Showbiz 26/6: Việt Hương bức xúc khi Phi Nhung bị đồn còn sống, Thúy Ngân suýt bị ngất khi đang quay chương trình

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương cho biết cô hoang mang khi liên tục gặp những câu hỏi của khán giả về việc nghệ sĩ Phi Nhung còn sống. Khi Thúy Ngân có trạng thái không ổn, Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang, Lan Ngọc đều thể hiện sự hoang mang, lo lắng.

Viejt-Huong-Phi-Nhun

Việt Hương cho biết trong 3 ngày qua, cô liên tục nhận được câu hỏi về việc Phi Nhung còn sống. Việt Hương cho biết đây là lần duy nhất cô nhắc tên Phi Nhung vì những tin đồn không hay này. Nữ diễn viên chia sẻ: "Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm. Và vì sao lại có lời đồn thổi này. Lý do: Có các bạn làm tin giả câu lượt xem, vu khống, bịa đặt, những việc phi lý, nhằm mục đích gì? Hương yêu cầu không được đem tên Việt Hương ra và đặc biệt tên người đã khuất ra, để kiếm tiền, hay làm gì với bất cứ mục đích gì. Hương cảnh cáo một lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, và công an mạng giúp đỡ vào cuộc. Hương còn đây các bạn có nói gì mình còn giải thích được, còn người đã mất nghĩa tử là nghĩa tận, mất là buông tay không còn vướng bận. Tại sao lại đem ra vụ lợi! Sống cho ra một kiếp đẹp, sao lại vụ lợi trên người đã khuất. Cũng mong mọi người đọc tin, xem tin trên mạng xã hội hãy tỉnh táo, đừng tin vào những điều phi lý, đừng quá tin vào những bài đăng không có kiểm chứng. Thời bây giờ việc cắt ghép hình ảnh, video, dựng chuyện rất dễ, đừng vội tin vào những gì thấy trên mạng. Lần duy nhất Hương nhắc tên bà bạn trên Facebook vì sự bất tiện này. Xin cả nhà yêu thương em report những trang ảo, trang giả, câu lượt xem không có tâm".

tn3

Thúy Ngân khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi để lộ khoảnh khắc thiếu sức sống, suýt ngất. Cụ thể, khi các đồng nghiệp đang tham gia hoạt động ngoài trời, Thúy Ngân nhìn về phía ekip chương trình với ánh mắt ra hiệu xin ra ngoài. Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm và Trường Giang, Lan Ngọc đều thể hiện sự hoang mang, lo lắng. Sau đó, ekip chương trình đã mời Thúy Ngân ra ngoài tạm nghỉ ngơi để lấy lại sức. Gần đây, Thúy Ngân thường xuyên lộ diện với vẻ ngoài nhợt nhạt và gầy đi trông thấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ một trong những lý do khiến cô "xuống sắc" là vì thiếu ngủ.

356363988_10226131526888805_6601217641996540508_n

Trên trang cá nhân, Á hậu Vũ Hoàng My đăng tải hình ảnh chuẩn bị nhập viện. Cô thông báo về tình hình sức khỏe đã được bác sĩ yêu cầu phẫu thuật cách đây 5 năm. Cụ thể Á hậu Vũ Hoàng My viết: "Nhập viện. Cuối cùng mình cũng có can đảm để làm việc này. Bác sĩ đã gửi cho mình một tờ giấy nhập viện để phẫu thuật cách đây 5 năm rồi nhưng mà mình chưa có đủ dũng khí. Giờ mình có chút dũng khí rồi nhưng vẫn run lắm. Nhưng mà phòng bệnh ở đây đẹp ghê. Trong khi chờ đợi thì mình sẽ ngắm cảnh và thử độ êm của cái giường". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả cũng để lại lời động viên, nhắn nhủ đến Vũ Hoàng My, mong cô sớm hồi phục sức khỏe để quay trở lại showbiz. Hoa hậu Mai Phương Thúy động viên: "Mau khỏi bệnh nha cưng".

nsut-hoai-linh-rang-ro-hon-truoc-boi-phan-thai-do-cua-khan-gia-danh-cho-ong-moi-ngo-ngang-3-ngoisaovn-w600-h1067

Mới đây, NS Hoài Linh đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình riêng của Cát Phượng. Sau đêm diễn, khán giả đã vây kín nam danh hài để tặng hoa, người xin chụp ảnh... khiến nam danh hài vô cùng thích thú. Ông thoải mái tương tác với từng khán giả vô cùng nhiệt tình. Khác với diện mạo ốm yếu già nua cách đây vài hôm, Hoài Linh dường như tươi tắn và mập mạp hơn đôi chút.

phuong-trinh-jolie-lan-dau-xuat-hien-sau-sinh-con-nhan-sac-the-nao-1-ngoisaovn-w1290-h1718

Cách đây hai ngày, Phương Trinh Jolie đã hạ sinh con đầu lòng cho Quý Bình. Mới đây, Phương Trinh Jolie đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội: "Một hành trình không hề dễ dàng để mẹ được bế con trên tay. Chào con trai yêu của ba mẹ. Cảm ơn lời chúc của tất cả cô chú anh chị, bé trai nặng 3 kg xin chào cô chú". Nữ diễn viên còn đính kèm ảnh bế con trai trên tay. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn vô cùng rạng rỡ dù vừa vượt cạn.

blackpink-1-5384

YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, BLACKPINK sẽ chính thức đến Việt Nam vào 29-30/7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội, chính thức bán vé vào ngày 7/72023. Đây cũng chính là địa điểm có sức chứa lớn nhất Việt Nam. Thông tin này khiến người hâm mộ BLACKPINK tại Việt Nam vô cùng sửng sốt và hứa hẹn cuộc chiến săn vé sẽ vô cùng khốc liệt.

347564071_6193312554088036_7732090842652667477_n

Sáng ngày 26/6, Tóc Tiên đã chia sẻ loạt khoảnh khắc chụp cùng chồng khi đi du lịch. Cô viết: "Năm nay là năm mà mình thấy rõ người có tâm tốt, dù có mâu thuẫn với mình ra sao thì tâm vẫn tốt và luôn bên cạnh mình. Người tâm không lành, dù chả bao giờ đụng chạm trực tiếp, thì bằng cách nào đó vẫn muốn đứng trên mình". Việc Tóc Tiên nhắc đến "người tâm không lành" khiến nhiều người chú ý. Đa số khán giả đều bày tỏ đồng tình với quan điểm của cô nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link