Loạt mỹ nhân đình đám của showbiz kín tiếng về đời tư: Người chia tay sau 9 năm hẹn hò

14:51, Thứ tư 25/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Dù giàu có nhưng sao nữ trong Vbiz này lại rất kín tiếng.

Việt Trinh

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990

Sự nghiệp diễn xuất khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng tình duyên của cô khá lận đận. Việt Trinh từng yêu 2 đại gia, nhưng cả 2 đều vướng vòng lao lý. Một người nhận án tử hình, người còn lại lãnh án chung thân. 

Hiện tại, Việt Trinh là mẹ đơn thân, sống thảnh thơi trong căn nhà vườn 2500m2 ở Bình Dương sau khi giải nghệ. 

Lý Nhã Kỳ

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. 

Bước sang tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ thường xuyên đề cập đến chuyện lập gia đình. Trong buổi tiệc thân mật dịp cuối năm 2023, cô từng tiết lộ thời điểm sẽ làm đám cưới. 

Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay.

Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay.

"Mình chưa có đối tượng và cũng chưa có mong muốn gì hết. Mình vẫn độc thân nhưng cứ chốt là ngày thứ tư 24/4/2024 là một ngày quá đẹp, nên nếu cuộc đời mình không kiếm được chồng thì ngày đó mình vẫn tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ. 3 thế kỷ mà vẫn độc thân thì tổ chức tiệc, vì thế mọi người lưu lịch lại dùm mình".

"Ngày đó một là tiệc độc thân, hai là ăn cưới. Cũng chỉ vòng vòng 2 vấn đề đó thôi. Do ngày hôm đó là ngày đẹp nên mình sợ cạnh tranh, thế nên mọi người lưu lại lịch giúp mình, đừng nhận lịch của ai ngày hôm đó. Mình sẽ giành giật mọi người, không có tiệc cưới thì sẽ tổ chức tiệc độc thân 3 thế kỷ...", Lý Nhã Kỳ nói thêm.

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sở hữu sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng, lượng fan hùng hậu. Cô chưa từng khoe nhà, xe, hàng hiệu, nhưng ai cũng biết khối tài sản của nữ ca sĩ "không phải dạng vừa".

Cách đây không lâu cô từng khéo léo hé lộ chuyện tình cảm của mình với bạn trai giấu mặt. Trong cuộc trò chuyện qua điện thoại khi đêm về, Mỹ Tâm đã tâm sự với anh về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị liveshow Tri Âm. Cô cũng cho biết những lời động viên đáng yêu của fan chính là động lực để cô tiếp tục. Trước khi tắt máy, nàng "họa mi tóc nâu" nói với người ở đầu dây bên kia: "Ngủ ngon anh nha".

Mỹ Tâm sở hữu sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng, lượng fan hùng hậu

Mỹ Tâm sở hữu sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng, lượng fan hùng hậu

Tại buổi họp báo, Mỹ Tâm tỏ ra ngượng ngùng khi bị nhắc đến chi tiết này. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng từ chối tiết lộ danh tính của người này mà chỉ ngượng nghịu nói: "Đó là người đó đó".

"Trong tất cả việc tôi làm, tôi phải chia sẻ thật lòng. Bình thường, mọi người sẽ thấy tôi không nói chuyện với ai, chỉ có công việc thì cũng không đúng lắm. Tôi đã để dành một phân đoạn đó để cho thấy được bản thân cũng có người để nói 'Chúc ngủ ngon anh nha'.

Trong góc khuất nào đó, tôi cũng có người để chia sẻ và tâm sự. Điều đó để cho thấy tôi cũng là người bình thường thôi, chứ không cao siêu. Tôi cũng biết tham lam, sân si, giận hờn, ích kỷ. Lâu lâu, tôi phải tỉnh táo để biết mình là ai", Mỹ Tâm trải lòng đồng thời cũng tiết lộ đến giờ, thói quen chúc ngủ ngon với người đó vẫn còn.

