Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lộ những hình ảnh lúc mới vào nghề, Tim tiết lộ lí do Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi.

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Nhiều lần chia sẻ với giới truyền thông như một lời tuyên bố chắc nịch, rằng sẽ đón con trai về Việt Nam để đoàn tụ sau khi cô có cuộc sống ổn định, thế nhưng, đến bây giờ, Jennifer Phạm vẫn chưa thể thực hiện được điều đó và bé Bảo Nam vẫn phải sống tách biệt mẹ để ở cùng ông bà ngoại bên Mỹ. Trước vấn đề này, rất nhiều người đã tỏ ý nghi rằng, phải chăng thực tế không như những gì chúng ta nghĩ sau mỗi lần Jennifer bày tỏ? Liệu lời hứa đón con về Việt Nam của Hoa hậu có đáng tin cậy?

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Sau một thời gian bị học trò tố "giả tạo", "sống hai mặt" thì mới đây nhất, trong một chương trình hải ngoại, Thu Phương đã lên tiếng về vấn đề này. Cô  cho biết, 5 tháng ngồi ghế nóng The Voice là quãng thời gian trải nghiệm đáng quý, mang đến cho cô những giây phút thăng hoa, hạnh phúc nhưng cũng có những lúc khiến cô đau lòng. Đề cập đến scandal với hai học trò Kiều Anh và Kimmese, Thu Phương cho rằng, đó chỉ là "tai bay vạ gió", cô thấy mình không đáng để gặp phải những điều đó. Cô ca sĩ đất cảng cũng chia sẻ: "Lẽ ra, cô còn dành nhiều cho các em những sự hỗ trợ trong tương lai, nhưng có lẽ, nó không phải là phúc phần mà các học trò được hưởng."

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Dù là người vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng sau khi tay trong tay tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông năm 2010, Mai Phương Thúy đã bị đặt nghi vấn tình cảm với Benny Ng, giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Anh đã có khoảng thời gian sống và làm việc nhiều năm ở Việt Nam nên nói tiếng Việt khá sõi và am hiểu văn hóa Việt Nam. Anh cũng chính là người đứng sau nhiều chuyến xuất ngoại của Mai Phương Thúy suốt thời gian qua.

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim đã chính thức chia sẻ lý do tại sao trước đây Trương Quỳnh Anh giận dỗi, bế con "bỏ nhà đi bụi" kèm đoạn clip có khoảng thời gian dài 44 giây, ghi lại cảnh gia đình anh đang dạo bước cùng nhau trên phố Đà Nẵng khá vui vẻ.Theo đó, chàng ca sỹ của "Một vòng trái đất" hài hước bày tỏ, "Hồi đó nàng giận bỏ đi bụi vì trách tôi khô khan, không bao giờ dẫn nàng đi du lịch lãng mạng...". Và bây giờ, sau khi biết "tội", anh sửa sai bằng cách dẫn vợ và con trai đi du lịch nhiều hơn nữa để duy trì hạnh phúc của mình.

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Mint - 1 cô gái 17 tuổi mới đây đã giành vương miện trong cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 đã gây xúc động mạnh mẽ cho công chúng khi cô đội nguyên vương miện hoa hậu quỳ gối cảm tạ người mẹ trước đống rác của bà. Mẹ của Hoa hậu kiếm sống chủ yếu bằng nghề nhặt rác và bán quần áo hàng thùng. Bức ảnh này đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tân hoa hậu và không tiếc lời ca ngợi hành động đẹp của cô.

Showbiz 27/10: Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, Tim sửa sai với vợ

Mới đây, trên Fanpage chính thức của mình, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ một trạng thái nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập fanclub, ngoài gửi lời cảm ơn đến các fan của mình, anh còn đăng một số bức hình thuở mới vào nghề. Những hình ảnh chưa từng được công bố về anh giúp khán giả có thể hình dung một Đàm Vĩnh Hưng ngô nghê, trẻ trung và tràn đầy sức sống thuở mới vào nghề, mặc dù những ngày đó, anh chưa trở thành "ông hoàng nhạc Việt" như bây giờ.

Rơi nước mắt nhìn Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy mẹ bán ve chai
Rơi nước mắt nhìn Hoa hậu Thái Lan quỳ lạy mẹ bán ve chai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh gây xúc động của hoa hậu cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015 đang lan truyền rộng rãi trên các trang mạng Thái Lan.
Trọn bộ ảnh
Trọn bộ ảnh "ngố tầu" không thể quên của Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ những hình ảnh ngô nghê thời mới vào nghề trên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT