Showbiz 22/6: Hồ Ngọc Hà gửi lời ngọt ngào đến quý tử Subeo, Tuấn Hưng giảm 6kg chỉ trong vòng 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với chia sẻ ngắn ngủi thôi cũng đủ khẳng định rõ vị thế của quý tử Subeo trong lòng Hồ Ngọc Hà. Các cơ của Tuấn Hưng cuồn cuộn và săn chắc đến ngỡ ngàng, lượng mỡ thừa ngày trước nay đã không còn nữa.

ha-ho-chi-khoe-mot-khoanh-khac-du-hieu-quy-tu-subeo-co-vi-tri-nao-trong-gia-dinh-1-ngoisaovn-w735-h1280

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ hình ảnh dẫn quý tử Subeo đi ăn. Cô cũng không quên bày tỏ tình cảm với con trai. Theo đó, cô viết: "Chàng trai 13 tuổi của mẹ. Yêu con nhất". Chỉ 1 câu nói này đủ để khẳng định rõ vị thế của quý tử Subeo trong lòng Hồ Ngọc Hà.  Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn đăng thêm bức ảnh cô cùng Kim Lý và cặp song sinh Lisa và Leon cùng hôn Subeo trông cực đáng yêu. 

tuan-hung-khoe-thanh-qua-an-chay-kho-ai-ngo-1-ngoisaovn-w1810-h2018

 Tuấn Hưng đã khoe thành quả ăn chay của mình. Nam ca sĩ viết: "Sau khi ăn chay 1 tháng thì đã giảm từ 79 về 73,9kg. Để đây để lấy động lực cho bản thân". Nam ca sĩ còn đăng cả ảnh bước lên bàn cân để chứng minh bản thân không hề nói dối. Anh còn cho biết thêm: "Nhưng điều tích cực là khi ăn chay, ăn rau củ quả nhiều thì đường tiêu hoá cực tốt, không táo, khồng lỏng, mỗi lần… là bụng dạ sạch bách. Ăn chay hay không là do bản thân mình cảm thấy muốn hay không. Mỗi người sẽ có một cách nhận thức phù hợp với cơ thể và tâm thức của bản thân mình tuỳ theo thời điểm. Miễn sao chỉ số hạnh phúc tốt nhất". Các cơ của anh cuồn cuộn và săn chắc đến ngỡ ngàng, lượng mỡ thừa ngày trước nay đã không còn nữa. 

huytran

Huy Trần - chồng của Ngô Thanh Vân sở hữu vẻ ngoài điển trai, vóc dáng cân đối, khuôn mặt góc cạnh. Tuy nhiên ít ai biết anh từng nặng đến 95kg. Hình ảnh quá khứ thời điểm này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nếu không trải qua thời kỳ tập luyện giảm cân và ăn uống kiêng khem kỹ càng, chắc có lẽ người hâm mộ sẽ không được chiêm ngưỡng nhan sắc nam thần của anh. Để giảm được hơn 20kg thời điểm đó, Huy Trần chia sẻ: "Cứ khoảng sau 6 giờ tối là mình thèm ăn vặt và rất đói. Nếu đói quá không chịu nổi thì mình sẽ ăn ít salad với thịt gà, ít chất béo, không đường,... và uống 3-4 lít nước/ngày." Ngoài chế độ ăn uống kỹ càng, Huy Trần còn tham gia một số môn thể thao nặng đô như tập gym, boxing, muay Thái,... Anh cũng bài trừ việc giảm cân cấp tốc, anh đã mất đến 2 năm để giảm hơn 20kg (từ 95kg xuống 71kg).

hah

Mới đây, một người hâm mộ Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng tải đoạn clip buổi tiệc đêm của nữ ca sĩ thuộc đêm nhạc vừa qua. Đáng chú ý, nữ ca sĩ đã khiến ai cũng choáng khi uống một phát cạn luôn ly bia to tướng. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy một Hồ Ngọc Hà bung xõa đến vậy. 

phuongoanh

Sau khi kết hôn, những thông tin về cặp Phương Oanh và Shark Bình ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, Phương Oanh đăng tải bức ảnh bên cạnh là cuốn sách của chồng và viết: "Bút được tặng ký đẹp ghê … Thanks and love my team! (Tạm dịch: Cảm ơn và yêu đội của tôi!). Dưới bài đăng, Shark Bình cũng lập tức bình luận : "Bút đẹp thì tranh thủ ký tặng Shark cuốn Long Mạch trên bàn đi, nữ tổng tài". Nữ diễn viên đáp lại: "Ký tặng xong có được mời đi bia hơi không ạ?". Nam doanh nhân liền đáp lại bà xã: "Tắm bia hơi luôn". Màn tương tác đầy tình cảm của Phương Oanh và ông xã khiến dân tình không khỏi thích thú.

minhhang2206_355392725_798011418638164_1154598237094285835_n-ngoisaovn-w720-h899

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới, Minh Hằng tung loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô diện chiếc váy trắng tinh khôi cùng chi tiết cắt xẻ ở vòng 2 và đặc biệt là lần đầu khoe bụng bầu vượt mặt. Có thể thấy, dù đã ở những tháng cuối của thai kì, song Minh Hằng vẫn luôn rạng ngời. Ngoài ra Minh Hằng cũng tiết lộ món quà của ông xã, đó là lẵng hoa rất đẹp kèm lời chúc ngọt ngào: "Happy birthday vợ yêu". Bên cạnh đó, cô cũng đính kèm chia sẻ: "Bắt đầu có chồng cái kỉ niệm cưới với sinh nhật tổ chức luôn thể. Nên ngày sinh nhật đúng chỉ còn hoa".

oc thanh van game

Nói về những ngày tháng ở ẩn, Thanh Vân chia sẻ cô bận rộn tới lớp làm huấn luyện viên yoga, quay clip hướng dẫn và đưa đón con, chăm sóc con và công việc ở cửa hàng ăn. Nhưng chị đã trở lại với game show Mái ấm gia đình Việt. Chị chia sẻ vì chương trình này giúp cho các em có thêm động lực và niềm tin mạnh mẽ trước khó khăn, nên Thanh Vân đã quay trở lại. Ốc Thanh Vân trở lại cùng với Xuân Nghị thực hiện các thử thách để mang về tiền thưởng giúp cá hoàn cảnh khó khăn. Đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn của các em trong chương trình Mái ấm gia đình Việt với tư cách một người làm mẹ, Thanh Vân nói: “Giống như hai anh em bé Trọng Phúc vậy, điều mà các bé mong muốn là được có cha mẹ ở bên cạnh nhưng không được. Vì vậy, tôi luôn muốn dành trọn thời gian bên cạnh các con. Tôi không muốn bỏ lỡ một khoảng thời gian nào bên cạnh các con cả. Tôi muốn đưa các con đi học rồi đón con về, học với nó, chơi với nó hằng ngày. Tôi mong tất cả những ông bố bà mẹ biết rằng dù cuộc sống còn nhiều lo toan nhưng cũng hãy cố gắng dành nhiều thời gian bên cạnh các con của mình”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link