Vài năm qua, Mỹ Tâm vướng tin đồn tình cảm với Mai Tài Phến, sau khi hình ảnh tình tứ của họ trong chuyến công tác chung hồi tháng 6/2019 được tung ra. Nữ ca sĩ sau đó cho biết dù yêu hay không, cô cũng sẽ không bao giờ công bố đồng thời cho biết cô thích đi với Mai Tài Phến vì thấy vui. 

Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương là chủ nhân của giải Tài năng trẻ tại Liên hoan Tiếng hát Truyền hình toàn quốc 1999, Huy chương Vàng Tiếng hát Sinh viên toàn quốc 2000, giải Nhất Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2002,…

Từng có thời gian Hồ Quỳnh Hương gần như hoàn toàn rút khỏi làng giải trí. Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương cho biết mình đang hạnh phúc trong tình yêu. Anh không làm nghệ thuật, yêu ca nhạc và có sở thích ăn chay giống cô.

Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương cho biết mình đang hạnh phúc trong tình yêu.

Vừa qua, Hồ Quỳnh Hương cho biết mình đang hạnh phúc trong tình yêu.

Theo nữ ca sĩ, cô thuộc kiểu người thiên về nội tâm và bằng lòng với cuộc sống hiện tại: "Tôi nghĩ trời đã cho mình giọng hát nhưng lại không dành tặng khán giả thì thật có lỗi. Động lực duy nhất để tôi trở lại là để cảm ơn những gì cuộc sống đã cho tôi, cảm ơn những người yêu thương mình"

Cô còn tiết lộ cơ duyên gặp gỡ bạn trai: "Bọn chị là bạn trước, làm đối tác, làm ăn 5 năm. Đến khi chị làm đồ chay thì người bạn của chị cũng thích làm đồ chay với chị. Dần dần thì bọn chị mới biết được là cũng thấy hợp. Khi mà làm ăn thì cũng trái chiều nhau lắm, không có hợp như bây giờ".

Mai Phương Thuý

Mai Phương Thuý đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi.  Không chỉ công việc, mà đời tư của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khá bí ẩn. 

Lần hiếm hoi Mai Phương Thuý tiết lộ về bạn trai bí ẩn là khi cô nói được anh hỗ trợ khá nhiều trong công việc đầu tư, kinh doanh. Còn chuyện lấy chồng, Hoa hậu Việt Nam 2006 hài hước: "Người ta trưởng thành người ta mới lấy chồng, mình chưa trưởng thành sao mình lấy chồng được. Tốc độ trưởng thành của mỗi người khác nhau".

Không chỉ công việc, mà đời tư của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khá bí ẩn.

Không chỉ công việc, mà đời tư của Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng khá bí ẩn.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019. Khi còn đương nhiệm, cô chỉ vướng tin đồn tình cảm với siêu mẫu Vĩnh Thuỵ và nhanh chóng lên tiếng đính chính."Khi gặp nhau rất vui nhưng chúng tôi chỉ là anh em thôi", người đẹp nói về tình tin đồn.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói cô thích người sống tình cảm, có trách nhiệm. Cô có công việc, có tài chính tốt nên không đặt nặng vấn đè tài chính khi yêu. 

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019.

Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, sở hữu nhan sắc ngọt ngào và cũng là đại gia showbiz. Cô từng có thời gian hẹn hò thiếu gia Phan Thành. Cặp đôi đính hôn vào cuối tháng 12/2014. Tuy nhiên sau đó, những tin nhắn mùi mẫn giữa Phan Thành và một cô gái khác xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho hay Midu đã huỷ hôn.

Midu đích thân thông báo tin vui lên xe hoa

Midu đích thân thông báo tin vui lên xe hoa

Vừa qua, Midu đích thân thông báo tin vui lên xe hoa. Cô cũng tiết lộ lý do chưa nói về danh tính ông xã. Midu chia sẻ: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người. Em đã gặp - một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh