Ốc Thanh Vân tuyên bố giã từ showbiz vì mục tiêu khác viên mãn hơn lại bất ngờ quay lại, lý do ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian ở ẩn, tuyên bố giã từ showbiz, chuyển hướng mục tiêu khác viên mãn hơn thì Ốc Thanh Vân bất ngờ trở lại với game show Mái ấm gia đình.

Ốc Thanh Vân là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình, được khen là một nghệ sĩ đa tài, từ làm MC tới diễn viên, lồng tiếng. Nhưng năm trước cô tiết lộ chuyển hướng sang làm huấn luyện viên yoga và tập trung chăm sóc các con sau 20 gắn bó với giải trí. Ốc Thanh Vân từng nói yoga đã thay đổi cuộc sống của cô và cô có 3 đứa con nên muốn dành trọn thời gian của mình nhìn con lớn lên. Bởi vậy cô gần như không hoạt động showbiz nữa.

oc thanh van yoga

Nói về những ngày tháng ở ẩn, Thanh Vân chia sẻ cô bận rộn tới lớp làm huấn luyện viên yoga, quay clip hướng dẫn và đưa đón con, chăm sóc con và công việc ở cửa hàng ăn.

Nhưng chị đã trở lại với game show Mái ấm gia đình Việt. Chị chia sẻ vì chương trình này giúp cho các em có thêm động lực và niềm tin mạnh mẽ trước khó khăn, nên Thanh Vân đã quay trở lại. Ốc Thanh Vân trở lại cùng với Xuân Nghị thực hiện các thử thách để mang về tiền thưởng giúp cá hoàn cảnh khó khăn.

oc thanh van game

Đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của các em trong chương trình Mái ấm gia đình Việt với tư cách một người làm mẹ, Thanh Vân nói: “Giống như hai anh em bé Trọng Phúc vậy, điều mà các bé mong muốn là được có cha mẹ ở bên cạnh nhưng không được. Vì vậy, tôi luôn muốn dành trọn thời gian bên cạnh các con. Tôi không muốn bỏ lỡ một khoảng thời gian nào bên cạnh các con cả. Tôi muốn đưa các con đi học rồi đón con về, học với nó, chơi với nó hằng ngày. Tôi mong tất cả những ông bố bà mẹ biết rằng dù cuộc sống còn nhiều lo toan nhưng cũng hãy cố gắng dành nhiều thời gian bên cạnh các con của mình”.

oc thanh van game 2

Ốc Thanh Vân cùng chồng được cho là rất thành công trong các hoạt động kinh doanh với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Hiện cô có cuộc sống viên mãn bên ông xã đã gắn bó 20 năm và có 3 con, hai trai một gái. Thanh Vân chia sẻ chồng cô là tình đầu và cũng là tình cuối, hai người quen nhau từ khi còn là học sinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn