nhận. Cặp đôi vui mừng vì thiên thần nhỏ đến đúng như mong muốn.

bao-thanh-con-gai 2

Cách đây không lâu, Bảo Thanh tức giận khi có người so sánh cô với một cô gái còn xuân sắc và chê bai cô. "Bao nhiêu ảnh trẻ xinh thì không lấy làm ví dụ. Toàn rình lấy dăm cái ảnh mặc áo dài bới tóc để mang ra chê già. Xong lại còn đi so sánh người sinh con rồi với gái xuân. Ơ kìa... làm người ai làm thế, ăn cắp ảnh của người ta không xin phép người ta còn chưa nói gì đâu nhé... Quá tồi tệ", Bảo Thanh khó chịu.

Diễn viên Bảo Thanh kết hôn với ông xã làm trong ngành Công an vào năm 2011. Ông xã là người luôn đồng hành với cô trong các sự kiện và là hậu phương vững chắc cho cô yên tâm tham gia nghệ thuật. Cặp đôi hiện đã có với nhau 1 cậu con trai 9 tuổi rất kháu khỉnh. 

"Chồng tôi rất tâm lý, biết thông cảm cho công việc của vợ. Anh để tôi tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Khi tham gia phim mới, tôi bị chi phối bởi cảm xúc của nhân vật", Bảo Thanh chia sẻ về ông xã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link